Xoá nhăn ở trán và khoé miệng vĩnh viễn được không?

mình mới 23 tuổi mà đã có nếp nhăn sâu giữa 2 cung mày do thói quen ngủ hay nhíu mày.lại thêm 2 vết rãnh ở khoé mũi kéo dài xuống miệng ấy xuất hiện từ khi mình học lớp 9 lớp 10 nên trông mình già kinh khủng có ngưòi còn đoán mình già hơn nhưng 7 tuổi.mình buồn lắm mình muốn hỏi có cách nào xoá được mấy cái vết nhăn ấy vĩnh viễn không?mình không muốn tiêm boxton vì k được lâu dài và phải tiêm đi tiêm lại mình rất sợ tiêm mà.ai biết thẩm mỹ nào có chất độn hay làm đầy vĩnh viễn các nếp nhăn ây không thì giúp mình nhé chỉ ở Hà Nội thôi vì mình không đi xa được.cảm ơn các bạn

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Xóa nếp nhăn? Không quá khó!

Một buổi sáng thức dậy, khi soi gương thấy trên khuôn mặt xuất hiện những nếp nhăn ở khóe mắt hay nơi khóe miệng, không ít người chợt giật mình và tự hỏi làm sao để khắc phục tình trạng đó?

Trong số này, chúng tôi sẽ cung cấp cho những ai gặp phải nỗi éo le ấy một vài phương pháp để có thể trút bỏ phần nào nỗi lo âu.

Nguyên nhân:

Da cũng như các bộ phận khác của cơ thể chịu ảnh hưởng của di truyền, cơ địa hay chế độ làm việc, nghỉ ngơi… mà có thể quy về hai yếu tố chính là:

- Tự thân: Do di truyền và sự thay đổi tất yếu về hormone. Phụ nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh thì da và xương thường có thay đổi rõ rệt, cụ thể là xương bị loãng, da bị chùng xuống.

- Do tác động từ bên ngoài: Ánh nắng mặt trời, sự ô nhiễm môi trường... và cả các hành vi như hút thuốc lá, uống rượu... làm cho việc sản xuất các gốc tự do gia tăng, mà gốc tự do là kẻ thù nguy hiểm của tế bào da.

Các nếp nhăn trên da mặt hình thành do các cơ chịu tác động của cảm xúc (cười, buồn, khóc, cáu giận) và chuyển thành rãnh nhăn sâu theo thời gian. Từ tuổi 30, người ta bắt đầu có những nếp nhăn. Riêng da quanh mắt chịu 30 ngàn lần co bóp mỗi ngày nên xuất hiện nếp nhăn sớm nhất. Khi tuổi tác tăng, da khô hơn, một số chất nuôi dưỡng da bị giảm và các nếp nhăn trước đây biến thành các rãnh sâu.

Song hành với quá trình da bị lão hóa, hàm lượng chất sụn cũng giảm đi và làm cho da bớt săn chắc, khiến má xệ xuống và nếp nhăn hai bên khóe miệng lại càng rộng ra.

Cách khắc phục:

- Xoa vùng thái dương: Dùng hai muỗng canh đã để mát lạnh (nếu trời nóng có thể đặt trong tủ lạnh ít phút), đặt lên hai thái dương rồi massage xoáy tròn, được ba vòng thì đổi chiều, thực hiện hai lần. Tiếp theo, hơi đưa cằm lên rồi đặt hai muỗng vào cổ, ấn muỗng lên da, đẩy lên và kéo xuống theo hướng tới tai, làm hai lần. Cuối cùng là đặt hai muỗng lên hai phía hàm, tiến dần tới miệng và xoáy tròn. Khi mũi muỗng tới cửa miệng thì xoáy ba vòng theo một chiều rồi đổi chiều. Làm lại lần nữa.

- Dùng nhựa cây mướp, thêm một chút rượu, glycerin và axit boric sẽ giúp tăng cường sự sát khuẩn, giúp da căng mịn và trừ độc cho da.

- Không áp sát mặt vào gối khi ngủ vì như vậy sẽ làm cho da bị nén xuống. Việc này diễn ra thường xuyên sẽ là nguyên nhân khiến da bị xuất hiện nếp nhăn.

