Quên iphone X đi ,để tiền mua 3 moto cực chất này ?

Mức gia khá cao của iphone X sẽ ít ai có thể mua được mà chỉ khi bạn là người khá giả , và với nhiều người đó là một khoản tiền lớn. vậy thì bằng số tiền đó bạn nên dành lại và sắm ngay cho mình một chiếc moto để phục vụ việc đi lại. bằng tầm giá iphone X ở thị trường ấn độ người ta có thể mua được các mẫu moto xịn dưới đây.

Bajaj CT100

Chiếc moto bajaj CT 100 này là động cơ có phân khối 100cc , mẫu xe này được thiết kế một cách chắc chắn & có thể chở 2 người một cách thoải mái. Ở ấn, mẫu xe này có giá là 32.625 Rs tương đương 11,6 triệu đồng . điều này cho thấy rằng thay vì mua chiếc iphone X bản 64Gb ban có thể mua được ba chiếc môt này.

Honda Nav

Tiếp theo là Honda Nav, chúng ta đều biết honda Navi là mẫu xe cỡ nhỏ thú vị ở chỗ : nhanh nhẹn + cua góc + và tạo nên sự chú ý trên đường đi, giá của chiếc xe này là 41000 Rs tương đương 14,5 triệu đồng.

Suzuki Gixxer SF

Cuối cùng là Suzuki Gixxer SF , đây là mẫu moto có yếm quây khá đầy đủ và là một sản phẩm khiến bạn quan tâm trong phân khúc xe 1- 200cc, chiếc xe mang lại sự thú vị khi vận hành với công suất 14 mã lực + phong cách thiết kế độc đáo, ngoài ra chiếc xe còn được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. giá của em này ở ấn là 99000 Rs tương đương với 35 triệu ở thị trường việt nam/

Quá rẻ và chất đúng không các bạn ^^!

 

Chưa có câu trả lời nào