Gian hàng bán Rao vặt Hỏi đáp Thêm
Thông báo Hỗ trợ Đăng ký Đăng nhập
3 thành viên trả lời
hoamuongbien202 muasaobangit chieuthuvang Trả lời cuối cùng: 09/07/2012
Thành viên tích cực nhất

anhcuong83vn

1 lượt cảm ơn

lexuanquan

1 lượt cảm ơn

J3urning

1 lượt cảm ơn

Sau khi QHTD em đã uống thuốc tránh thai khản cấp nhưng em đã bị chậm kinh 3,4 ngày có phải là em đã có thai?

muatuyet3b

16/03/2010 - 20:09
Vòng kinh của em tương đối đều, nếu có thì cũng chỉ chậm 3,4 ngày. Vào ngày 6/2 em vừa hết kinh và 2 đứa có QHTD không dùng bcs, sáng hôm sau em uống thuốc tránh thai khẩn cấp luôn, đã 6 tháng rồi em mới phải uống 1 viên này. Sau đó 1 tuần em bị ốm nên phải uống khá nhiều thuốc cảm và kháng sinh. Từ ngày 19/2 bọn em lại QH nhưng đều dùng bcs hết.Đến ngày 27/2 em có dấu hiệu đau bụng dưới và tức ngực như sắp có kinh bình thường nhưng rồi lại hết luôn. Đến giờ (13/30) em vẫn không có kinh, dùng que thử thì 1 vạch. Em rất lo không biết em có thai không nữa. Mọi người giúp em với...

Vui lòng đăng nhập ID VATGIA để gửi trả lời của bạn

chieuthuvang

09/07/2012 - 14:26

Bạn thân mến!

Khi dùng thuốc tránh thai khẩn cấp bạn gái chắc chắn sẽ gặp một số tác dụng phụ như buồn nôn, nôn, đau đầu chóng mặt, cương tức ngực, rối loạn kinh nguyệt và hiện tượng rối loạn kinh nguyệt thì có đến 80% bạn nữ gặp phải vì vậy bạn không nên quá lo lắng. Nếu một chu kỳ bị rối loạn thì những chu kỳ sau sẽ bị rối loạn theo và khôgn đều như trước nữa. Kinh nguyệt không đều có nhiều nguyên nhân: do tâm lý lo lắng, căng thẳng, hay chế độ sinh hoạt thay đổi, sử dụng thuốc kháng sinh, do một số bệnh ở âm đạo hay tử cung...

Một số dấu hiệu của việc mang thai: mất kinh, cương tức ngực, mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn, thay đổi khẩu vị....Để biết chính xác bạn gái có thai hay không thì bạn gái nên dùng que thử thai.

Nếu khi quan hệ các bạn có dùng bao cao su thì không có thai đâu, trừ trường hợp bao cao su hết hạn sử dụng hay bạn sử dụng không đúng cách.

Chúc bạn hạnh phúc!

muasaobangit

16/03/2010 - 20:12
Chào bạn ! Chậm kinh do rất nhiều các yếu tố như : lo lắng, đi xa, đến vùng khí hậu khác, ốm đau mệt mỏi.. mà đặc biệt trong thời gian này bạn lại dùng thuốc cảm và kháng sinh nên dễ gây ra chậm kinh. Bạn đã thử thai hiện 1 vạch là không có thai, nhưng để yên tâm hơn bạn vẫn nên đến khám tại các phòng khám uy tín. Mình biết 1 nơi khám chất lượng và thân thiện, bạn có thể truy cập Website : mariestopes.org.vn hoặc gọi đến số 1900571225 để được hỗ trợ. Chúc bạn sớm hết lo lắng!

hoamuongbien202

16/03/2010 - 20:12
Yên tâm đi bạn, bạn đã uống thuốc ngừa trước 48h nghĩa là an tâm được 90% rồi đó. Còn QH qua BCS cơ hội có thai rất ít và hiếm. Mà bạn cũng đã thử que, chỉ có 1 vạch, nghĩa là bạn hoàn toàn không có thai đâu. Theo như bạn nói bạn cảm nên uống nhiều thuốc kháng sinh cũng có thể ảnh hưởng đến kinh nguyệt bạn à, không nhất thiết phải có thai mới trễ kinh đâu. Muốn an tâm bạn đi khám phụ khoa là chắc ăn nhất.
Yên tâm nha bạn.