- Mỗi ngày massage năm phút: Dùng kem dưỡng da khi massage sẽ làm giảm nếp nhăn. Vừa bôi kem trang điểm vừa massage theo những đường khí huyết lưu thông thì tránh cho da không bị phù nề, giúp da săn chắc.

Hiện nay, các thẩm mỹ viện đã vận dụng một số phương pháp phẫu thuật sau:

- Tiêm restyland: Đây là một loại gel cao phân tử không có nguồn gốc động vật, được dùng điều trị các nếp nhăn. Để khắc phục các vết lõm, bác sĩ tiêm thuốc trực tiếp vào rãnh mũi - má. Sau khi tiêm, rãnh sẽ đầy lên và kết quả giữ được trong vòng sáu tháng.

- Tiêm collagen, hyaluronic acid giúp làm đầy tạm thời vết lõm trong khoảng sáu tháng đến một năm.

- Làm đầy bằng mỡ: Hút mỡ ở vị trí khác của cơ thể, sau đó ly tâm tách mỡ, loại bỏ dịch, nghiền đồng thể thành những hạt có kích thước nhỏ, bơm mỡ dưới rãnh mũi - má để làm căng đầy. Tuy nhiên, sau một thời gian, do mỡ tiếp tục tham gia vào chuyển hóa trong cơ thể nên rãnh mũi - má lại bị hõm xuống.

- Phẫu thuật nội soi sử dụng chất liệu độn: Bác sĩ sử dụng dụng cụ nội soi đưa chất liệu độn (alloderm) vào phần lõm của rãnh mũi - má để làm đầy vết lõm. Sau phẫu thuật không có hiện tượng sưng nề, bầm tím và kết quả của phẫu thuật giữ được lâu, ổn định.

Ăn uống để làm giảm nếp nhăn

- Những người hay ăn rau, quả, dầu ôliu, các hạt có dầu thường có da mềm mại hơn những người ăn nhiều thịt, bơ, các chất có đường.

- Ăn các chất có chứa nhiều axit phôlic như cà rốt, măng tây, các loại đậu... sẽ giảm được các gốc tự do của da khi có tác động của ánh nắng mặt trời. Các vitamin A, C và E có nhiều trong rau xanh, trong ngũ cốc sơ chế. Đặc biệt, hoa quả tươi giúp da tái sinh tốt.

- Ăn da động vật hoặc chân giò (vốn chứa nhiều collagen) sẽ giúp tăng quá trình sản sinh collagen, làm giảm khả năng tích trữ nước của tế bào và giảm bớt nếp nhăn trên da. Ngoài ra, việc ăn da động vật còn giúp bổ tinh, tóc mượt.

- Chế độ ăn uống giàu vitamin và muối khoáng sẽ giúp làn da luôn căng mịn, tăng được tính đàn hồi. Vitamin C (có nhiều trong cam, chanh, nho...) thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, ngăn ngừa sự xuất hiện nếp nhăn. Vitamin A (có nhiều trong đu đủ, gấc, ớt...) giúp chống lại quá trình oxy hóa, giúp làn da tươi trẻ. Vitamin E (có nhiều trong trái hồng, đậu nành) có tác dụng chống lão hóa.

- Axit béo (có nhiều trong đậu phộng, đậu nành, mè, hạt hướng dương, hạt điều...) sản sinh ra lượng dầu tự nhiên, giúp da không bị mất nước và luôn mềm mại. Khi thiếu các axit béo cần thiết, da sẽ bị khô, có vảy, mất đi vẻ mềm mại, tươi tắn và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Trà xanh cũng là một loại thực phẩm chống nhăn da hiệu quả vì có chứa nhiều thành phần chống oxy hóa và flavon, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và loại bỏ nám, tàn nhang.

Nguyễn Thanh Thủy
Nguyễn Thanh Thủy
Trả lời 13 năm trước

Những năm gần đây, nhiều người ở nước ngoài thường tranh thủ về nước, kết hợp thăm gia đình và làm đẹp. Bởi vì chi phí cho mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam có giá mềm hơn so với ở nước ngoài mà công nghệ và chất lượng thẩm mỹ không thua kém các nước tiến tiến khác.

