Apple dành tặng khách hàng mua iMac Pro cáp sạc Lightning màu đen.

Mới đây, Apple đã đưa ra thông báo bất cứ khách hàng nào mua sản phẩm iMac Pro của hãng với số tiền tối thiểu là 5.000 USD sẽ được hãng tặng 1 sợi cáp sạc Lightning màu đen, đây như là 1 món quà ông lớn công nghệ này dành tặng các khách hàng của mình. Đáng chú ý là sợi cáp sạc này chỉ là hàng tặng kèm và sẽ không bán dưới mọi hình thức.

Một điều đáng ngạc nhiên nữa đến từ Apple đó là màu sắc của sợi cáp sạc này là màu đen – điều mà Apple thường không làm trước đây. Như chúng ta có thể thấy từ trước đến nay, các phụ kiện công nghệ đến từ Apple thường có màu trắng bất kể sản phẩm đó có là màu đen hay màu khác như đen, vàng, bạc đi nữa. Đây chính là chủ ý của Apple khi muốn phụ kiện đi kèm sẽ đồng nhất về màu sắc với iMac Pro màu xám có giá 5.000 USD và sẽ được ra mắt vào ngày 14/12 tới đây, thêm nữa, hãng cũng dành tặng khách hàng thêm nhiều món quà khi mua sản phẩm này. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được bàn phím không dây màu xám hay sẽ được thỏa thích lựa chọn giữa chuột và trackpack không dây cũng có màu xám, có thể thấy Apple rất ưu ái đối với sản phẩm mới này của mình.

Hàng tặng kèm cáp sạc Lightning của hãng tất nhiên cũng như nhiều phụ kiện khác của hãng, sẽ tương thích cho mọi thiết bị đến từ nhà Táo như iPhone, iPad hay Macbook…

Như vậy, bạn cần phải bỏ tối thiểu 5.000$ để sở hữu hàng tặng kèm không bán đặc biệt này của Apple.

Chưa có câu trả lời nào