Nên mua Honda City mới hay Camry cũ?

Nên mua Honda City mới hay Camry cũ hả các cụ, cụ nào đi cả 2 con xe này rồi thì tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn các bác?

Trả lời 8 năm trước
City 2015 mới cóng mà đi, nếu có tiền thì camry mới chơi luôn, còn xe cũ với rất nhiều mỹ từ không hỏng vặt, bán lại được giá, đỡ lỗ vốn, đi ngon hơn vạn lần City... ai khen Bác cứ để người đó mua.
Trả lời 8 năm trước
Tùy mục đích sử dụng bạn ạ. Khi bạn đi gia đình + năng tầm trong quan hệ làm ăn, đối tác thì camry mà nhích. Kinh phí nuôi xe = 1,5 lầm so với city nhưng bù lại kinh tế vô hình làm ra có khi được nhiều hơn gấp nhiều lần. Còn chỉ mua xe để phục vụ gia đình thì city cho lành.
Trả lời 8 năm trước
Tình huống này giống như cưới 1 cô vợ mới hay cưới 1 cô vợ do người bạn để lại. mình nghĩ nên chọn xe city mới dù chạy không thể bằng camry củ được nhưng đỡ cái khoản lăn tăn, bào hành, bảo dưỡng, sau 8 năm em camry cũng phải thay 1 mớ mới yên tâm chạy.
Trả lời 8 năm trước
Bạn ko nói rõ về nhu cầu khi sử dụng xe (xe dùng chủ yếu đi giao dịch làm ăn, hay gia đình, ...) nên cũng hơi khó tư vấn. Tuy nhiên, cá nhân tôi thấy như thế này, xe dù tốt mấy nhưng đã đi 8 năm (2007-2015) thì cũng đã qua thời kỳ "đỉnh cao" của nó rồi, bây giờ sẽ là thời kỳ mà xe phải duy tu bảo dưỡng, & thay thế những thứ đã bị lão hóa hay hao mòn sau nhiều năm sử dụng. Vì vậy theo tôi bạn nên mua xe mới, vì xe mới trong vòng ít nhất 3 năm đầu, bạn ko phải lo nghĩ gì về việc sửa chữa lớn, chỉ đổ xăng, thay dầu bảo dưỡng định kỳ là ok. Bên cạnh Honda City (xe hơi nhỏ), bạn nên tham khảo 1 số dòng xe khác cùng tầm tiền, nhưng độ tiện nghi, option tốt hơn như Mazda3, Kia K3, Chervolet Cruze LTZ,... mấy xe này nội thất cũng rộng rãi hơn, xe đi đầm nên đi xa cũng đỡ mệt hơn. Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt khi chọn "vợ 2"
Trả lời 8 năm trước
Bác hỏi câu này khó quá! Không biết tiêu chí của bác là gì? Hai chiếc xe này không đặt vào cạnh nhau để đánh giá được. Cá nhân tôi thấy ngoại thất của City xấu.