Công nghệ xóa nhăn và xóa sẹo lõm bằng tiêm chất làm đầy (filler) thực hiện nhanh chóng, không cần dùng đến dao kéo phẫu thuật, không cần nằm viện nghỉ dưỡng bệnh, hiệu quả nhìn thấy ngay. Nên phương pháp này luôn là một trong các dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều để làm vào các dịp nghỉ lễ.

Công nghệ tiêm restylane có thể ứng dụng tốt cho việc làm đầy các rãnh nhăn, nhất là các rãnh nhăn hai bên khóe miệng, trên trán, vùng xung quanh mắt và làm đầy các vết sẹo lõm do mụn, hoặc do tổn thương da.

Restylane là một chất có thành phần là hyaluronic acid, tương tự như chất hyaluronic acid có sẵn trong cơ thể, được chiết xuất từ thảo dược, an toàn và lành tính. Sản phẩm đã được Tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (US FDA) cấp phép cho sử dụng từ năm 1996. Đến nay đã có hơn 70 nước sử dụng, với hơn 10 triệu ca.

Để xóa các nếp nhăn, restylane được tiêm với loại kim đặc biệt vào sâu đến lớp da cần thiết để làm tăng thể tích, làm đầy đặn và nâng đỡ các mô, không gây sẹo. Việc điều trị đơn giản và nhanh gọn do bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề thực hiện. Ngay sau khi điều trị, bệnh nhân có thể làm việc và sinh hoạt bình thường. Các nếp nhăn sẽ đầy dần lên và biến mất hẳn sau một vài ngày. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn với cơ thể, không gây phản ứng hay thải loại; không gây đau đớn như các phương pháp can thiệp phẫu thuật (căng da, căng cơ), kết quả được biểu hiện ngay và duy trì lâu dài. Sau khi được tiêm vào cơ thể, restylane sẽ chuyển hóa thành chất làm đầy mô có sẵn trong da, nên làn da có vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại, trẻ trung.

Các ứng dụng này của restylane cũng xử lý rất tốt việc làm đầy các vết sẹo lõm, nhất là ngay sau khi chúng hình thành. Với các vết sẹo lõm đã tồn tại lâu ngày, bệnh nhân có thể kết hợp phương pháp này với công nghệ xóa sẹo lõm bằng kim lăn và tế bào gốc để đạt được kết quả như ý muốn.

Ngoài ra, restylane còn được ứng dụng trong việc tạo hình mũi, cằm lẹm, má hóp và làm đầy môi rất hiệu quả. Viện thẩm mỹ Placencare với sự điều hành và thực hiện của các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam có tay nghề cao, công nghệ thiết bị tiên tiến là nơi cung cấp hiệu quả dịch vụ xóa nhăn tất cả các vùng, xóa sẹo lõm bằng restylane.

Giá thành xóa nhăn, xóa sẹo lõm bằng phương pháp trên dao động trong khoảng vài triệu tùy vào diện tích và độ nông sâu của nếp nhăn và của vết sẹo.

Chào đón năm mới 2011, cũng là lời tri ân với khách hàng, với chương trình: “Tạm biệt nỗi lo khiếm khuyết với công nghệ làm đẹp hoàn mỹ” Placencare dành tặng coupon trị giá lên tới 500.000 đồng cho quý khách hàng sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ tại Placencare như tiêm xóa nhăn, tạo hình mắt 2 mí, xóa sẹo, nâng ngực tạo hình bụng, tạo hình lại tầng sinh môn…

Để được tư vấn thêm và điều trị, xin liên hệ:
Viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare
Địa chỉ: 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 3976 4569 /88
Email:
Contact@placencarespa.vn
Website: http://www.placencarespa.vn/.

Siêu thị thời trang trực tuyến Mode 365
Siêu thị thời trang trực tuyến Mode 365
Trả lời 13 năm trước

XÓA NHĂN VÀ SẸO LÕM CHỈ SAU 15 PHÚT

Hỏi: Tôi năm nay gần 50 tuổi, trên trán có nhiều nếp nhăn và vùng má có vài vết sẹo lõm do mụn để lại. Tôi muốn hỏi có biện pháp nào loại bỏ được các nếp nhăn mà không gây đau đớn không?

