Một số tiêu chí khi chọn mua máy cạo râu?

Chọn máy theo môi trường hoạt động

Hiện tại trên thị trường có 2 loại là máy cạo râu khô và máy cạo râu ướt. Với những người có làn da không nhạy cảm thì thường sử dụng loại máy cạo râu khô. Đặc điểm của loại máy cạo râu này là nó chỉ hoạt động được khi da không bị dính nước và hoàn toàn khô ráo. Giá thành của sản phẩm này cũng khá rẻ, rẻ hơn nhiều so với loại máy cạo râu ướt.

Trong khi đó, với những người có làn da nhạy cảm, dễ xước thì nên chọn loại máy cạo râu ướt. Với sản phẩm này, các quý ông có thể bôi thêm một lớp gel hay bọt khi cạo hoặc cạo râu dưới vòi nước để da tránh khỏi những thương tổn. Đặc biệt, sản phẩm này cũng dùng để cạo khô được. Điểm nhận biết trên sản phẩm đó là máy cạo râu ướt thường được ký hiệu dòng chữ WET/DRY trên thân máy để người dùng dễ dàng chọn lựa.

Chọn máy cạo râu theo mức giá

Vì nhu cầu sử dụng của các quý ông ngày càng lớn nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy cạo râu khác nhau, đa dạng ở phân khúc giá cả. Với 500 ngàn đồng, người dùng cũng có thể mang về một chiếc máy cạo râu giá rẻ nhưng với những quý ông đẳng cấp thì họ có thể bỏ ra số tiền vài triệu để mua được một chiếc máy cạo râu có đầy đủ tính năng hiện đại.

Và chắc chắn song song với sự chênh lệch giá thì cũng sẽ có sự chênh lệch về hiệu quả, tính năng hay chất lượng của máy, tuổi thọ pin, chế độ làm sạch, chất lượng dao cạo. Vì vậy nếu bạn có nguồn kinh tế tốt thì đừng quá tiếc tiền để có thể mua về một chiếc máy cạo râu có thể sử dụng được lâu dài.

Thời lượng sử dụng pin của máy cạo râu

Bên cạnh những yếu tố trên thì khi mua máy cạo râu, các quý ông cũng nên chú ý tới thời lượng sử dụng pin của máy, đặc biệt với những người bận rộn công việc. Sẽ rất bất tiện trong trường hợp người dùng vội mà máy hết pin vì vậy thời lượng pin cũng khá quan trọng.

Hiện tại có nhiều máy cạo râu được tích hợp công nghệ sạc nhanh như sạc 3 phút có thể sử dụng 1 lần hoặc sạc trong 1 tiếng thì có thể sử dụng được 1 tuần. Điều này giúp đấng mày râu có thể thoải mái sử dụng máy ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

 

Chưa có câu trả lời nào