Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Phụ nữ thích mái tóc của Kate Middleton, còn đàn ông lại mê mẩn một gương mặt đẹp như Megan Fox.

Chắc hẳn, bạn thường rơi vào tình huống mỗi khi tấm tắc khen một cô gái nào đó xinh đẹp, thì người yêu hay chồng của bạn lại gạt phắt đi và cho rằng cô ta chẳng xinh tí nào? Đó là một điều rất bình thường bởi chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ rất khác với đàn ông. Và trong trường hợp bạn muốn những chuẩn mực này khác ở điểm nào thì hãy cùng đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 1
Đây chính là hình mẫu phác thảo, được ghép từ các bộ phận được cả 2 phái bình chọn là chuẩn mực của các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Theo đó, bên trái là hình mẫu chuẩn mực của phụ nữ theo chính quan điểm của phái đẹp, và bên phải là theo quan điểm của đàn ông.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 2
Và đây, bên trái là hình ảnh người đàn ông chuẩn mực theo mắt nhìn của phái đẹp, và bên phải là quan điểm thế nào mới là đàn ông chuẩn mực theo mắt nhìn của các quý ông.

1. Phụ nữ


Phụ nữ chuẩn mực

Theo khảo sát, phụ nữ thích một cô gái có mái tóc bồng bềnh như Kate Middleton. Kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, dài ngang vai này tạo nên sự nền nã, nữ tính cho mọi quý cô. Không những thế, nó còn rất tự nhiên nhưng vẫn cực kỳ sang trọng.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 3

Về gương mặt, phụ nữ có xu hướng thích một gương mặt thanh tú nhưng vẫn sinh động như của người mẫu Cara Delevingne. Cô mẫu tuổi teen này sở hữu một vẻ đẹp vô cùng khác biệt, với gò má cao, vầng trán bướng bỉnh, đôi mắt sâu hút hồn và đặc biệt là cặp lông mày cực kỳ ấn tượng.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 4

Với bộ ngực, phụ nữ lại thật sự không mấy đam mê những cô nàng ngực khủng. Họ thường thích những khuôn ngực vừa phải, săn chắc, gọn gàng. Điển hình như bộ ngực của diễn viên Jennifer Aniston.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 5

Về phần bụng, sở hữu một chiếc bụng phẳng phiu, săn chắc với các cơ nổi rõ ràng nhưng vẫn thật mềm mại là ước mơ của nhiều phụ nữ. Và người khiến họ ghen tị nhất với phần bụng chính là Gwyneth Paltrow.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 6

Phụ nữ luôn thiếu tự ti về cặp hông của mình. Nếu như ngực và vòng 3 có thể bơm, chân có thể kéo thì bạn không thể tác động điều gì tới hông. Có lẽ vì vậy mà phụ nữ thích những chiếc hông nhỏ nhắn như của Emma Watson.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 7

Đôi chân luôn là điểm yếu của nhiếu quý cô. Người thì chân to, người lại vướng bắp chân, người thì tự ti về đùi. Vậy nên, trong mắt phụ nữ, cặp chân dài miên man, thẳng tắp đầy quyến rũ của người mẫu Elle Macpherson là cặp chân hoàn hảo nhất.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 8

Đàn ông chuẩn mực

Cơn sốt One Direction đã biến chàng ca sĩ Harry Styles thành một hiện tượng. Và với phụ nữ, chẳng gì quyến rũ hơn mái tóc xoăn bồng bềnh, lãng mạn của anh chàng này.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 9

Với gương mặt, phụ nữ mong mỏi người đàn ông hoàn hảo sẽ có gương mặt của diễn viên Jamie Dornan. Vẻ nam tính, quai hàm góc cạnh và đôi mắt sâu thẳm của anh có thể đánh gục bất cứ trái tim nào.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 10

Cơ bắp tất nhiên là một phần không thể thiếu trong các chuẩn mực về cái đẹp của đàn ông rồi. Và với phụ nữ, họ yêu những cơ bắp cuồn cuộn của Brad Pitt hơn bất cứ ngôi sao nào.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 11

Phần thân trên bao gồm vai, ngực và bụng là một trong những yếu tố quyết định vẻ quyến rũ của phái mạnh. Và các cô nàng chẳng tốn mấy thời gian để cho biết, người đàn ông sở hữu phần thân trên khiến họ rung động nhất chính là siêu mẫu David Gandy.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 12

Cặp chân luôn là một phần nhạy cảm của đàn ông. Nó không nên ngắn quá cũng không nên to quá, nhưng phải thật rắn chắc và mạnh mẽ. Với phụ nữ, còn ai sở hữu cặp chân hoàn hảo hơn ngoài ngôi sao bóng đá David Beckhams?

