Xóa hình xăm bằng cách nào hiệu quả nhất?

Tôi có 1 hình xăm nhỏ trên bả vai, giờ muốn xóa đi thì làm thế nào hả các bạn

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Cách xóa hình xăm tại nhà đang là một trong những nhu cầu nhận được nhiều sự quan tâm của nhưng ai muốn xóa xăm. Bởi cách xóa hình xăm tại nhà để có thể xóa hình xăm tại nhà nhằm giúp bạn lấy lại làn da sáng đẹp của bạn như trước đây.

Cách xóa hình xăm tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Cách xóa hình xăm tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

1. Cách xóa hình xăm tại nha đơn giản bằng muối

Cách xóa hình xăm bằng muối là một trong cách xóa hình xăm tại nhà được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, sử dụng phương pháp này đòi hỏi người xóa xăm phải chịu được đau đớn bởi tinh chất natri và clo trong muối tác dụng vào sâu từng tế bào nhằm phá vỡ cấu trúc của mực xăm và loại bỏ các vết mực xăm ra ngoài một cách hiệu quả nhất.

Cách xóa hình xăm tại nhà hiệu quả bằng muối trắng tự nhiên

Cách xóa hình xăm tại nhà hiệu quả bằng muối trắng tự nhiên

Cách xóa hình xăm tại nhà bằng muối khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng từ 100 gr muối, pha với 1 chút nước giúp cho muối tan. Sau đó, sử dụng miếng bọt biển để thấm đẫm dung dịch muốn và xoa đều vùng da hình xăm theo hướng kim đồng hồ, khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nhằm cho các tinh chất natri và Clo thấm sau vào da và phá vỡ cấu trúc tế bào mực xăm và làm mở và xóa xăm một cách hiệu quả.

Rửa sạch vùng da hiệu quả bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên, liên tục 2 ngày 1 lần nhằm loại bỏ các vết hình xăm hiệu quả nhất.

2. Cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản bằng chanh, muối.

Sử dụng chanh tươi kết hợp với muối giúp phá vỡ cấu trúc mực xăm nhằm đào thải các màu mực da khỏi da một cách hiệu quả.

Cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản hơn với chanh muối

Cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản hơn với chanh muối

Bước 1: Chuẩn bị 100gr muối pha với 1 chút nước cốt chanh. Sau đó, sử dụng một miếng bông gòn thâm đẫm dung dịch và thoa lên vùng da hình sau.

Bước 2: Tiến hành chà mạnh miếng bông gòn trên da khoảng 30 đến 60 phút cho dung dịch thấm sau vào da.

Bước 3: Rửa sạch vùng da bằng nước ấm.

Tuy nhiên, sử dụng phương pháp này đòi hỏi bạn phải chịu sự đau rát. Vì thế, bạn cần chuẩn bị ngay tinh thần khi sử dụng cách xóa hình xăm tại nhà này.

3. Cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản bằng kem xóa hình xăm

Với cách xóa hình xăm tại nhà bằng kem xóa hình xăm, bạn cần chuẩn bị các loại kem tẩy hình xăm chuyên dụng mua tại các cửa hàng.

Kem xóa xăm bí quyết xóa xăm tại nhà đơn giản dễ làm

Kem xóa xăm bí quyết xóa xăm tại nhà đơn giản dễ làm

Tuy nhiên, sử dụng phương pháp này bạn cần phải hỏi thêm ý kiến bác sĩ hoặc bạn cần phải nghiên cứu xem da bạn có bị nhạy cảm hay dị ứng với các thành phần của thuốc hay không?

4. Cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản bằng lô hội

Lô hội không chỉ là thần dược thiên nhiên có nhiều tác dụng hiệu quả trong lĩnh vực điều trị da mà lô hội còn là cách xóa hình xăm tại nhà

Cách xóa hình xăm tại nhà bằng lô hội với vitamin E

Cách xóa hình xăm tại nhà bằng lô hội với vitamin E

Cách xóa hình xăm bằng lô hội rất đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn chuẩn bị một cành lô hội với nhóm cây bụi mơ và vitamin E theo tỷ lệ như nhau.

Bước 2: Xay nhuyễn các nguyên liệu với nhau và bôi hỗn hợp lên vùng da hình xăm theo chiều kim đồng hồ.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng trên da khoảng 5 đến 10 phút cho dung dịch thấm đều lên da.

Bước 4: Thực hiện liên tục khoảng 2 đến 3 lần trong vòng 3 đến 4 ngày sẽ giúp các vết hình xăm xóa mờ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

5. Cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản bằng cát bột hoặc đá bọt

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm cát bột với đá bọt để tiến hành xóa xăm rất đơn giản. Trước hết, bạn chỉ cần chuẩn bị cát bột và đá bọt và tiến hành xóa xăm như sau.

Cách xóa hình xăm tại nhà hiệu quả bằng cát bột và đá mài

Cách xóa hình xăm tại nhà hiệu quả bằng cát bột và đá mài

Bước 1: Bạn mài cát bột với đá bọt và trộn đều với nhựa lô hội tạo thành dung dịch đặc sánh.

Bước 2: Tiến hành thoa đều và chà xát nhẹ nhàng lên phần hình xăm trong vòng 2 đến 3 phút cho dung dịch ngấm dần vào da.

Bước 3: Rửa sạch lại vùng da hình xăm bằng nước sạch.

Thực hiện liên tục phương pháp này 2 lần/ ngày và thực hiện thường xuyên khoảng 3 đến 4 tuần cho đến khi các vết hình xăm được loại bỏ.

Trên đây, là một trong số những cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản và dễ dàng nhằm xóa bỏ các vết hình xăm hiệu quả. Tuy nhiên, các phương pháp xóa hình xăm tự nhiên này lại đòi hỏi sự chịu đựng đau đớn và sự kiên trì thực hiện theo thời gian giúp cho quá trình điều trị hình xăm hiệu quả nhất.

Trả lời 8 năm trước
Đừng thử mấy cách tại nhà, ko hiệu quả đâu các bạn. Theo mình thì đến tmv đi nếu bạn muốn xóa xăm một cách hiệu quả. Mình thấy Kangnam làm tốt đó.
Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 8 năm trước
Không biết xóa xăm ở đó có để lại sẹo ko bạn? Và làm 1 lần có hết đc ko?