Bắp chân to do cơ làm sao nhỏ lại đây?

Làm sao đây? Năm nay em 15 tuổi. Cao 1m51 nặng 45kg. Nhìn em thì cũng không mập lắm nhưng không hiểu sao bắp chân và đùi lại rất to và chắc. Mọi người bảo là bắp chân to và chắc là do cơ không thể nhỏ lại được. Làm sao để bắp chân nhỏ lại đây? size bắp chân em tới 33 lận đấy. mấy anh chị giúp em với.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn nè, không hiểu sao tụi mình lại có nỗi buồn như nhau. Khuôn mặt Baby nè, mình chỉ cao có 1m52 nặng 45 kg. V1, V2, V3 đều ok, nhìn rất là mi nhon, nhưng không hiểu sao lại có bắp chân to đến vậy?? Nên trong tủ chỉ toàn quần jeans không thôi.:((.
Theo mình được biết thì đa phần đùi và bắp chân được cấu thành từ các cơ đấy! không giảm size được bao nhiêu đâu, chỉ làm săn chắc thôi!! đặc biệt là chân to là do di truyền đó bạn... khổ rồi. :D
Bạn nè, bạn nên thường xuyên tập thể dục nè, tập đi bộ nhanh, nhảy dây, bơi lội nè( rất tốt cho việc là cơ săn chắc và bop size quần lại đó)
Nên hạn chế ăn nhiều chất có chứa nhiều cacbonhidrat, lipit,...như tinh bột, nếu như bạn không muốn đùi của mình to ra vì tích tụ thêm nhìu các mô mỡ.
Nên ăn nhìu trái cây
Nhớ đi vệ sinh đều đặn để thải chất độc trong cơ thể, uống nhìu nứoc giúp bạn thanh loc cơ thể.
Bạn nhớ ăn chuối xiêm thường xuyên ah, trong chuối chứa nhìu hàm lượng kali giúp bạn chuyển hóa natri, loại bỏ sự mập giả do tích tụ nhìu nứoc ah. :LOL:
Bạn đừng ăn nhìu thịt và chuối già wá nếu như bạn không muốn chân mình thêm nhìu cơ nha(các vđv thể hình ăn chuoi già và thịt bò để làm cho cơ nở nang đó).
massage chân đi nha bạn, giúp tuần hoàn máu và trở nên săn chắc hơn đó.
bạn nên bình tĩnh đừng để đôi chân làm mình bị stress nha, không tốt cho sức khỏe đâu.
Việc áp dụng các biện pháp bóp size quần cần có thời gian, cũng giống như thức ăn bạn cần có mỗi ngày vậy đó, bạn cần kiên trì nha.
Và nếu như có 1 party cần diện váy đầm, bạn nên mặc những chiếc đầm hơi xòe và dúng, ngang đâừ gối giúp trông chân sẽ nhỏ lại(nhớ làm sạch đôi chân của mình là được)+ 1 đôi giày búp bê, và với khuôn mặt xinh xắn nè, dáng người chuẩn nè bạn còn gì mà không tự tin hơn với đôi chân của bạn. Không sao đâu bạn nhá.
Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc, :D......

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 12 năm trước

Nhiều cô gái than thở về bắp chân to, bụng nhiều mỡ khiến các cô không dám diện váy trong mùa hè. Xinh Xinh giới thiệu tới bạn 4 bài tập đơn giản mà hiệu quả trong việc làm săn chắc bắp chân, làm bụng thon nhỏ.

Bài tập ngồi trên ghế:

Động tác 1:



Ngồi trên ghế, với mức 1/3 của lòng ghế, lưng thẳng, hai chân chụm vào nhau, co lên tạo thành góc 90 độ. Hai tay để lên đầu gối. Mắt mở và hướng về phía trước.

Động tác 2:



Sau đó, đưa hai tay ra sau, bám vào hai bên thành ghế, ngả người ra sau tạo thành góc 45 độ. Giữ nguyên nhân tư thế chân, sau đó kiễng chân lên.

Động tác 3:




Vẫn giữ tư thế tay, từ từ nâng chân lên cao, sao cho chân và sàn song song với nhau (ảnh trên). Sau đó, lại duỗi thẳng chân về phía trước, sao cho phần đùi và bụng tạo thành góc 90 độ (ảnh dưới).

Chú ý:

Với bài tập này, mỗi động tác giữ từ 5- 6 giây. Thực hiện bài tập này từ 3 - 4 lần. Bài tập có tác dụng làm vùng bụng và đùi được săn chắc.


Bài tập với tay:

Động tác 1:



Nằm ngửa thẳng ra sàn nhà, hai tay gập lại và gối lên đầu, hai chân chụm lại, bàn chân duỗi thẳng, các ngón chân bấm xuống dưới.

Động tác 2:



Tiếp theo, sử dụng sức mạnh của đầu và bụng. Dùng tay, nâng đầu, cổ lên khỏi mặt sàn khoảng 15 cm.

Động tác 3:




Dùng sức lật phần người và đầu và cổ sang bên phải. Chân phải co lên, sao cho song song với mặt sàn.

Chú ý:

Trong bài tập này, mỗi động tác duy trì từ 5 - 6 giây, thực hiện bài tập từ 3 -4 lần. Bài tập có tác dụng thúc đẩy máu lưu thông, giảm được năng lượng thừa, tăng cường độ bền, dẻo dai cho cơ thể.

Bài tập giúp có đôi chân đẹp:

Động tác 1:



Hai chân mở rộng. Hai tay sải sang ngang, sao cho song song với mặt sàn, hai lòng bàn tay úp xuống. Mắt nhìn về trước.

Động tác 2:



Tiếp theo xoay đầu hướng sang bên phải, dùng sức gập chân phải xuống tạo thành góc 90 độ, chân trái tạo thành đường thẳng. Hai tay vẫn để song song với sàn, mắt hướng theo đường chỉ của tay phải.

Chú ý:

Mỗi động tác duy trì 5 -6 giây, thực hiện bài tập từ 3- 4 lần. Bài tập này giúp bạn có đôi chân đẹp, săn chắc bắp chân, phòng chống bệnh đau chân.

Bài tập tăng cường sự dẻo dai và làm đẹp cho đôi chân:

Động tác 1:



Ngồi trên ghế, với mức 1/3 của lòng ghế, lưng thẳng, hai chân chụm vào nhau, co lên tạo thành góc 90 độ. Hai tay để lên ghế. Mắt mở và hướng về phía trước (ảnh trái). Từ từ kéo tay về đặt lên đùi. Chân co lại phía sau. (ảnh phải).

Động tác 2:



Tiếp theo nhấc mông lên khỏi ghế, chùng đầu gối, tay vẫn chạm tới đùi (ảnh trái). Sau đó, hai tay và người vươn về phía trước, mắt nhìn theo tay.

Chú ý:


Mỗi động tác duy trì 5 - 6 giây, thực hiện bài tập trong 3 -4 lần.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 12 năm trước

Tập những bài này nhé:

http://www.youtube.com/watch?v=8H7R0lPLe4A