Kymco K-Pipe 125 là chiếc xe côn thời thượng ?

Có thể nói thị trường xe côn đang ngày càng sôi động trên thị trường với những sản phẩm đa chủng loại và thiết kế phong cách đẹp mắt , một trong số chiếc xe đó chính là Kymco K-pipe 125 , chiếc xe này được người dùng lựa chọn bởi giá bán phải chăng mà giá cả lại hợp lý + mẫu thiết kế độc đáo đẹp mắt và khác biệt hẳn với dòng côn của Honda or Yamaha.

Về  kích thước , chiếc xe có chiều dài tổng thể là 1940 mm, rộng 939 mm, cao 1049 mm; chiều cao yên đạt mức 787 . ưu điểm của Kymco là thiết kế thon gọn & cao ráo giúp cho việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng đi phượt hơn bất cứ loại xe thường nào khác, chiếc xe có thiết kế gầm cao kết hợp với ống xả đặt cao , đây là một trong những ưu điểm của chiếc K-Pipe 125 này nhất là ở thị trường Việt Nam  . Bình xăng của k pipe 215 được thiết kế nhô cao hơn tuy nhiên người sử dụng có thể sẽ bị hơi mỏi nếu như điều khiển xe trên chặng đường dài bởi bề ngang của chiếc xe hơi nhỏ.

 

Kymco đực trang bị khối động cơ SOHC với dung tích là 123,7 cc + làm mát gió và có công suất cực đại là 8 mã lực + momen xoắc cực đại là 8,54 Nm , nếu xét về thông số thì em nó có vẻ hơi lép vế với các đối thủ khác nhưng bù lại là khả năng vận hành tốt đem lại cảm giác thú vị cho người lái xe bởi tổng thể gọn gàng & trọng lượng không quá lớn.

 

Chưa có câu trả lời nào