Chọn mua thuốc nhuộm tóc như thế nào?

Chọn mua thuốc nhuộm tóc như thế nào hả các mẹ, cuối năm rồi nên em muốn làm đẹp tí ạ, các mẹ giúp em cách chọn mua thuốc nhuộm tóc với...

Trả lời 8 năm trước
Kinh nghiệm mua thuốc nhuộm tóc trước hết là, bạn phải chú ý đến màu sắc và độ bền của thuốc nhuộm tóc. Màu da của bạn lẫn khuôn mặt của bạn sẽ quyết định nhiều đến sắc màu mà bạn lựa chọn. Chọn màu phù hợp với màu da của mình sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao, ngược lại bạn sẽ vừa mất tiền lẫn công sức lại không xinh như trước, khi chọn màu tóc sai lệch. Mách bạn ít kinh nghiệm chọn màu thuốc nhuộm tóc nhé: nếu bạn là một nàng bạch tuyết với làn da trắng muốt lẫn khuôn mặt trắng sáng, thì bạn nên chọn các màu nhuộm màu tối hoặc sẫm tối. Điều này khiến gương mặt bạn trở nên hài hòa, cân đối mang lại vẻ đẹp lung linh cho làn da trắng của bạn. Nếu trường hợp da bạn màu vàng hoặc màu kém sáng thì hãy nói không với các màu tươi tắn quá mức như nâu sáng, màu vàng hay màu cam bạn nhé. Tác dụng của nó là sẽ khiến làn da bạn càng trở nên tối màu hơn.
Trả lời 8 năm trước
Nếu không có chuyên gia tư vấn, bạn vẫn băn khoăn không biết chọn màu nào thì phương án cuối cùng là màu nâu hạt dẻ. Vì sao ư? Màu nâu hạt dẻ là màu khá trung tính. Nó phù hợp với các màu da khác nhau. Nếu khi chán màu muốn trở lại tóc đen thì bạn cũng dễ dàng nhuộm lại màu đen lẫn màu khác. Màu nâu hạt dẻ phù hợp với các màu da lẫn các loại kiểu tóc nữa đấy.
Trả lời 8 năm trước
Thêm một chia sẻ nhỏ nữa nếu bạn tóc ngắn thì nên nhuộm một màu. Tóc nhuộm nhiều màu thì khá kén người, nó hợp với da trắng, vóc dáng cao ráo nhiều hơn. Nếu muốn yên tâm hơn thì bạn có thể hỏi ý kiến của chuyên gia khi chọn màu màu.
Trả lời 8 năm trước
Khi đã chọn màu thuốc nhuộm tóc được rồi thì bạn cần quan tâm đến độ bền của thuốc. Chất lượng sẽ đi kèm với độ bền. Đừng tham thuốc quả rẻ rất nhiều khả năng nó không đạt độ bền. Chú ý kỹ lưỡng khi chọn thuốc nhuộm nếu da đầu bạn thuộc loại quá nhạy cảm, thì phải chọn các loại có nguồn gốc từ thiên nhiên. Nó ít gây hại hay khiến da đầu bạn dị ứng khó chịu và mùi từ thiên nhiên cũng nhẹ nhàng hơn.
Trả lời 8 năm trước
Mùa hè đã đến, chắc hẳn các bạn đang chuẩn bị cho mình những chuyến du lịch hay dã ngoại. Vậy làm gì để làm cho bản thân sở hữu một điểm nhấn nào đó đặc biệt khác hẳn, để thêm thu hút với ánh nhìn chung quanh. Bật mí cho bạn nhé, đó là nhuộm một màu tóc khác đi. Thế nhưng, trước khi nhuộm tóc, bạn cũng cần bỏ túi vài kinh nghiệm mua sắm hay để chọn mua đúng loại thuốc nhuộm tóc tốt, an toàn nhé.