Mình muốn mua xe tay ga mà không biết airblade voi nouvo LX chiếc nào tốt hơn nhỉ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Thể thao, trẻ trung, năng động... thì Nouvo LX Trông đứng tuổi, quần áo chỉnh trang, nhân viên văn phòng... thì Air Blade Chất lượng thì Honda có phần tốt hơn! Nhưng Yamaha cũng đâu có kém... mình đang chạy Nouvo Automatic 2 đèn đời cũ, chạy 3 năm nay hơn 30 ngàn km mà máy vẫn bốc, chạy rất êm, 42km/lít xăng 92 Nouvo giá thấp hơn Air Blade vài triệu, lấy tiền đó đổ xăng cũng đc hơn nửa năm :) Mình chuẩn bị mua 1 em Nouvo LX 135.
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
1. Là thanh niên thì nên lấy con LX kia ( các ý kiến bên trên cũng đã cho thấy rồi ). 2. Xe AB chạy lướt nhưng yếu và max speed của nó chỉ ~ 85km/h. AB 108cc và LX 135cc, khả năng tăng tốc lẫn vận tốc và độ ì thì con LX kia vượt qua con AB hết =)) 3. Độ bền thì do cả hai con đều mới ra nên ko thể so sánh được, phải có thời gian kiểm chứng. 4. AB FI do có cc nhỏ lẫn có thêm FI cho nên nó tiết kiệm xăng hơn, nhưng cũng phải bỏ thêm tiền ngu để mua thêm xe ( đội lên sơ sơ tầm 5 triệu 1 con ). Tùy ý thích, nhu cầu mà lấy con nào, giờ thấy AB nhà nhà người người chạy, phát chán.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi! theo mình nếu bạn muốn mua xe tay ga thì bạn nên chọn xe honda vì chất lượng xe honda lúc nào củng đứng đầu bạn ạ.vì thế mà hãng xe hoda đã bán hơn 5triệu xe ở VN rồi đấy bạn ạ.mẩu mã có thể ko đep bằng yamaha nhưng về chất lương hơn hẳn bạn ạ.ABLACk mới sử dụng hệ thống phun xăng tự động nên tiết kiệm đươc nhiên liệu.
bùi hoàng công
bùi hoàng công
Trả lời 14 năm trước
mình chia sẻ với bạn chút kinh nghiệm và ý kiến 1.nếu bạn thích tốc độ và thể thao nên chọn Nouvo LX, chế độ bảo hành 3 năm, YAMAHA đa số phụ tùng nhập. nồi không hú khi tăng tốc ( nouvo 2 đèn chạy một thời gian là sẽ hú nồi).[:(]. Giá dao động từ 39-40.5 triệu (tùy màu).[:D], ARIBLADE : sang trọng và lịch lãm, bảo hành 2 năm. phụ tùng dồi dào khi bạn cần thay thế hay sữa chữa. không nên đổ xang dọc đường dễ bẩn kim phun. Giá 38.8-40 triệu. Sự lựa chọn tốt nhất => mua cả 2c [):D(]. (mua xe nhớ rửa)