Tín đồ Samsung háo hức chờ đợi sự xuất hiện sớm của Galaxy S9

Samsung đã gây xôn xao toàn bộ fan hâm mộ Samsung nói riêng và fan công nghệ nói chung khi lên kế hoạch giới thiệu Galaxy S9 tại triển lãm CES 2018 dự kiến diễn ra vào tháng 1 năm sau. Đây chắc hẳn là một sự kiện đáng để mong chờ trong giới công nghệ.

Không giống như người anh em Galaxy S8 và S8+ chỉ được chính thức xuất hiện trong sự kiện riêng vào tháng 3 hàng năm, bộ đôi Galaxy S9, S9+ có thể sẽ được tiết lộ trước so với kế hoạch, mặc dù vẫn chưa rõ Samsung sẽ tiết lộ bao nhiêu thông tin về hai siêu phẩm này. Theo thông tin từ VentureBeat, triển lãm CES 2018 diễn ra ở Las Vegas sẽ có sự xuất hiện của Galaxy S9 và S9+

Hai sản phẩm trên của Samsung có số hiệu SM-G960 và SM-G965 và tên mã là Star 1 và Star 2. S9 và S9+ sẽ rất có thể đi theo bước thành công của S8 và S8+ với việc sử dụng màn hình Super AMOLED cong vô cực 5.8 inch với S9 và 6.2 inch với S9+. Con chíp mà hai máy sử dụng rất có thể là Snapdragon 845 từ Qualcomm.

Với hai sản phẩm mới này, Samsung hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự khác biệt. Hai sản phẩm nổi bật vào năm ngoái của Samsung là Galaxy S8 và S8+ chỉ khác nhau ở màn hình thì năm nay, S9+ sẽ có nhiều điểm nổi bật hơn so với S9. S9+ sẽ có RAM lên đến 6Gb và được trang bị 2 camera phía sau như Note 8. S9 và S9+ tiếp tục ghi điểm về không gian lưu trữ với bộ nhớ trong 64Gb và có hỗ trợ thẻ nhớ. Hai máy vẫn sẽ có jack cắm tai nghe 3.5mm và thiết kế bên ngoài tương tự nhau.

Chúng ta sẽ cùng chờ đợi sự xuất hiện này của Galaxy S9 và S9+ nhé!

Chưa có câu trả lời nào