Chuyên gia trả lời:

Ngày nay có một công nghệ mới được áp dụng rất tốt để loại bỏ các nếp nhăn là: Công nghệ tiêm restylane có thể ứng dụng tốt cho việc làm đầy các rãnh nhăn, nhất là các rãnh nhăn hai bên khóe miệng, trên trán, vùng xung quanh mắt và làm đầy các vết sẹo lõm do mụn, hoặc do tổn thương da.

Restylane là một chất có thành phần là hyaluronic acid, tương tự như chất hyaluronic acid có sẵn trong cơ thể, được chiết xuất từ thảo dược, an toàn và lành tính. Sản phẩm đã được Tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (US FDA) cấp phép cho sử dụng từ năm 1996. Đến nay đã có hơn 70 nước sử dụng, với hơn 10 triệu ca.

Để xóa các nếp nhăn, restylane được tiêm với loại kim đặc biệt vào sâu đến lớp da cần thiết để làm tăng thể tích, làm đầy đặn và nâng đỡ các mô, không gây sẹo. Việc điều trị đơn giản và nhanh gọn do bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề thực hiện. Ngay sau khi điều trị, bệnh nhân có thể làm việc và sinh hoạt bình thường.

Hỏi: Vậy kết quả của phương pháp này là gì và có khác gì với các phương pháp khác?

Chuyên gia trả lời:

Các nếp nhăn sẽ đầy dần lên và biến mất hẳn sau một vài ngày. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn với cơ thể, không gây phản ứng hay thải loại; không gây đau đớn như các phương pháp can thiệp phẫu thuật (căng da, căng cơ), kết quả được biểu hiện ngay và duy trì lâu dài. Sau khi được tiêm vào cơ thể, restylane sẽ chuyển hóa thành chất làm đầy mô có sẵn trong da, nên làn da có vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại, trẻ trung.

Hỏi: Vậy còn các sẹo lõm của tôi, phương pháp này có thể xử lý được không?

Chuyên gia trả lời:

Các ứng dụng này của restylane cũng xử lý rất tốt việc làm đầy các vết sẹo lõm, nhất là ngay sau khi chúng hình thành. Với các vết sẹo lõm đã tồn tại lâu ngày, bệnh nhân có thể kết hợp phương pháp này với công nghệ xóa sẹo lõm bằng kim lăn và tế bào gốc để đạt được kết quả như ý muốn.

Ngoài ra, restylane còn được ứng dụng trong việc tạo hình mũi, cằm lẹm, má hóp và làm đầy môi rất hiệu quả.Viện thẩm mỹPlacencarevới sự điều hành và thực hiện của các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam có tay nghề cao, công nghệ thiết bị tiên tiến là nơi cung cấp hiệu quả dịch vụ xóa nhăn tất cả các vùng, xóa sẹo lõm bằng restylane.

Hỏi: Công nghệ này tốt như vậy thi giá thành chắc hẳn phải rất đắt? Tôi có thể làm thẩm mỹ với công nghệ này tại đâu là uy tín và có hiệu quả?

Chuyên gia trả lời

Giá thành xóa nhăn, xóa sẹo lõm bằng phương pháp trên không hề đắt như người ta tưởng, mà chỉ dao động trong khoảng vài triệu tùy vào diện tích và độ nông sâu của nếp nhăn và của vết sẹo.

Chị có thể tham khảo tại địa chỉ sau:Để được tư vấn thêm và điều trị, xin liên hệ:

Viện thẩm mỹ công nghệ caoPlacencare

Địa chỉ: 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 04 3976 4569 /88

Email:Contact@placencarespa.vn

Website:http://www.placencarespa.vn/

Nguyễn Thị Thảo
Nguyễn Thị Thảo
Trả lời 13 năm trước

Chống nhăn & mất nước cho da khi giao mùa

Hỏi: Em năm nay 29 tuổi nhưng da mặt khô và nhăn nheo, trông già trước tuổi rất nhiều, đặc biệt vào các thời tiết chuyển mùa. Em đã đi khám bác sĩ nói là do da của em bị mất nước quá nhiều, em mua thuốc uống và bôi mà không hết. Chuyên mục tư vấn ơi xin giúp em với làm thế nào đê khắc phục được tình trạng này. Em xin cảm ơn (Hoàng Lan – Đống Đa -HN)

