Bơm xe đạp loại nào tốt nhất hiện nay?

Xe đạp là một phương tiện di chuyển phổ biến, việc di chuyển bằng xe đạp cũng có thể phục vụ cho mục đích tăng cường sức khỏe. Một chiếc bơm xe đạp là một vật dụng tiện ích và nhanh gọn mỗi khi người dùng gặp sự cố khi đi xe đạp, dưới đây là một số loại bơm xe đạp được đánh giá cao.

Top 1, bơm xe đạp Giyo GP-45

Kết quả hình ảnh cho bơm xe đạp Giyo GP-45

Bơm xe đạp Giyo GP-45 là một trong những sản phẩm trong phân khúc giá rẻ bán chạy nhất. Với thiết kế hầm hố mầu đen sang trọng, Giyo GP-45 sử dụng miến bọc bằng nhôm cao cấp phía trên là tay cầm làm bằng nhôm khá chắc chắn.

Thiết kế linh hoạt Giyo GP-45 có thể pát gắn lên xe đạp một cách dễ dàng. Đầu van đảo chiều Pháp và Mỹ. Áp lực lên đến 100PSI/8kg mà tổng chiều dài chỉ có đến 23cm. Sản phẩm này có giá là 80.000 đồng.

Top 2, bơm xe đạp Giyo GF-38PV

Bơm xe đạp Giyo GF-38PV là chiếc bơm tay có giá khoảng 300.000 đồng, tích hợp sẵn 2 van là van Mỹ và van Pháp, đến từ thương hiệu nổi tiếng Giyo được sản xuất tại Đài Loan với chất lượng gia công tương đương đối cao.

Thân bơm được làm từ thép cao cấp khả năng chịu lực tốt cùng với công suất áp suất 160 psi/11kg thiết kế mầu vàng nổi bật và đẹp mắt. Điểm đặc biệt của Giyo GF-38PV là có thể bơm được cho cả xe máy một cách dễ dàng.

Top 3, bơm xe đạp Giyo GM-71

Giyo GM-71 sở hữu mức công suất 140 psi tương đương với 10kg và được tích hợp đồng hồ cảnh báo ngay bên trên phần thân của bơm. Cũng như các phiên bản trước Giyo GM-71 cũng được tích hợp sẵn 2 van đảo chiều Pháp/Mỹ.

Điểm nổi bật của Giyo GM-71 thiết kế đẹp sang trọng từ nhôm cao cấp siêu nhẹ chiều dài bơm là 27cm lý tưởng cho việc mang theo đi du lịch, dã ngoại… Sản phẩm này có giá khoảng 300.000 đồng, có thể bơm cho xe đạp và xe máy.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào