Sẽ có Smartphone màn hình kim cương ra mắt vào năm 2019?

Theo nguồn tin từ trang công nghệ CNET, một công ty đang làm việc với các nhà sản xuất Smartphone để thử nghiệm màn hình điện thoại được làm bằng chất liệu kim cương đầu tiên và sẽ được cho ra mắt vào năm 2019.

Theo đó, hãng Akhan sẽ sản xuất kính kim cương Miaj- loại kim cương cứng hơn bất kì vật liệu nào đã từng được sử dụng đê bảo vệ màn hình cảm ứng trước đó. Ngoài ra, loại kính kim cương này còn có thê kết hợp được với các loại vật liệu khác như Gorilla Glass, đóng vai trò là lớp bảo vệ phía trên cùng.

Trước đó, Adam Khan- CEO của Akhan cũng từng tiết lộ rằng sẽ được thấy những thiết bị đầu tiên sử dụng loại kính mới này vào cuối 2017. Tuy nhiên, thực tế thì điều này đã không diễn ra đúng như dự kiến.

Ông ta cũng nói rằng công ty đang là việc tích cực với các nhà sản xuất thiết bị khác để thử nghiệm khả năng chịu lực của loại kính kim cương này. Mục đích là để đảm bảo rằng bề mặt mới đủ tốt để dẫn truyền tín hiệu điện từ và bạn có thể dùng màn hình cảm ứng mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Không những vậy, họ còn phải nghiên cứu để giảm thiểu sự phản xạ của kính kim cương vì nếu màn hình có mức phản xạ cao sẽ gây bất lợi trong việc đọc nội dung.

Chi phí dự kiến cho loại màn hình này khá đắt đỏ, tuy nhiên nhiều người dùng vẫn rất mong đợi sản phẩm Smartphone có màn hình kim cương đầu tiên mới lạ và độc đáo này.

Chưa có câu trả lời nào