Với 5 chiếc smartphone này, selfie chưa bao giờ là nỗi lo

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc smartphone có khả năng selfie thần thánh nhưng lại đang lo ngại về giá tiền vì nghĩ rằng “tiền nào của nấy”. Nhưng với 5 chiếc smartphone dưới đây, bạn sẽ thấy không gì là không thể.

Nokia 7 Plus

Với mức giá tầm 9 triệu, bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh giá tầm trung với camera selfie 16MP khẩu độ F/2.0 giúp chụp selfie xóa phông, được hỗ trợ thêm tính năng Dual Sight, giúp chụp hình và quay video cùng lúc bằng cả 2 camera trước – sau.

Vivo V9

Chiếc máy này có camera selfie với độ phân giải lên tới 24 MP, khẩu độ F/2.0 cùng công nghệ A.I Face Beauty và A.I Selfie Lighting giúp cho người chụp có một bức hình selfie xuất sắc.

Samsung Galaxy A6+

Được trang bị camera selfie với độ phân giải 24 MP khẩu độ F/1.9 cùng đèn flashLED ở mặt trước, Sticker AR và nhiều bộ lọc màu đem đến nhiều trải nghiệm thú vị khi sử  dụng.

Huawei Nova 3e

Sở hữu camera selfie độ phân giải 16MP với khẩu độ F/2.0, chiếc điện AR Sticker, hỗ trợ Light Fusion 4 trong 1/ flash giúp selfie tốt ngay cả trông môi trường thiếu ánh sáng.

Xiaomi Redmi Note 5

Camera selfie độ phân giải 13MP khẩu độ F/2.0 với công nghệ A.I selfie sử dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ thiết bị tạo ra được những bức ảnh “tự sướng” có chất lượng cao cùng cấu hình mạnh tạo nên sự khác biệt so với các mẫu sản phẩm khác.

Những mẫu điện thoại giá tầm trng nhưng mang chất lượng selfie tầm cao trên chắc chắn sẽ được lòng nhiều tín đồ yêu thích chụp ảnh. Nếu muốn có những bức hình đẹp, sao không sắm một em smartphone trên.

Chưa có câu trả lời nào