Nên mua loại lều xông hơi nào?

Xông hơi là một trong những liệu pháp có nhiều tác dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, đặc biệt là trong việc giảm cân sau sinh nhờ khả năng giảm béo hiệu quả, tái tạo và tăng tính đàn hồi cho da, đồng thời có tác dụng hải độc, thư giãn cơ bắp và điều trị một số bệnh lý của cơ thể.

Trên thị trường hiện nay, lều xông hơi có rất nhiều mẫu mã, tính năng và giá thành khác nhau. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và hiệu quả chưa?

 1. Lều xông hơi nước thông thường

 

Lều xông hơi nước là loại lều cho phép người sử dụng có thể cho thêm vào nước các loại tinh dầu hoặc dược liệu tùy theo nhu cầu, vừa giúp nước xông có mùi dễ chịu, vừa giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất từ tinh dầu/lá xông.

Đây là sản phẩm khá phổ biến và nhận được sự quan tâm, ưa chuộng của nhiều người dùng, vì nó có thể sử dụng kết hợp với nồi xông nước. Lều xông hơi nước có một số loại sau:

- Lều xông hơi mini: phù hợp cho 1 người sử dụng nhờ thiết kế nhỏ gon và giá thành rẻ.

- Lều xông đa chức năng: Phù hợp khi sử dụng cho nhiều người và có nhiều tính năng khác nhau.

- Lều xông tự bung: Thuận tiện cho người sử dụng vì không mất thời gian lắp đặt.

Một số thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường: Royal, Happy...

 2. Lều xông hơi khô sử dụng hồng ngoại

Đây là lại lều xông thế hệ mới không sử dụng hơi nước như truyền thống mà tương tác với cơ thể bằng tia hồng ngoại. Trong quá trình xông, tia hồng ngoại cộng hưởng với các tế bào của cơ thể làm các mạch máu và mao mạch giãn ra vừa giúp làm ấm, vừa giúp cơ thể trao đổi chất và đẩy độc tố ra ngoài,

Nhờ đó, sau khi xông hơi bằng tia hồng ngoại, cơ thể sẽ được loại bỏ các chất độc hại, giảm mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp. Đây cũng chính là lý do khiến giá thành của lều xông hơi khô hồng ngoại cao hơn so với lều xông nước thông thường.

Lều xông hơi hồng ngoại sẽ tiện dụng và có tác dụng nhiều hơn nhất là trong việc giảm cân sau sinh, còn lều xông nước có thể kết hợp với các loại lá thuốc và tinh dầu. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và kinh tế mà bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hộ và hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào