Mitsubishi Mirage, Attrage và Triton đồng loạt giảm giá trong tháng 3, nên chọn xe nào?

Mitsubishi Mirage, Attrage và Triton đồng loạt giảm giá trong tháng 3, nên chọn xe nào các bạn nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Với chương trình ưu đãi đang được Mitsubishi thực hiện, các dòng xe Mirage, Attrage, Pajero Sport và Triton đều đang nằm trong diện ưu đãi với mức giảm cao nhất lên tới 30 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Mitsubishi Việt Nam vừa cho biết sẽ triển khai chương trình ưu đãi trong tháng 3 với nhiều ưu đãi về giá cho các dòng xe cúa hãng.
Theo đó, tất cả khách hàng mua xe Mitsubishi từ ngày 1 – 31/3 đều nhận được khuyến mãi đặc biệt dành cho từng dòng xe. Ưu đãi lớn nhất thuộc về dòng xe Mirage. Với giá ưu đãi, phiên bản Mirage CVT và MT có giá mới lần lượt là 493 và 422, giảm tới 30 triệu đồng so với giá cũ.
Trả lời 8 năm trước
Các dòng xe khác của hãng là Attrage hay Pajero Sport cũng có mức giảm giá 20 triệu đồng cùng với phiếu bảo dưỡng xe 2 năm hoặc 40.000km (tùy phiên bản) khi mua hàng trong tháng 3. Cụ thể, khách hàng mua các dòng xe PAJERO SPORT sẽ được ưu đãi thêm 20 triệu đồng trong tháng 3.
Trả lời 8 năm trước
Mẫu xe bán tải Triton phiên bản 4x4 AT Limited dù không được ưu đãi về giá nhưng sẽ được kèm theo bộ phụ kiện trị giá đến 100 triệu đồng. Các phiên bản khác có mức giảm 20 – 25 triệu đồng tùy phiên bản và phiếu bảo dưỡng xe (2 năm hoặc 40.000km).
Trả lời 8 năm trước
hãng xe Nhật cũng tặng thêm khách hàng mua xe trong tháng 3 túi phúc Fukubukuro, biểu tượng may mắn truyền thống của nước Nhật tại sự kiện Fubukuro tổ chức tại các đại lý Mitsubishi. Theo đó, khách hàng đã mua xe trong tháng 3 hoặc đăng ký mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội lựa chọn ngẫu nhiên những chiếc túi Fukubukuro với giá trị mang ý nghĩa phát tài phát lộc với mức giá 6 triệu, 8 triệu và 18 triệu đồng.