Cách trị mụn thâm?

lam the nao de guong mat bi mun tham tro lai binh thuong[:-P] em bi mun tham may nam roi da dung het cach nhung van ko het phai lam the nao xin hay chi dan[~x(]
xuan ha
xuan ha
Trả lời 15 năm trước
dùng Nha đam bôi lên mặt 30phuts trước khi đi ngủ và rửa mặt bằng nước vo gạo
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi khá nổi tiếng vì từng chữa lành tất cả các loại mụn. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi chữa mụn chúng tôi sử dụng kết hợp cả những công nghệ ánh sáng (IPL), Lazer… nên sau khi điểu trị lành, mụn sẽ khó tái phát lại. Giá điều trị mụn tại Mxinh: 200 -500 ngàn/ lần tùy theo mức độ nặng nhẹ. Hoặc bạn sẽ được giá bao trọn gói, có cả sản phẩm mang về dùng tại nhà. Tại Mxinh cũng có bán bộ sản phẩm trị mụn nổi tiếng nhất sản xuất tại Mỹ xài cực kỳ công hiệu (Được bầu chọn sản phẩm tốt nhất nước Mỹ năm 2007 vừa qua). Tên bộ sản phẩm là: ACNEE FREE. Ai bị mụn đã từng xài qua đều biết là khó có sản phẩm nào good bằng. Khi da bạn đang có mụn bạn nên theo các lời khuyên dưới đây: - Không sờ tay lên mặt, không cạy nặn. - Rửa mặt nhẹ nhàng ngày 2 - 3 lần, không chà mạnh, không làm bật mụn. Rửa bằng nước máy sạch hoặc nước trà pha loãng. Nếu da rất nhờn thì có thể dùng sữa rửa mặt chống nhờn. Không nên dùng mỹ phẩm, không đắp mặt nạ, mát xa, xông hơi... khi đang bị mụn. - Không tự ý bôi các chế phẩm sau: trangalar, cortebios, flucinar, synalar, gentrison, diproson, halog, diprosalic, kem tự pha chế (có trangalar, aspirin, vitamin B1, kem sâm...), một số kem đông y, một số loại kem không rõ nguồn gốc... vì chúng sẽ làm tăng mụn và có thể gây teo da, giãn mạch, da trở nên sần sùi... - Hạn chế ớt, hạt tiêu, cà phê, trà đặc; ăn nhiều hoa quả, rau xanh... Uống nhiều nước: 1,5-2 lít/ngày. - Điều chỉnh chế độ làm việc, không thức khuya quá, không làm việc trí óc căng thẳng kéo dài. Luôn giữ khăn mặt, áo gối sạch sẽ. Thân ái Mxinh (tel: 08.865 7981)
nguyen hai anh
nguyen hai anh
Trả lời 15 năm trước
1. Đối với những vết thâm đơn giản không bị tổn thương tế bào mô quá nhiều thì bạn có thể ngâm rửa vết thâm bằng nước trà Comfrey. (Hoa chuông Comfrey là một loại rễ cây dược thảo có công dụng làm giảm đau, sưng, bầm ở các bắp thịt, làm lành vết thương và làm mềm da, có chứa allantoin). Nước trà này rất dễ dàng để chuẩn bị với ½ chai nước và 30g rễ cây dược thảo hoa chuông. Bạn nên ngâm vết thâm trong nước này từ 10phút - 1 tiếng. 2. Cứ 3 giờ một lần bôi kem được chiết xuất từ cây cúc vạn thọ ở chỗ da bị thâm, nó sẽ “mài mòn” vết thâm và chóng lành hơn. 3. Dùng lá cải bắp rửa sạch sau đó giã dập lá rồi đắp vào chỗ da thâm. Dùng gạc để giữ cố định lá và sau 3 tiếng thì thay. 4. Bạn cũng có thể dùng túi đựng đá lạnh chườm vào các khu vực xung quanh ngay sau khi bị thương để tránh bị thâm da. 5. Có thể dùng rượu táo hoặc giấm chua trộn với nước để ẩm khăn và chườm vào chỗ da thâm và dùng cách này vài lần trong ngày. Các cách trên có thể giúp bạn khỏi hoàn toàn vết thâm hoặc cũng giảm bớt độ thâm đen của da khi bị thương một cách nhanh chóng. Thông thường không có sự can thiệp nào thì vết thâm có thể tự hết sau 7 - 10 ngày phụ thuộc vào sự tổn thương ở các mô nhẹ hay nặng Nước muối chỉ có tác dụng trong việc sát khuẩn và tẩy da chết nhẹ. Tuy nhiên, với tính chất nguyên thủy của muối có thể gây khó chịu và làm kích ứng làn da, dẫn đến sự viêm sưng và thâm do da bị kích ứng, chưa kể đến quá trình tạo da mới không đủ vệ sinh cũng có thể dẫn đến vấn đề trên da. Mụn trứng cá ở tuổi em là do sự thay đổi về nội tiết tố trong giai đoạn trưởng thành kích thích tuyến dầu hoạt động mạnh hơn, tạo một môi trường dễ gây mụn. Sự thay đổi này sẽ tiếp tục diễn ra theo chu kì mỗi tháng. Lời khuyên: a. Không nên: - Không nên nặn mụn mũ dưới bất cứ hình thức nào, vì đây là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt các hậu quả như: viêm sưng, thâm, thẹo và sự lây lan. - Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa dầu hoặc dạng kem. - Tránh các thành phần trong sản phẩm như: dầu khoáng (mineral oil), mỡ cừu (lanolin), cồn S.D (cồn S.D). - Tránh ăn uống các loại thực phẩm có khả năng kích thích thần kinh hay mạch máu như: chocolate, đồ cay, trà, cà phê. b. Nên: - Đảm bảo việc làm sạch da mỗi ngày với những giải pháp sữa rửa mặt tạo bọt tự nhiên. - Gợi ý một vài thành phần có chứa hoạt tính sinh học: o Thành phần kháng khuẩn: triclosan, zinc sulfate, tea tree oil, balm mint extract o Thành phần kiểm soát dầu: zinc sulfate, hydrolized algin, microsponges, clays, balm mint o Thành phần tẩy da chết: salicylic acid, sodium salicylate, lactic acid, papain, bromelain, sulfur. o Giúp làm dịu viêm sưng: bạc hà, long não, trà xanh, cam thảo… ngăn ngừa thâm o Benzoly perodxide: thành phần tuyệt vời để tiêu diệt vi khuẩn. - Tẩy da chết cũng là một phương thức để làm sạch sự tắc nghẽn và sự kết sừng của tế bào chết, cái mà có thể dẫn đến mụn. - Đến các trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp để chuyên viên có thể tư vấn và chọn đúng các giải pháp điều trị cũng như độ mạnh phù hợp cho em.
Đặng Hồng Sơn
Đặng Hồng Sơn
Trả lời 14 năm trước

