Có nên lắp khóa iky bike cho xe máy không?

Có nên lắp khóa iky bike cho xe máy không các bác nhỉ, nghe nói đây là loại khóa chống trộm tốt nhất thị trường hiện nay đúng không ạ?

Trả lời 8 năm trước
Nguyên tắc hoạt động
Trước khi đề thì bấm tìm xe ( có thể bấm trước khi mở khóa hoặc sau khi mở khóa ) thì lúc đó điện đóm sáng lên , nếu không bấm tìm xe hoặc không quẹt thẻ từ thì điện không lên không đề được và sẽ bắt đầu hú , cảnh báo người ta , ngoài ra muốn tắt hú thì chỉ cần rút chìa ra và bấm tìm xe ( lưu ý là nếu đã mở rồi , dù có tháo chìa ra mà không bấm tìm xe thì xe vẫn hú để cảnh báo là có người tấn công :mad::mad::mad:
Trả lời 8 năm trước
-- Qua thời gian sử dụng em thấy hoạt động rất chính xác , ổn định ,khóa iky bike này em dùng bản remote , cái thẻ từ e vứt ở nhà luôn ( để dành ngâm dấm ) vì thấy thích sự tiện lợi , khỏi quẹt , mà khỏi mắc công mang theo chìa khóa ( để người ta khỏi biết :)) )
-- Em dùng ab 125 thấy điện đóm ok , không ảnh hưởng gì cả ( nó chỉ hoạt động lúc mình mở khóa thôi nên nghĩ chả ảnh hưởng gì ) idling stop vẫn ngon lành
-- Hôm qua khi lắp thì em kêu test nước cho em vẫn ok , rồi nói em không xài đầu từ , nó tư vấn cho em cứ lắp sơ cua có gì sau này , mà tự nhiên máu quá, kêu cắt thử cái ăn ten luôn , rồi lấy thẻ từ rà vào đầu cắt vẫn không đề máy được ( chơi ngu ) định câu dây lại thì .............. không có đồ , nên thôi , khi nào xài thì câu lại @@!
sau khi lắp xong thì chắc chỉ có tháo cái mặt nạ ra tháo bộ iky bike này ra khỏi bình hoặc làm sao cho đèn tìm bãi xe nó sáng lên thì mới mở khóa được
tết đến rồi chúc mọi người ăn tết thật vui vẻ và đảm bảo cho cả xe của mình :D
Trả lời 8 năm trước
Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike là người bạn thân thiết giúp bảo vệ an toàn cho chiếc xe của bạn với công nghệ RFID thông minh, tuyệt đối an toàn, ổn định và siêu tiết kiệm điện. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của chiếc xe thân yêu.
Trả lời 8 năm trước
Ổ khóa xe máy iKY bike được nghiên cứu, phát triển và sản xuất chính hãng bởi Cty Cổ phần Công nghệ tiện ích Thông minh.
Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike là người bạn giúp bảo vệ chiếc xe thân yêu của bạn an toàn trước các xâm hại trái phép.
Trả lời 8 năm trước
Khóa từ chống trộm xe máy tiêu thụ điện năng rất ít, giúp bạn hoàn toàn yên tâm không bị ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe và hết pin đột ngột.
iKY bike áp dụng công nghệ nhận dạng không dây RFID thông minh, ưu việt, độ bảo mật cao. Thiết bị hoạt động an toàn, ổn định, độ bền cao, siêu tiết kiệm điện năng, chống làm giả.
Thiết bị được nghiên cứu và thiết kế tối ưu về tính năng, dễ dàng lắp đặt, chống thấm nước, chống cháy và va đập. Phù hợp với môi trường Việt Nam.
Chống mọi loại khóa đa năng, chống vam, đoản phá khóa: xe tự khóa khi tắt máy, có chìa khóa vẫn không mở máy được. iKY bike chỉ cho xe khởi động khi có thẻ từ nhận dạng đã được đăng ký, nếu không có thẻ từ nhận dạng, hệ thống sẽ ngắt nguồn điện và báo động ngay sau 3 giây để cảnh báo trong trường hợp mở khoá xe trái phép không có sự cho phép của chủ nhân.