Trả lời:

Trong thời điểm giao mùa như hiện nay, thời tiết hanh khô, ẩm ướt đôi khi khi bạn ra đường sẽ khiến làn da mất đi độ ẩm, rơi vào cảm giác khô nẻ, nhăn nheo, mốc và bong tróc một cách khó chịu. Mặt khác, da mất nước sẽ mất đi độ đàn hồi và tình trạng lão hóa da sẽ xuất hiện sớm hơn.

Ngoài việc uống nước đều đặn, tối thiểu 2 lít một ngày, chị em nên chú ý bổ sung collagen cô đặc cho da. Như ta được biết Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ chỉ ra tầm quan trọng của collagen đối với sự sống của con người. Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi.

Trị liệu chống nhăn và tình trạng mất nước nặng bằng collagen cô đặc tinh khiết tại Placencare Spa giúp chị em lấy lại vẻ đẹp mịn màng trong thời tiết giao mùa này:

Khoa học đã chứng minh được rằng collagen và elastin là 2 thành phần quyết định sự săn chắc và căng mịn của làn da được sinh ra ở lớp tế bào đáy. Sau khi được sản sinh chúng được đẩy sâu vào lớp thân bì của da. Màng liên kết của các sợi collagen và elastin tại lớp thân bì nếu không được nuôi dưỡng và bổ sung dinh dưỡng sẽ dần suy yếu đi, sự liên kết lỏng lẻo dần hoặc gãy hẳn, tạo ra sự chảy xệ và nếp nhăn.

Để ngăn chặn sự mất nước, đàn hồi của da và xóa các nếp nhăn tận gốc, thì biện pháp duy nhất mang tính khoa học để có thể làm căng da trở lại là phải kết hợp giữa làm mòn các nếp nhăn ngay trên bề mặt da và bổ sung dưỡng chất collagen, elastin trực tiếp cho màng liên kết này để chúng khoẻ mạnh và hoạt động tốt hơn, kích thích các sợi collagen và elastin sinh trưởng giúp làn da căng mịn và săn chắc.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh chất collgen và elastin khác nhau. Các chị em nên lưu tâm lựa chọn các tinh chất collagen và elastin có chiết xuất từ đại dương, và đạt độ thẩm thấu cao mới mang lại hiệu quả chống lão hoá như ý muốn.

Trị liệu bổ sung collagen cô đặc và elastin cô đặc tại Placencare, là một trong các trị liệu được đánh giá cao hiện nay. Tinh chất collagen và elastin của hãng Pevonia, Mỹ, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất số 1 trên thế giới: là công nghệ vi phân tử và đồng nhất hoá, được cô đặc ở nồng độ cao, là sản phẩm duy nhất có khả năng thẩm thấu tối đa qua các khoảng gian bào của da tới tận lớp đáy nơi sản sinh ra các sợi collagen và elastin này… mang lại kết quả vượt bậc, giúp da tránh mất nước và các nếp nhăn mờ đi do được cải thiện từ bên trong, làm da săn chắc hơn. Sản phẩm cung cấp cho tầng ngoại bì các dưỡng chất cần thiết ngăn chặn ngay quá trình lão hoá.

Kết quả là sau 1 buổi trị liệu đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được độ ẩm, đàn hồi và mịn màng của da, da bạn sẽ đỡ nhăn đi rất nhiều. Đặc biệt, trong chương trình “ Spa chủ nhật” của Placencare tuần này, bạn sẽ có cơ hội miễn phí 100% trị liệu chống nhăn và tình trạng mất nước nặng bằng collagen cô đặc tinh khiết trị giá 38 USD. Đây là cơ hội vàng cho bất kỳ ai? Vậy bạn còn trần trừ gì nữa không nhanh tay gọi điện hoặc đến trực tiếp tại 3 cơ sở của Placencare spa để là người may mắn nhất, đơn giản hãy cung cấp thông tin theo mẫu sau:

Họ tên: ……………………………………….Tuổi: …………………………………………

Nghề nghiệp: …………………………………Địa chỉ:…………………………………………

Số điện thoại:…………………………………..

