Nên chọn xe Fiat Albea hay Nubira?

Em là lái mới, đang có nhu cầu lấy 1 xe tập lái xong đưa gia đình đi loanh quanh, thỉnh thoảng 2 vc đi du hí các tỉnh quanh HN đi đường trường nhỏ hơn 300km ý ạ, e thấy 2 xe này về cơ bản như nhau, tiền cũng ngang nhau, dưới 200tr
Vậy e kính nhờ các cụ tư vấn giúp e lấy xe nào hợp lý với một lái mới và không hiểu gì về xe cộ như em.( e thích dáng Fiat hơn nhưng sợ hỏng hóc) 
Em xin trân thành cảm ơn,

Trả lời 8 năm trước
Nubira không có cửa với Allbea đâu CỤ ạ, kinh nghiệm 6 năm của E với Fiat đấy, giờ E ko đi nữa nhưng khẳng định CỤ ko hối hận đâu
Trả lời 8 năm trước
Quan trọng là thời điểm này, con nào còn chất thôi.. Tã như cave thì có mà toi
Trả lời 8 năm trước
Ối giời ơi, xe Ý mà cụ mua để tập lái à. Mua con xe Hàn đấy mà tập cho nó đẳng cấp cụ ạ. Fiat nhà em là chuyên đi giao dịch đới, không có tập lái đâu.
Trả lời 8 năm trước
E đi nhiều loại xe rồi Cụ ạ, Cụ đừng nghe những Cụ chưa đi Fiat phán. tất nhiên đã là xe cũ thì thứ nhất mua được con còn tốt, thứ 2 loại nào cũ đi cũng phải để ý 1 chút. còn để sửa thì như nhau thôi, Mẹc còn sửa được Fiat có j khác đâu, đồ cũng sẵn rồi có hiếm như xưa đâu. CỤ qua Box Fiat tham khảo, bên đấy nhiều Cụ cũng am hiểu xe và có thể đi xem xe với Cụ được, có Cụ KiaVuong nhiệt tình lắm ạ
Trả lời 8 năm trước
Nhà cháu tư vấn thế này, cụ nghe hay không tùy cụ.
Lưu ý với cụ: Nhà cháu đã chạy Nubira đời 2002 được hơn 1 năm và đi Fiat 3 năm với 3 loại xe (Tempra 1, Siena 2).
1- Nubira:
Ưu điểm: To hơn, chạy khá đầm xe, máy cũng rất êm, chi phí sửa chữa không cao.
Nhược điểm: Thân vỏ chất lượng bắt đầu có hiện tượng "xe hàn" rồi, có mọt, rỉ, sùi... Hay bị òa ga, điều hòa không lạnh sâu, đèn hơi tối.
Chi phí: Ăn xăng khoảng 8l/100km đường trường, đồ khá sẵn và rẻ.
Kiểu dáng: Khá giống với Lanos, có vẻ không đẹp, hơi lạc hậu.
Đánh giá: Đi cũng được, nhưng bình dân quá!.
2. Fiat Albea:
Ưu điểm: Xe Châu Âu, tiêu chuẩn rất cao, nhỏ vừa phải (không quá nhỏ nhé!), kiểu dáng hiện đại, thân vỏ cực chắc chắn, ngồi rất thoải mái.
Nhược điểm: Cụ nào ở tỉnh thì sẽ hơi ngại khoản phụ tùng, nhưng biết mua thì cũng rất sẵn, đồ Fiat giờ ở HN và HCM rất nhiều, rẻ, nhiều người ship hàng.
Chi phí: Ăn xăng khoảng 7,5l/100 km đường trường, đồ sẵn và rẻ, nếu đã sửa thì an tâm vì chất lượng đồ khá tốt.
Kiểu dáng: Ăn đứt Nubira, hiện đại hơn nhiều.
Đánh giá: Là xe đáng để mua, chạy 10 năm nữa không phải suy nghĩ.
Nếu cụ mua Albea thì ae Fiater sẽ tư vấn sâu hơn cho cụ!