Mua giò me đúng vị Nghệ An ở đâu ?

Le Thi Trang
Le Thi Trang
Trả lời 9 năm trước

Chào cả nhà!

Mọi người đã bao giờ ăn Giò me - Đặc sản Nghệ An chưa ạ? Me là tiếng Nghệ An, chỉ con bê đó ạ. Hôm nay mời mọi người thưởng thức Giò me Xuân An - Đặc sản gia truyền của nhà em nhé <3

Giò me Xuân An nhà em với công thức gia truyền ra lò luôn thơm ngậy, cắt mỗi lát giò đều có màu thịt chín hồng đều, ăn giòn và mềm, không bị khô hay dai. Mùi thơm của giò luôn làm nức lòng thực khách, chỉ cầm cần giò lên một lát là hương thơm từ Giò me đã lan tỏa lên tay.

Giò me Xuân An - đặc sản Nghệ An rất thích hợp để làm quà biếu cho người thân và bạn bè. Bạn nào chưa biết phải biếu quà gì cho bố vợ thì cứ làm 1kg giò me đảm bảo được cộng điểm ^^

►Giá: 220k/1kg (có loại 0,5 kg và loại 1 kg)
- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
- Nhận bán buôn, bán lẻ, cung ứng cho nhà hàng tại Hà Nội

► Hotline: 0163.5555.975
Địa chỉ: Nam Đàn - Nghệ An
Văn phòng tại Hà Nội:Nhà 8, ngõ 8, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Website:www.giome.vn
linh son yen tu
linh son yen tu
Trả lời 9 năm trước

Giò melà đặc sản của nam đàn ở nghệ an, hôm mình đi du lịch ở quê bác có mua giò me Nam đàn ra Quảng Ninh làm quà thì đúng là tuyệt vời, thịt bê thơm lừng, mùi vị rất đặc biệt mà người bán giới thiệu chị có giò me làm ở đây mới có mùi vị đó, còn giò me ở Hà Nội thì không có mùi vị này.

gio me ngon nhat nghe an

Sản phẩm này mình rất yên tâm là có đầy đủ giấy tờ về vệ sinh an toàn thực phẩm mà đặc biệt là đã công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của sản phẩm có nghĩa là sản phẩm được xét nghiệm và đủ các tiêu chuẩn mới được đưa ra thị trường. Không những thế còn được hút chân không, nhãn mác có đầy đủ thông tin, hạn sử dụng. Mình mua làm quà cũng rất yên tâm khi tặng cho người thân.

Quả thực rất thích món này và mình sẽ liên hệ để đưa sản phẩm này ra Quảng Ninh trong dịp tết này

Có website mọi người có thể xem www.giomenamdan.comsđt chủ sản xuất ở nghệ an:038.890. 2828