Đã bao giờ đi chăm sóc da tại Spa chưa? Có hoặc Không ;

Nếu có thì tại đâu?....................................

Mọi chi tiết xin liên hệ để được tư vấn trực tiếp:

Hệ thống Placencare Spa uy tín tại Hà Nội:

*Chi nhánh 1: 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: 04 3976 4569/88

*Chi nhánh 2: Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội –Tel: 04 3537 7855/56

* Chi nhánh 3: 26A Đinh liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 04 39264798

Email: Contact@placencarespa.vn – Website: www.placencarespa.vn

Nguyễn Minh Tiến
Nguyễn Minh Tiến
Trả lời 12 năm trước

Dựa trên nền tảng công nghệ tế bào gôc (TBG) của tập đoàn FPT, Hiện chúng tôi đang triển khai ứng dụng công nghệ này trong các vấn đề điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn trứng cá và thủy đậu để lại, cùng các vấn đề về nếp nhăn sâu, nám sâu, vết thâm do nặn trứng cá và dụng tóc từng mảng.

So sánh công nghệ TBG với các công nghệ khác như Laser, siêu mài mòn hay TCA (Chấm Axit) cho thấy công nghệ TBG kết hợp với lăn kim (dermaroller) có sự khác biệt. Các biện pháp trước đây là hình thức sử dụng tia laser, thiết bị mài mon, hóa chất để bào mòn các vùng da xung quanh sẹo, làm sẹo đầy lên khi nhìn bằng mắt thường. Thế nhưng lại để lại một nguy cơ là làn da của chúng ta sau bào mòn quá mỏng và mất chức năng bảo vệ.

Công nghệ tế bào gốc kết hợp với con lăn Dermaroller là một giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả và mang tính khoa học. Việc sử dụng kim lăn giúp phá cấu trúc các vết sẹo đã bị sơ cứng, đồng thời gây kích thích cho các thành phần da tiết da các yếu tố tăng trưởng và phục hồi. Sau khi lăn kim chúng ta thoa sản phẩm từ công nghệ sinh học tế bào gốc (Juvi FILL- http://fbm.com.vn/vi/?cat=76) lên vùng sẹo sẽ nuôi dưỡng và làm đầy vết sẹo một cách tự nhiên. Sau nhiều lần lăn sẽ làm cho sẹo đầy lên thực sự.

Được lâm sàng từ năm 2006 tại hai viện : Viện Bỏng Quốc Gia và Viện Da Liễu Trung Ương trên 1000 trường hợp. Sản phẩm được mua bảo hiểm QBE -1.000.000 USD cho 1 trường hợp sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi cam kết đem lại kết quả điều trị và có kí văn bản cam kết với khách hàng hoàn tiền trong trường hợp không cho ra kết quả.

Liên hệ :

Nguyên Minh Tiến – chuyên viên tư vấn.

Trung Tâm Ứng Dụng Công nghệ TBG – Sài Gon Xinh Spa

87 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mobile : 0912820263 - 01685454666

Email : tienfnc@gmail.com

Website: http://fbm.com.vn

Hoàng Trung Dũng
Hoàng Trung Dũng
Trả lời 12 năm trước

"Khổthânemtrẻthếmàđãbịnếpnhănrồi.
Emđừngdạimàtìmđếnmấyphươngpháptiêmchấtđộnnhé,dễbịhỏngvàbiếndạnglắmđấy
ChịnghĩemthửtìmhiểumấyphươngphápdùngtiaLaserCO2phântách,ánhsánghaysóngsiêuâmxemsẽantoànhơn"
"Khổthânemtrẻthếmàđãbịnếpnhănrồi.
Emđừngdạimàtìmđếnmấyphươngpháptiêmchấtđộnnhé,dễbịhỏngvàbiếndạnglắmđấy
ChịnghĩemthửtìmhiểumấyphươngphápdùngtiaLaserCO2phântách,ánhsánghaysóngsiêuâmxemsẽantoànhơn"
Khổ thân em, trẻ như thế mà đã bị nếp nhăn rồi. Em đừng dại mà tìm đến mấy phương pháp tiêm chất độn nhé, dễ bị hỏng và biến dạng mặt lắm đấy. Chị nghĩ em thử tìm hiểu mấy phương pháp dùng tia Laser CO2 phân tách, ánh sáng hay sóng siêu âm xem sẽ an toàn hơn.
BS Nguyen Phuong Thao
BS Nguyen Phuong Thao
Trả lời 11 năm trước

