Bí quyết chọn mua bình giữ nhiệt tốt nhất

Bạn đang băn khoăn không biết mua bình giữ nhiệt nào tốt nhất khi trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất. Cùng đi tìm hiểu ngay nhé!

Bình giữ nhiệt có tác dụng gì? Bình giữ nhiệt tốt không?

Bình giữ nhiệt là một loại bình đựng được thiết kế nhỏ gọn, được đem vào sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày với mục đích là giữ được nhiệt độ nước nóng/lạnh trong nhiều giờ. Với nhiều tác dụng hữu ích và bình giữ nhiệt mang lại trong đời sống thì bạn hoàn toàn có thể trả lời được bình giữ nhiệt có tốt không rồi phải không.

Cấu tạo bình giữ nhiệt

Bình giữu nhiệt gồm 2 bô phận chính là thân bình và nắp bình

Thân bình thiết kế với hình dáng trụ tròn, gồm 3 lớp (1 lớp vỏ bên ngoài được sử dụng chất liệu nhựa hoặc inox, 1 lớp tiếp theo là lớp chân không cách nhiệt và lớp cuối cùng được làm bằng inox 201, inox 304 hoặc inox 430).

Nắp bình được thiết kế kín làm tăng khả năng giữ nhiệt cho bình, được cấu tạo bởi 2 tầng nắp

Kinh nghiệm chọn mua bình giữ nhiệt

Thời gian giữ nhiệt

Đây là một tiêu chí vô cùng quan trọng khi bạn lựa chọn bình. Thông thường, những chiếc bình giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt tối đa là 24h nhưng một số dòng sản phẩm cao cấp có thể giữ nhiệt lên đến 48h. Bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình mà lựa chọn chiếc bình phù hợp.

Thiết kế, màu sắc, kiểu dáng bình giữ nhiệt

Tùy vào độ tuổi mà ta chọn thiết kế bình và màu sắc sao cho phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã với họa tiết bắt mắt, bạn chỉ cần lựa chọn những kiểu dáng đó, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dòng sản phẩm vô cùng đa dạng này.

Dung tích và trọng lượng

Thông thường, dung tích và trọng lượng sẽ tỷ lệ thuận với nhau. Dung tích càng lớn thì trọng lượng càng nặng theo.

Chất liệu ruột bình giữ nhiệt

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn.  Có các loại bình sử dụng inox loại 201, 304, 430 và một số loại inox khác. Tuy nhiên để an toàn nhất bạn nên chọn bình loại inox 304 bởi chất liệu này sẽ đảm bảo độ bền hơn, tránh trường hợp gỉ sét nên rất an toàn.

Nên mua bình giữ nhiệt hãng nào

Bình giữ nhiệt Elimich

Elmich là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Cộng Hòa Séc, chuyển sản xuất đồ gia dụng với bề dày kinh nghiệm lên đến 20 năm. Các sản phẩm đến từ Elmich vô cùng chất lượng bởi quy trình sản xuất nghiêm ngặt, máy móc thiết bị hiện đại

Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Đây là một thương hiệu đã được người dân Việt tin dùng và yêu mến rất nhiều năm, thương hiệu này xuất phát từ Hàn Quốc. Bình giữ nhiệt Lock&Lock được đánh giá khá tốt về chất lượng, mẫu mã bởi được làm từ loại inox 304 cao cấp.

Bình giữ nhiệt Zebra

Zebra là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng đến từ Thái Lan, các sản phẩm đều  đạt tiêu chuẩn ISO nên chất lượng sản phẩm của thương hiệu này là không thể chối cãi.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ bên trên, bạn đã có thể hoàn toàn chọn cho mình được một chiếc bình giữ nhiệt tốt nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào