Xe zip có tốt không?

Xe zip có tốt không, giá khoảng bao nhiêu hả mọi người?

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Mình biết là xe Zip của hãng Piaggio là một hãng nổi tiếng, có danh tiếng, thương hiệu và được đánh giá như một hãng có "đẳng cấp" về xe gắn máy. Điểm mạnh của xe Zip là nhỏ gọn (mình thấy không có xe nào có thiết kế gọn, tận dụng mọi góc chỗ tuyệt vời như loại xe này), tính tiện dụng và cực kỳ thích hợp với những phụ nữ nhỏ con! Xe Zip cho mình chỗ ngồi thoải mái, tự tin (nếu bạn nhỏ con mà ngồi trên xe Zip, bạn sẽ có cảm giác mình cao hơn người khác "một cái đầu")

Tuy nhiên, điểm yếu của xe Zip là hao xăng (mình nghĩ bạn quyết định mua xa tay ga thì đây không phải là một vấn đề). Về việc bảo dưỡng & thay phụ tùng, tất nhiên là vào hãng là đắt rồi, phụ tùng thì chính hãng mình chất lượng đảm bảo.

Tiếng kêu thì lớn (nếu không muốn nói là khủng khiếp). Xe này khó bán sau này, kén người mua, những người muốn chơi xe Piaggio thì họ sẽ cố thêm chút tiền, mua xe mới cho rồi, mua xe cũ trông nói.. hèn hạ lắm!

Xe này chỉ phù hợp đi một mình, chở một đứa nhóc nhỏ cũng khó, nếu bạn có mong muốn đi xe này một mình.. suốt đời thì cũng OK. Mình cũng muốn mua cho vợ mình xe này, về mặt bề ngoài như nói ở trên thì OK, cho cô ấy sư tự tin (với chiều cao, đẳng cấp khi ngồi lên) & chất lượng, độ bền.

Nhưng suy nghĩ lại, mình mua cho cô ấy xe Click của Honda, giá vừa phải, vừa đỡ hao xăng, vừa nhẹ nhàng, vừa dễ bán sau này.... Bạn đặt vấn đề nào là quan trọng, ưu tiên để mua sắm bạn chấm điểm cao hơn.

Chúc bạn sớm lựa chọn được xe vừa ý, đáp ứng nhu cầu & sở thích bạn.

Chúc bạn có những ngày cuối tuần vui vẻ