Điều trị xóa da nhăn, nâng cơ không cần phẩu thuật

Khi còn trẻ da chúng ta luôn căng sáng, cơ thể săn chắc nhưng cùng với thời gian da sẽ nhăn, cơ thể sẽ chùng nhão và chảy xệ, các nếp nhăn ngày một nhiều bởi sự thay đổi về tính chất của Collagen. Sự suy giảm Collagen dẫn đến việc da khô, sắc tố da giảm làm cho da dễ bị tổn thương và lão hoá nhanh, các cơ mất tính đàn hồi và liên kết. Bước vào tuổi 30, da mặt bạn bắt đầu lão hoá khiến da không còn đẹp như trước. Chính bởi vậy, chăm sóc da mặt và giảm nếp nhăn chính là điều mà chị em phụ nữ quan tâm nhất.
Ra đời sau laser và IPL, sóng Radio RF đã tạo được một một bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ, ứng dụng nguyên lý dùng nhiệt năng để làm tăng sự co giãn sợi collagen và những sợi cơ đan xen nhau. Quá trình xoá nhăn trong 60 phút chỉ tập trung vào các nếp gấp của da và cơ nhất

Dịch vụ xoá nhăn bằng sóng RF là công nghệ được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2005 và đang rất được chuộng tại Châu Âu. Nguyên lý hoạt động của máy là ứng dụng Sóng RF để tác động sâu vào các nếp nhăn của hệ cơ mặt và nhanh chóng khôi phục sự liên kết của da, tái sinh sản da ở lớp màng đáy của biểu bì dể nhanh chóng tái tạo da mới. Những phần cơ chuyển động theo thói quen tạo nếp gấp sẽ được sóng RF làm đầy và căng lên một cách tự nhiên, khoảng cách giữa các tế bào da không xếp khít dược kích thích phồng và mịn rõ rệt

Sự ưu việt của công nghệ này là "trong nóng ngoài lạnh”, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ mặt bằng cảm giác nóng nhẹ, những sự liên kết cơ lỏng lẻo sẽ bị thay thế bằng một chuỗi kết nối vững chắc hơn, sóng Radio tác dụng tái tạo các liên kết cơ một cách tối đa chứ không chỉ làm căng cơ tạm thời, kỹ thuật này gọi là dịch vụ xóa nhăn bằng sóng RF

Sau khi điều trị, tất cả khách hàng cần có một chế độ chăm sóc và bảo vệ da tại nhà, sử dụng kem chống nắng và kem kích thích tái tạo da liên tục. Đặc biệt, dịch vụ này thích hợp với những doanh nhân, người bận rộn không có thời gian hoặc những chị em ở tỉnh xa không thể điều trị liên tục được.
Pensilia trị liệu theo quy trình phù hợp kết hợp sử dụng dòng sản phẩm Collagen cao cấp đậm đặc và công nghệ sóng RF là giải pháp xóa nhăn, mang lại hiệu quả cao trong thời gian sớm mà không cần phẫu thuật.
Với Dịch vụ xoá nhăng bằng sóng RF, Một liệu trình trị liệu sẽ mất từ 3 đến 10 lần tùy theo độ tuổi và quá trình lão hóa của từng người, mỗi lần hết 90 phút, giảm 30 - 60% nếp nhăn ngay sau lần đầu trị liệu, giảm 60 - 90% nếp nhăn sau cả liệu trình. Ngay lần đầu tiên khách hàng sẽ cảm nhận được kết quả ngay sau khi điều trị.
Bảng giá tham khảo (click vào xem)

Bs. Nguyễn Phương Thảo