Thuốc uống trắng da toàn thân Ivory caps có tốt không ? giá bao nhiêu ?

Mình muốn mua thuốc uống trắng da, nhưng xài liều loại kem rồi mà không thấy gì !!. nên muốn mua Ivory caps. Không biết là giá bao nhiêu ? và mua ở đâu là Sp chính hãng ?

Trả lời 8 năm trước
Em chỉ nói thế này thôi, Glutathione là thuốc trị ung thư, tác dụng phụ là làm trắng, nên uống mà không có sự giám sát của bác sĩ thì cũng hơi nguy hiểm đấy ạ.
Trả lời 8 năm trước
chào cả nhà, mình đã từng dùng glutathione của jarrow và của Ivory cap... cá nhân mình thấy thuốc tốt và hiệu quả, trước mình ốm nằm viện có được bs kê đơn cho uống glutathione 500mg, ngày 1v có tác dụng tăng cường sức đề kháng, chống lại bệnh tật, đợt đó mình ốm uống kháng sinh suốt mà sử dụng G thì thấy mọi người vẫn khen da mịn đẹp và sáng, cứ khen sao uống nhiều kh.sinh mà mặt mũi cũng ko bị sạm đi... sau đó mình tìm hiểu thêm và được biết đến tác dụng làm trắng thì mình liền order 3 hộp Ivory caps và đến nay đang dùng, mình thấy có trắng dần và da mặt mịn màng....(mặc dù hàng ngày mình vẫn chiến 2 cups cà phê đều đều) nhưng ko xi nhê gì.. Mình cảm thấy rất vui và đang đặt thêm để dùng vì mình cũng uống hết 2L rồi và đang uống lọ thứ 3, Trên đây chỉ là review của mình về sp. mong rằng Mod ko nghĩ là mình quảng cáo hay PR để bán hàng nha. chúc cả nhà tìm được làn da như ý.
Trả lời 8 năm trước
theo như em tìm hiểu vnghe tư vấn của một thầy giáo dạy Dược lí, glutathione là một acid và nhóm amin. đại khái chỉ là một hình thức cung cấp thêm acid amin vào người thôi mà, cũng không kinh khủng như là "thuốc chống ung thư" hay là các tác dụng nhiêm độc gan, thận,... nếu nói về tác dụng nhiễm độc đấy thì tất cả các loại thuốc đều gây ra nguy cơ ấy, còn chưa có tài liệu nào nói rằng nguy cơ ấy từ glutathione thì cao hơn tất cả các loại thuốc khác cả. Còn thông tin chi tiết em đang đợi thầy nghiên cứu từ taì liệu nước ngoài rồi sẽ bổ sung sau ạ. thế nên em hừng hực ý chí muốn mua Ivory caps. (Em khoảng 44kg, dùng tầm 1500-2000mg/ngày), dù thầy đã khuyên rằng :sẽ không có tác dụng cao như em mong đợi đâu, (em thì nghĩ là TPCN nào chả thế). Nhưng vấn đề nảy sinh, em không biết mua ở đâu cho đảm bảo ạ. Em không có người nhà bên Mỹ, cũng không biết nơi nào bán TPCN uy tín, lại chưa nhìn thấy mặt mũi lọ thật đâu ạ.
Trả lời 8 năm trước
Bạn ơi mình thực sự không biết ntn nhưng mình đã dành ra cả ngày nay để tìm hiểu về glutathione, và rất là đáng tiếc, glutathione qua đường uống không được hấp thụ nhiều lắm (nghĩa là kể cả 1500mg vào dạ dày thì cũng không biết bao nhiêu vào người - đấy là lí do mọi ng phải tiêm - chứ không phải ai cũng ngu ngốc mà chọn tiêm chỉ để trắng nhanh hơn một vài tháng - đơn giản vì chỉ tiêm mới hiệu quả) Tớ băn khoăn về kêt quả mọi người trắng hơn, không biết có nên bỏ tiền ra mua không vì sợ nó không đủ hiệu quả như mong đợi. Còn về chỗ để mua, tớ quyết định order và chờ đợi. Nếu congchuahoangchau muốn mua thì bọn mình cùng đặt hàng. Tuy vậy, tớ đã đổi ý sau khi tìm hiểu về ivory caps và glutathione reduced của jarrow. Tớ nghiêng về jarrow, vì cảm giác tin tưởng hơn. (Còn lí do thì congchua thử tự tìm hiểu xem có cảm giác ấy giống tớ không) Nếu có suy nghĩ giống tớ thì bọn mình thương lượng campuchia, tớ định mua lọ 120v, nhưng tạm thời chưa có nhiều tiền như thế. ai da, Ngoài ra, tớ đang muốn mua những acid amin giúp tổng hợp glutathione hơn, cụ thể như là l-cysteine hoặc NAC (N-acetyl cysteine) và một vài aminoacid nữa, hì, vì những amin này hấp thu đường uống tốt hơn. Vào người rồi cho cơ thể tự tổng hợp vậy. Nhưng mà bạn biết đấy, máu lắm rồi. dự định mua cả gluathione và amin tiền thân của nó về, chuột bạch từng thứ một. ^^
Trả lời 8 năm trước
Tớ đã nghiên cứu vài bài viết (toàn tiếng nước ngoài, đọc đau cả người) và phải công nhận một việc, glutathione đường uống tác dụng gần như không được công nhận. (Thế mà chả hiểu tại sao các mẹ uống lại trắng da được nhỉ? - chả nhẽ bao nhiêu bài viết đều điêu cả.) Vấn đề nằm ở chỗ glutathione đường uống vào cơ thể sẽ bị chuyển hóa mất phần lớn, do đó tớ tin tưởng vào giả thuyết sử dụng các aminoacid tiền thân của glutathione ở dạng ổn định hơn, đưa vào cơ thể và hi vọng nó sẽ chuyển hóa thành glutathione (đấy là hi vọng thế). Và ngoài ra thì nếu như bạn sử dụng các aminoacid kia mà nó không chuyển thành glutathione như mong muốn thì cũng ko phải tiếc vì hầu hết các aminoacid kia đều cần thiết cho cơ thể ấy mà, hề hề. Bao gồm: NAC (N-acetyl cysteine), L-cysteine, Silymarin, Alpha Lipoic acid, SAMe, Melatonin, Glutamine, Methionin, Whey protein, ... cái gì nữa thì chịu. Trong số này thì tớ đã chọn mua 4 cái đầu. ^^ thực ra muốn cả cái thứ 5 nhưng k có tiền, hự hự Tớ không hi vọng vào việc uống trực tiếp glutathione nữa, cảm giác mông lung sao ấy. Nếu thực sự có ai đó uống glutathione và thấy trắng hẳn lên 2-3 tone thì pm tớ để làm lung lay ý chí của tớ nhé. (Chả hiểu sao mình lại đi tin báo chí cơ chứ)