Cách để chọn được ấm siêu tốc tốt nhất hiện nay

Âm siêu tốc là một trong những vật dụng tiện lợi trong gia đình, vừa giúp lưu trữ nước lại có thể đun nước nóng nhanh chóng. Tuy nhiên, làm thế nà để chọn được một chiếc ấm siêu tốc tốt, phù hợp với nhu cầu của bạn? Vật Giá xin gửi đến bạn một vài tiêu chí có thể tham khảo dưới đây!

1. Chủng loại

Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại của các loại ấm siêu tốc hiện nay, bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa theo nhu cầu và sở thích của bản thân. Có thể kể đến một số loại ấm siêu tốc như: ấm siêu tốc mini, ấm siêu tốc thủy tinh, sứ, ấm siêu tốc giữ nhiệt,…

2. Giá thành

Giá của một chiếc ấm siêu tốc thường khá “mềm”, chỉ dao động từ 100 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo nhiều mức giá khác nhau, nhưng phổ biến hơn cả là các loại ấm siêu tốc có giá từ 200 – 500 nghìn đồng.

3. Dung tích

Một điều cần lưu ý khi chọn mua ấm siêu tốc chính là cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn có thể chọn lựa các mẫu có dung tích từ 1 đến 6 lít, trong đó, mẫu ấm siêu tốc có dung tích khoảng 2 lít được ưa chuộng hơn cả. Bạn nên chọn mua ấm có dung tích lớn hơn nhu cầu của gia đình mình một chút để có thể đun được nhiều nước nóng hơn.

4. Công suất

Bên cạnh dung tích, bạn cũng cần quan tâm đến công suất của ấm khi mua bởi nó sẽ quyết định đến thời gian đun sôi nước của ấm. Ấm siêu tốc thường có công suất dao động từ 1000 đến 3000 W, trong đó 1500 – 2000 W là phổ biến hơn cả.

5. Chất liệu

Vì nước trong ấm thường dùng để nấu ăn, uống, bạn cần xem xét kĩ đến chất liệu của ấm, xem liệu nó có an toàn cho sức khỏe gia đình hay không, nhất là với những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nước.

6.Hãng sản xuất

Có thể kể đến một số hãng sản xuất ấm siêu tốc nổi tiếng mà nhiều người tin dùng như Philips, Supor, Sunhouse, Fujika hay Kangaroo,… Bạn có thể lựa chọn và sử dụng an toàn và hiệu quả.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc ấm siêu tốc tiện lợi, an toàn và hiệu quả. Vật Giá luôn đồng hành cùng bạn trong các sản phẩm gia dụng này.

Chưa có câu trả lời nào