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 13

2. Đàn ông

Phụ nữ chuẩn mực

Khác với phái đẹp, những người đàn ông lại yêu mái tóc vàng óng ả với những lọn xoăn đầy quyến rũ của Scarlett Johansson. Kiểu tóc đó mang đến cho cô đào một vẻ đẹp sang trọng và cực kỳ bốc lửa.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 14

Với gương mặt, đàn ông có xu hướng thích phụ nữ với gương mặt sexy hơn là vẻ đẹp kiểu cách mà các cô nàng hướng tới. Thế nên, khi Megan Fox được lựa chọn là gương mặt được phái mạnh mê đắm nhất, chúng ta không quá giật mình bởi vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của cô nàng hoàn toàn giống với những gì đàn ông mong muốn.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 15

Về bộ ngực, tất nhiên phái mạnh có quan điểm trái với phụ nữ. Họ thích một bộ ngực căng đầy, ấn tượng và mềm mại như của Kim Kardashian. Thôi nào, cuối cùng họ cũng là đàn ông mà.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 16

Phần bụng là một trong những điểm mà phái mạnh quá quan tâm. Kể từ khi những người phụ nữ cắm đầu vào làm việc, thức đêm quá nhiều dẫn đến vòng 2 bị quá khổ thì những vòng bụng phẳng lỳ, hoàn hảo như của Michelle Keegan chính là ước mơ của mọi người đàn ông trên đời.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 17

Với đàn ông, triết lý "càng to càng tốt" là một trong những kim chỉ nam khi tìm vẻ đẹp chuẩn mực. Nếu như phái đẹp say đắm với cái hông nhỏ của Emma Watson, thì phái mạnh lại mê mệt cái hông đầy đặn, quyến rũ của Kelly Brook.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 18

Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua những cặp chân rồi. Trong mắt đàn ông, cặp chân dài, óng ả và thon gọn của Rosie Huntington Whiteley chính là niềm mơ ước.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 19

Đàn ông chuẩn mực

Đàn ông không thích tóc tai quá rườm rà, những kiểu tóc xoăn, tóc thẳng, tóc uốn..vv.. khiến họ thấy rườm rà và khó chịu. Có lẽ đó chính là lý do để họ mê mệt kiểu tóc ngắn của Brad Pitt.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 20

David Beckham vẫn khẳng định vị thế là người đàn ông quyến rũ nhất khi hầu hết phái mạnh đều muốn sở hữu gương mặt như của anh. Tóc nâu vàng, quai hàm cương nghị, đôi mắt sâu trìu mến và nụ cười nam tính? Chẳng còn gì có thể chê được.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 21

Chẳng ai khác ngoài người sói Hugh Jackman sở hữu những bắp thịt khiến phái mạnh phải ao ước. Bắp tay to, cơ bắp săn chắc đầy mạnh mẽ của Hugh Jackman có thể khiến tất cả mọi con người trên đời này muốn... chạm vào.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 22

Về phần thân trên, phái mạnh lại thích một thân hình nhỏ nhắn nhưng phải thật chắc và hiện rõ các đường cơ. Và Ryan Gosling chính là niềm mơ ước của họ. Đoạn phim "kinh điển" mà Ryan Gosling lột áo trong Crazy, Stupid, Love có lẽ đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người đàn ông trên Trái Đất này.

Chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ và đàn ông khác nhau như thế nào? 23

Với cặp chân, đàn ông cũng thích một cặp chân dài, rắn chắc của các cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên với họ, Frank Lampard mới là cầu thủ có cặp chân "đỉnh" nhất chứ không phải Beckhams