Sự hiệu quả của việc dùng nấm linh chi trong việc ngăn ngừa bệnh huyết áp

Công dụng của nấm linh chi không những là có công dụng để làm giảm huyết áp tối đa đây là một đặc trưng rất lớn để làm giảm huyết áp mà ngay cả đối với thuốc hạ huyết áp chuyên dụng cũng không bằng điều đó giúp cho các mạch máu được trở lại trạng thái bình thường nhanh chóng.

Mặc khác các hoạt chất có ở trong linh chi cũng có thêm chức năng để giúp điều chỉnh các chỉ số quá thấp của huyết áp và nó sẽ giúp trở lại với trạng thái tốt nhất đây là chức năng tổng hợp vừa để giảm huyết áp và nâng huyết áp để trở lại tráng thái bình thường nhanh chóng. Qua kiểm nghiệm về tính dược lý đã cho kết quả như sau :

Thử cho chuột thí nghiệm bị mắc bệnh cao huyết áp di truyền dần đến việc xuất huyết não để tiến hành công việc thử nghiệm và chia nó ra làm 2 nhóm và mỗi nhóm có tới 6 con trong đó có 4 con vào nhóm chiết xuất khô từ Linh Chi đã được xử lý với nước nóng và liều lượng là 100mg/kg trong khoảng 2 tuần liền. Còn nhóm kia để nguyên và đo huyết áp trong khoảng thời gian để theo dõi kết quả như số liệu ở tại bảng 3 đã cho thấy tác dụng của việc dùng Linh Chi để hạ huyết áp đã tỏ ra rất hiệu quả chỉ trong 5 tiếng sử dụng lần đầu và sau 2 tuần sử dụng Linh Chi chiết suất đã giảm được 20% chính công dụng của Linh Chi đã giúp giải quyết được tận căn bệnh từ gốc.

Tiếp đến là thí nghiệm trực tiếp trên 10 người bênh đang mắc bệnh cao huyết áp, trước hết cho dừng sử dụng thuốc hạ huyết áp đang sử dụng và hàng ngày dùng 3,5g chiết suất từ Linh Chi khô qua xử lý nước nóng và kết quả mang lại rất khả quan. Đặc biệt gây chú ý rất lớn về mức độ giảm rõ rệt của chỉ số huyết áp đang trở lại mức bình thường chứng tỏ rằng công dụng ổn định huyết áp của Linh Chi rất tốt.

Kế tiếp, cuộc nghiên cứu đã trực tiếp thử nghiệm trên 10 người bệnh thuộc dạn cao huyết áp nguyên phát. Trước hết cho ngừng thuốc hạ áp đang dùng, hàng ngày chỉ sử dugnj 3,5g chất chiết xuất khô từ Linh chi qua xử lý nước nóng, kết quả đã hạ huyết áp như kết quả số liệu tại bảng 4. Đặc biệt gây chú ý lớn về mức giảm rõ rệt của chỉ số huyết áp tối thiểu. Trường hợp người bệnh bị huyết áp thấp do sử dụng quá nhiều thuốc hạ huyết áp cũng trở lại chỉ số bình thường, chứng tỏ tác dụng giúp ổn định huyết áp của Linh chi.

Trong số nhiều trường hợp giảm huyết áp tối đa đến mức ngạc nhiên đã chứng minh là nấm Linh Chi rất quí giá.

Tỷ lệ Lipid ở trong máu cũng đã giảm đến mức bình thường và triệu chứng của việc mỏi mệt và đau đầu hay chóng mặt cũng giảm đi nhanh chóng.

Chưa có câu trả lời nào