Có nên chọn mua điện thoại Sharp AQUOS S3 mới ra mắt hay không?

Hôm qua 28/03/2018,  Sharp đã chính thức mang chiếc smartphone  AQUOS S3 đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm thu hút sự chú ý của giới công nghệ không chỉ bởi về ngoài bắt mắt, cấu hình máy tốt mà còn được bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn .Hãy cùng Vatgia tìm hiểu 8 ưu điểm vượt trội của dòng điện thoại mới này để biết có nên sở hữu nó hay không nhé!

1. Mức giá chỉ 8.990.000 đồng, một mức giá cực kỳ hấp dẫn so với các dòng smartphone khác trong cùng phân khúc.

 2. Bộ quà tặng đi kèm AQUOS S3 gồm pin dự phòng Power Bank, gậy tự sướng và loa di động hình nhộng độc đáo.

3. Các thông số ấn tượng : màn hình Full View thiết kế tai thỏ, mặt kính cong 3D ở cả hai mặt, vi xử lý Snapdragon 630 8 nhân với 4 nhân Cortex-A53 2.2GHz và 4 nhân Cortex-A53 1.8Ghz, nhân đồ họa Adreno 508, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ lưu trữ, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng với dung lượng 256GB...

4. Đây là chiếc smartphone 6inch nhỏ nhất hiện nay, có độ sáng 550unit, tỉ lệ khung hình hiển thị 18:9 so với thân máy lên đến 91%.được thiết kế kiểu dáng tai thỏ thời thượng.

5. AQUOS S3 cũng được  trang bị cụm camera kép gồm  camera chính 12MP f/1.75 cho kích thước điểm ảnh 1.4µm, hỗ trợ công nghệ lấy nét Dual Pixel,có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng với chất lượng ảnh tốt và không bị nhiễu. Camera phụ 13MP hỗ trợ xóa phông. Cụm camera kép này còn được trang bị ống kính có khả năng zoom quang học 2X.

6. Camera selfie 16MP giúp máy chụp ảnh selfie tốt hơn với phần mắt chi tiết và rõ nét. Đi cùng với hệ thống camera chất lượng là nhiều chế độ chụp ảnh ấn tượng, trong đó có chế độ chụp ảnh tròn độc đáo.

7. Sharp còn trang bị cho AQUOS S3 tính năng Smart App giúp tăng gấp đôi sự bảo mật và cảm biến vân tay ở mặt sau. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID với khả năng nhận diện đến 1024 điểm khác nhau trên khuôn mặt và có tốc độ nhận diện nhanh chỉ 0.1s. Đi cùng với đó là Trợ lý ảo thông minh đem lại cho người dùng nhiều tiện ích giá trị.

8. viên pin 3.200mAh nhưng cho thời lượng hoạt động ấn tượng. Theo công bố từ Sharp, thì AQUOS S3 vẫn còn được 61% dung lượng pin sau khi trải qua 6 giờ thử nghiệm khắc nghiệt gồm 2 giờ chơi game trực tuyến, 2 giờ xem phim trực tuyến, 1 giờ nghe nhạc trực tuyến, 30 phút quay video và 30 phút gọi video call

Với tất cả những gì mà nhà sản xuất Sharp mang lại cho đứa con tinh thần mới này cùng vô vàn ưu đãi cho khách hàng, AQUOS S3 thực sự là một chiếc điện thoại đáng mua.

Chưa có câu trả lời nào