Bí quyết miếng dán trắng răng an toàn tốt nhất

Em sắp đi làm mà thấy không tự tin về răng của mình vì do chất răng của em không được trắng lắm, làm sao đây mọi người? Mọi người có bí quyết nào chỉ giúp em với. Đa tạ mọi người!!! 

ĐẶNG THỊ TƯỜNG VI
ĐẶNG THỊ TƯỜNG VI
Trả lời 9 năm trước

Hi em, theo chị thì em thử dụng sản phẩm làm trắng răng của P&G Crest 3D White Supreme xem, loại này chị thấy shop Mystic Care (http://mysticare.vn/) có bán rời theo miếng chứ không bán theo hộp, em chỉ cần dùng 3 lần là răng trắng lên thấy rõ ah. So với mặt bằng giá của việc tẩy trắng răng ở nha sỹ thì loại dán làm trắng răng này rẻ hơn rất nhiều.

Vũ Quang Thắng
Vũ Quang Thắng
Trả lời 9 năm trước

Bạn có biết răng bạn sẽ trắng sáng rạng ngời chỉ sau 14 ngày với chi phí chỉ bằng 1/5 chi phí tẩy trắng răng nha khoa thông thường, tiện lợi tối đa, hiệu quả rõ rệt, an toàn tuyệt đối, và đảm bảo 100% hài lòng nếu bạn biết đến sản phẩm miếng dán trắng răng số Một tại Mỹ do P&G Hoa Kỳ phân phối?

Bạn chỉ cần duy trì độ trắng sáng hiện tại của hàm răng? Răng bạn nhảy cảm với miếng dán làm trắng răng?Hoạt chất làm trắng răng ở mức độ nhẹ của Crest 3D White Gentle Routine sẽ giúp bạn duy trì mức độ trắng sáng của răng đồng thời quên đi nỗi lo răng ê buốt do quá nhạy cảm, đồng thời vẫn cảm nhận rõ độ trắng sáng của răng được cải thiện qua từng ngày.

1 tiếng nữa bạn phải có mặt tại buổi tiệc đám cưới của người bạn thân, và bạn cần nụ cười của mình phải rạng rỡ hơn bao giờ hết?Chỉ sau 1 tiếng dán miếng trắng răng Crest 3D White Whitestrips 1-Hour Express mà không gây ảnh hưởng đến những công đoạn chuẩn bị khác, bạn sẽ khiến cho cô dâu hay chú rể phải ganh tị khi nở nụ cười với họ tại buổi tiệc!

Bạn muốn khiến cho bạn bè của bạn phải thốt lên rằng “Wow! Vừa đi tẩy trắng về à”?Hãy xem xét hai dòng sản phẩm có hoạt chất làm trắng cực mạnh với mức chi phí bình dân của Crest: Crest 3D White Glamorous White và Crest 3D White Professional Effects, với kết quả trắng được cam kết duy trì tối thiểu 12 tháng. Và bạn có biết Professional Effects chính là sản phẩm miếng dán trắng răng tốt nhất và được ưa chuộng nhất thế giới?

Bạn không có quá nhiều thời gian để kéo dài đợt trị liệu? Bạn có khuôn miệng rộng với một nụ cười rạng rỡ?Dòng sản phẩm miếng dán làm trắng cực mạnh kèm thiết kế cải tiến với miếng dán dài hơn, Crest 3D White Supreme FlexFit sẽ đem đến cho bạn một nụ cười rạng rỡ và đầy tự tin chỉ sau 14 ngày, với kết quả cam kết được duy trì trong tối thiểu 12 tháng.