Phong cách trang điểm cô dâu hót nhất 2013



Nguồn: http://nangmui.org/

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong đời người con gái, vì thế ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật đúng không các bạn. Cùng baolamdep.com.vn khám phá 3 phong cách trang điểm cô dâu đang hót nhất 2013 để trở thành cô dâu ấn tượng nhất nhé!

1. Phong cách kiêu sa và sắc sảo

Để trang điểm cô dâu trở nên sắc sảo và kiêu sa, trước hết phải chú ý đến đôi mắt. Bạn hãy trang điểm màu mắt nâu đồng kết hợp với viền mí mắt dưới màu xám bạc, gắn lông mi giả để tạo nên ánh nhìn sắc sảo hơn. Đánh môi bằng son màu cam phớt giúp cô dâu trở nên tươi trẻ và sang trọng hơn. Một yếu tố rất quan trọng nữa là tóc, tóc được quấn lọn, bới cao gọn gàng. Điểm nhấn trên tóc là những bông hoa lan to bản, ấn tượng và sang trọng.

2. Phong cách búp bê

Ngược lại với phong cách kiêu sa và sắc sảo, những cô dâu trẻ tuổi thích dễ thương và đáng yêu trong ngày cưới thì phong cách trang điểm búp chính là sựa lựa chọn tuyệt vời. Trang điểm cô dâu theo phong cách búp bê thường lấy màu hồng làm màu chủ đạo. Bạn hãy viền mắt màu hồng, viền mí dưới màu tím nhẹ kèm ánh bạc, trông đôi mắt trở nên đáng yêu và dễ thương hơn. Điểm nhấn của khuôn mặt là xon môi màu hồng tươi và rực rỡ, má đánh hồng nhạt để làm nổi bật môi. Tóc uốn xoăn lọn dễ thương, có thể đính nơ để thêm nổi bật.

3. Phong cách nhẹ nhàng

Năm 2013, một xu hướng trang điểm cô dâu được nhiều bạn lựa chọn đấy là phong cách nhẹ nhàng. Điểm nhấn của khuôn mặt là đôi mắt, viền mắt màu xanh dương đậm, trông nhẹ nhàng tự nhiên nhưng không kém phần ấn tượng và tinh tế. Ban hãy kết hợp với son môi màu nude, má đánh màu cam đồng nhẹ để hợp màu với son môi. Mái tóc xả lọn uốn cầu kì, trên tọc cài thêm dải nơ xinh tạo nét thanh lịch cho cô dâu.

Phong cách trang điểm cô dâu hót nhất 2013 giúp cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy hơn trong bộ váy cưới đẹp nhất. Hãy cùng khám phá thêm các dịch vụ làm đẹp tại chuyên mục trị mụn thịt trứng cánâng mũi hàn quốc

Tham khảo thêm:
Trị tàn nhang
Trị nám da

Chưa có câu trả lời nào