Kiểu tóc xoăn nào đẹp?

Em có khuôn mặt tròn , tóc em lúc trước không xoăn nhưng bây giờ tự nhiên đổi gió nó xoăn lên làm em bó tay , vậy kiểu tóc xoăn nào đẹp cho em  ý kiến , tóc em chỉ xoăn ở mái suớt thôi , mái sướt dài gần tới lông mi.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Dưới đây là 6 mẫu tóc xoăn để bạn tham khảo:

ThegioiSanhdieu.vn - Với gương mặt tròn và khá to bạn nên dễ mái tóc vừa phải và ốp vào khuôn mặt. Đây là 6 kiểu tóc gợi ý mà bạn có thể yêu cầu thợ cát tóc làm theo.

- Bạn cũng không nên rẽ ngôi giữa theo kiểu đối xứng hai máy tóc để mái hỉ nhi gây ngắn mặt, tránh những đường cắt thẳng nét, vòng quanh trán và má. Khi rẽ ngôi, nên rẽ mái xéo hoặc không rẽ ngôi hơn là rẽ ngôi giữa.

- Tóc cắt tỉa, hơi sấy cong, càng lộ trán, càng hướng về phía đỉnh đầu càng tốt. Phần hai bên thái dương và tai nên tỉa nhẹ tạo bậc thang, sẽ thu hẹp phần má tròn hơn giúp bạn có được một khuôn mặt thuôn.

- Gương mặt của bạn thích hợp với kiểu tóc đổ dài tới cằm. Tóc mềm, suôn thẳng cũng phù hợp bởi vì nó làm mặt bạn trông mảnh hơn và che bớt một phần khuôn mặt.

- Không để tóc mai ngang trán sẽ làm ngắn mặt mà hãy để tóc hai bên gò má dài quá cằm. Đuôi tóc thưa và so le cũng hợp với khuôn mặt tròn hơn kiểu cắt bằng và dày.

- Tóc xoăn rất hợp với khuôn mặt tròn miễn là bạn chỉ uốn cong phần tóc phía dưới môi. Những lọn tóc gợn sóng mềm mại giúp gương mặt bạn trông dài hơn. Bạn nên chọn độ uốn gợn vừa phải, xoăn quá hay thẳng quá cũng khiến mặt thêm tròn. Mặt tròn cũng có thể diện tóc uốn lọn nếu bạn để chúng dài qua cằm và che phủ nhẹ nhàng hai bên gò má. Cắt tóc so le nhiều lớp và không uốn lọn quá lớn.

- Chú ý đến các lớp tóc dài ngắn khác nhau. Kiểu tóc dài qua cằm một chút giúp gương mặt thon gọn hơn. Đừng để tóc quá ngắn – đầu bạn sẽ trông rất tròn, đặc biệt nếu cổ bạn không được dài lắm.

Theo - ThegioiSanhdieu.vn