Làm sao để chặn quảng cáo trên smartphone?

Đã bao giờ bạn gặp tình trạng đang chơi game hoặc lướt web trên smrtphone thì gặp phải những quảng cáo gây khó chịu chưa? Nếu bạn đang dùng smartphone hệ điều hành Android thì bạn nên tải về AdGuard, NetGuard và DNS66.

Tuy chỉ chặn được quảng cáo ở mức độ DNS- tức là chỉ lọc được thông tin trong 1 khoảnh khắc ngắn ngủi, nhưng điều này cũng giúp ứng dụng DNS66 hoạt động mượt hơn và pin cũng được tiết kiệm hơn.

Bạn tải tệp tin này dưới dạng file .apk tại địa chỉ http://bit.ly/2Jiajuw. Nhưng hãy nhớ rằng bạn đã kích hoạt Unknown sources trong mục Cài đặt-> Bảo mật.

Để chặn quảng cáo thì bạn chuyển sang thẻ Hosts hoặc DomaiN Filter, điều này tùy thuộc vào phiên bản mà bạn đang sử dụng. Sau đó bạn chỉ cần bấm vào chấm tròn đỏ mục Adaway hosts file để nó chuyển sang màu xanh lá là được.

Bây giờ bạn chuyển sang thẻ Start ở bên cạnh, nhấn vào biểu tượng nút nguồn để tải file hosts về và làm theo các hướng dẫn. Khi đó, trên màn hình sẽ hiển thị thông báo và người dùng sẽ được kích hoạt tính năng chặn quảng cáo bằng cách bấm OK.

Vậy là xong rồi, bạn đã có thể chặn những quảng cáo bên trong ứng dụng và trình duyệt rồi.

Thử nghiệm sử dụng cho thấy ứng dụng này hoạt động tốt và không gây tốn pin như 2 app NetGuard và AdGuard.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn loại bỏ những quảng cáo đáng ghét nhé.

Chưa có câu trả lời nào