Tư vấn mua các loại bánh cưới hỏi

Cuối năm nay em và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới nhưng mà mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu vì việc thì nhiều mà kinh nghiệm thì ít. 

Các anh chị có kinh nghiệm cho em hỏi các loại bánh cưới hỏi như bánh cốm, bánh phu thê thì có thể đặt mua với số lượng lớn ở đâu thì yên tâm và giá cả hợp lý ạ? Bình thường có chỗ nào đặt luôn được trọn gói không thì mách em luôn với ạ. Em cũng đã tham khảo mấy nơi rồi nhưng chưa ưng lắm.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Lựa chọn:

- Mua nhiều loại kẹo: mua kẹo hoa quả (kẹo ổi, các loại hoa quả cho nhiều màu sắc), mua các loại vỏ kẹo màu đỏ cho may mắn. Kate mua loại kẹo socola hay cacao có vỏ đỏ nữa. Nhưng không nên chọn quá nhiều đỏ, có thể chọn thêm các màu khác cho bắt mắt.

- Mua bánh chữ hỷ có thể mua bánh hỏi như hình ở dưới. Cái này cứ ra quầy bán bánh kẹo hỏi giá khoảng 32k thôi à. Cũng không phải nhiều hàng bán đâu. Kate ở Quốc Tử Giám nên mua bánh kẹo ở Thu Hà đường mới mở. Vào trong chợ Ngô Sỹ Liên mua cân túi thì vỏ đẹp hơn vì chữ hỷ to hơn, lại kèm thêm chữ Cung Đình. Nếu không Kate mua hộ cho.

[IMG]
- Nếu bạn cầu kỳ có thể kiếm thuốc lá có loại thuốc lá cũng là chữ hỷ Double Happiness. Hoặc không các loại thuốc lá khác cũng được.
[IMG]
Loại này của Trung Quốc nhưng mà không tệ đâu, Sếp cũ của Kate hồi xưa cũng hút loại này. Mà Sếp cũng hơi bị kỹ tính và sành sỏi đấy.
Kinh nghiệm:
- Nếu mọi người đến trước hôm cưới chia vui mà không ăn thì nên để một phần quà cho mọi người. Tốt nhất đừng rườm rà kiểu phải thế này thế khác. Tốt nhất là:
+ Mua cái nilon đựng đồ nhỏ (kiểu mấy bà xén chia hạt hướng dương ý) để gói kẹo và bánh
+ Mua ruy băng hoa rút buộc. Mỗi cái nhỏ chỉ mất có 1,2k chẳng đáng gì.
+ Mua thêm chai C2 cho bánh kẹo nước ngọt có đủ.
+ Mua thêm túi hỷ. Bán đầy ở Hàng Mã
Như vậy nhà có con nhỏ, cháu nhỏ sẽ thích hơn là bạn tốn tiền vào việc mua vật dụng nào đó, hoặc phải hộp quà lỉnh kỉnh, tốn thêm chi phí mà chưa chắc mọi người đã thích.
Lê Thị Hoa
Lê Thị Hoa
Trả lời 10 năm trước

Còn các loại bánh phổ biến khác như bánh cốm, bánh phu thê, xu xê thì có thể mua ở đâu ạ? Hic ai trả lời giúp em với :(

Hoàng Thu Thủy
Hoàng Thu Thủy
Trả lời 10 năm trước

Vừa rồi cưới anh trai mình mua bánh cốm Bảo Minh cũng ok lắm bạn ạ. Mọi người khen ngon mà giá hợp lý nữa. Mình đặt nhiều còn ship tận nơi ấy.

Mình mua trên chỗ 16B Hàng Than, liên hệ gọi theo số 043. 927 4855 nhé :D

Hoàng Thu Trang
Hoàng Thu Trang
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn.

Mình bên Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh. Bên mình có cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Bạn có thể vào hai website www.banhbaominh.com và www.cuoihoibaominh.com để tìm được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé.

Cám ơn bạn

Hoàng Thu Thủy
Hoàng Thu Thủy
Trả lời 10 năm trước

Công ty bánh kẹo mà làm cả cưới hỏi thì làm sao tập trung, chuyên nghiệp nhở?

Lê Thị Hoa
Lê Thị Hoa
Trả lời 10 năm trước

Công ty bánh Bảo Minh ở trên địa chỉ trên hàng Than không? Vì nghe nói hàng Than là nơi có nhiều hàng bán bánh cốm ngon nổi tiếng. Nếu có cho mình địa chỉ qua xem thế nào