Hãy để nhà Sản xuất gell trị sẹo hàng đầu thế giới cho bạn 1 câu trả lời nhé....

Scarguard MD Thuốc điều trị các vết sẹo mới, làm phẳng và thu nhỏ vết sẹo cũ lồi trên da. Dạng gel lỏng trong suốt, nhanh khô và có thể trang diểm lên trên bề mặt vết sẹo.

Scarlight MD- Thuốc làm sáng làn da bị đổi màu đen,sẹo sắc tố, sẹo mụn bị thâm, tàn nhang, quầng mắt, đốm tuổi tác, đốm gan. Có tác dụng kiểm soát tế bào sắc tố phát triển trên da và làm tươi trẻ làn da.

(Các sản phẩm có công hiệu ngay trong 2-3 tuần đầu tiên thể hiện ở sự giảm độ lồi của vết sẹo lồi cũng như các vết nám )

Tham khảo thông tin sản phẩm tại. http://www.scarguard.com

Sản phẩm có bán tại trang Web www.amazon.com (Trang web bán hàng qua mạng lớn nhất nước Mỹ) – Các bác vào trang chủ Amazon rồi Search “Scarguard” nhé

đấu giá trên ebay: http://ebay.chodientu.vn/view-270518254176/74994/Scarguard-MD-1-Fl.-Oz----30-mL/?

(Amazon và Ebay bán khoảng 60-65$ chưa bao gồm Thuế, phí vận chuyển và giao dịch ngân hàng. Bạn nào ở VN liên hệ mình Giá mình bán ở VN là 1.500k)

Kênh phân phối tại Vinh; Mis Hương. 0978373678 Hiện là giáo Viên trường Cấp 3 Thị xã Cửa Lò nên bác nào ở cửa lò sẽ rất tiện nhé. ở VInh giao hàng tại 63 đường Vĩnh Yên (chỗ quán rượu đuôi bò, 106 Lê Hồng Phong đi vào 200m)

Kênh phân phối tại Đà Nẵng: Mis Lê Giang: mobil 01682349333 - (Đv Ctác Cty Cổ Phần Mai Linh Đà Nẵng: 158 Tôn Đức Thắng - TP Đà Nẵng) or Giao hàng tại: 304/19 Tôn Đản - TP Đà Nẵng!

Kênh Phân phối tại Hải Phòng: Miss Thu Hoài..Mobil 0936995737 - Phòng Kế Hoạch đầu tư Công ty Cổ Phần Công nghiệp tàu thủy Ngô Quyền - 585 Đường Lê THánh Tông TP Hải Phòng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ! 187/A21 Lê Hồng Phong - P12 - Q10- HCM:

Đặng Hồng Sơn091.571.6964 - 0937743088

(Miễn phí giao hàng nội thành thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trân trọng!!!

Nguyễn Kỳ Vọng
Nguyễn Kỳ Vọng
Trả lời 12 năm trước

Cái đó bữa nay dễ mà, bây giờ ai cũng dùng tế bào gốc để trị cái này đó,vừa an toàn tiết kiệm mà hiệu quả. Nó giúp các tế bào tại những vùng da hư tổn của bạn khỏe lại và tái tạo làn da mới theo cơ chế đẩy các lớp da hư tổn ra ngoài.FPT nghiên cứu hơn 10 năm ra sản phẩm này chữa trị rất hiệu quả các vấn đề về da (lão hóa, nhăn sâu, chảy xệ, thâm nặng do mụn, tàn nhan ... ),trong đó trường hợp vết thâm do mụn của mà bạn nói đến được khách hàng đánh giá rất tốt .Cái này nó lên tivi hàng ngày đó,nếu bạn cần giúp đỡ thì liên hệ ,mình giúp cho,sdt : 0933148995 mình có quen nhiều bác sĩ bên đó.


Vài link tham khảo nè,bạn nên search google để thực sự tin tưởng:


http://www.youtube.com/watch?v=GGk1957p6eI&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=6dNhkxCx18c&feature=relate
http://www.youtube.com/watch?v=hRZQxF6bFnU&feature=related

http://www.khoahoc.com.vn/doisong/ung-dung/24236_Ung-dung-te-bao-goc-vao-linh-vuc-tham-my.aspx