Xiaomi chính thức ra mắt Xiaomi Mi Box 4 và 4c

Xiaomi vừa chính thức trình làng Android TV Box hoàn toàn mới của hãng tuy nhiên không có nhiều thay đổi dù sử dụng chipset mới.

 

Theo thông số kĩ thuật thì Mi Box 4 hỗ trợ HDMI 2.0a nhưng thực tế nó đã được nâng cấp lên chipset S905L Amlogic và đồng thời có hỗ trợ cả HDR.

Với sự hỗ trợ của HDR10, Mi Box 4 có khả năng giải mã video 4K với tốc độ cao (khoảng 60 khung hình/giây). Thiết bị còn sở hữu chuẩn âm thanh DTS và Dolby Digital Plus cao cấp khi xuất qua cổng HDMI hay kết nối cáp quang hợp chất Duraflex.

 

Bộ điều khiển từ xa đã có 1 chút điều chỉnh so với bản cũ như phần micro hiện lên nút bấm để bạn có thể phát lệnh thoại.

 

Một số thông số kỹ thuật khác của thiết bị bao gồm: RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB, cổng USB 2.0. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng trình làng phiên bản 4c với RAM 1 GB nhưng không có Bluetooth hay âm thanh Dolby.

Xiaomi cũng đồng thời quảng bá khả năng chơi game của Mi Box 4 nhưng có vẻ chức năng này chưa thực sự được đánh giá cao bởi các thông số kỹ thuật chưa đủ để đáp ứng tốt.

 

Xiaomi sẽ chính thức cho 2 sản phẩm này lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 01/02 với giá bán dao động từ 40 đến 55 USD cho từng phiên bản với các màu khác nhau.

 

Hy vọng bài viết trên đem lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào