Nguyên lý hoạt động xóa xăm của Laser Toning

Câu hỏi: Tôi muốn tiến hành xóa xăm bằng Laser Toning, nhưng trước khi thực hiện tôi muốn tìm hiểu về nguyên lý hoạt động xóa xăm của công nghệ này. Nhờ chuyên mục giải thích giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Nguyên)

 

Trả lời:

Bạn Nguyên thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ xóa xăm của Trung tâm xóa xăm công nghệ cao. Vấn đề bạn quan tâm cũng là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ nhiều người khác. Về vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Xăm là một hình thức lưu lại khoanh khắc đáng nhớ nào đó trong cuộc đời, nó cũng có thể hiểu là một nghệ thuật làm đẹp. Tuy nhiên, đến một thời gian nào đó, hình xăm không còn phù hợp thì mọi người sẽ lại tìm cách xóa nó đi. Hiện nay, với phương pháp xóa xăm công nghệ cao  Laser Toning, việc xóa xăm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, đây là thế hệ laser mới được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội bởi FDA, mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về kết quả xóa xăm đạt được.

Nguyên lý hoạt động xóa xăm của Laser Toning:

Với sự tích hợp của 2 bước sóng, đó là 1064nm và 532 nm, Laser Toning sẽ tác động toàn diện vào các lớp nông sâu khác nhau để loại bỏ màu mực xăm, cụ thể là:

- Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau.

- Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt da.

Trong quá trình xóa xăm, các tia Laser chiếu trực tiếp vào các đường nét của hình xăm, các xung mang năng lượng laser sẽ tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Các sắc tố sau khi hấp thu tia laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và làm nhạt dần màu xăm. Đặc biệt, do tính chất tác động chọn lọc nên các tia laser chỉ tác động đến mực xăm mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, vì vậy đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho làn da.

Bên cạnh việc xóa xăm, Laser Toning còn kích thích tái tạo tế bào da, làm se khít lỗ chân lông, do đó sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng không tì vết. Trong suốt quá trình xóa xăm khôgn bị đau rát, không khó chịu và sau điều trị không cần thời gian nghỉ dưỡng. Laser Toning là giải pháp xóa xăm an toàn, nhanh chóng, hiệu quả triệt để. Đây chính là phương pháp xóa xăm hiện đại nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn để xóa bỏ hình xăm của mình.

Chúc bạn sớm xóa xăm thành công!

Thẩm Mỹ Viện Kangnam

Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777

Website: http://thammyvien.org

 

Nguồn: http://xoahinhxam.vn/nguyen-ly-hoat-dong-xoa-xam-cua-laser-yag.html

Chưa có câu trả lời nào