Yoga hay Gym phù hợp với bạn hơn?

Yoga và Gym là hai phương pháp được các cô nàng ưu tiên nhiều nhất để cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe. Vậy phương pháp nào hợp với bạn?

Yoga

Yoga là một bộ môn với các động tác nhẹ nhàng giúp người tập giữ dáng, giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, nó còn làm cho tinh thần được thoải mái và thư thái hơn. Không chỉ vậy, chăm chỉ tập yoga còn giúp bạn một cơ thể dẻo dai, linh hoạt và chống lão hóa. Tuy nhiên, điều mà bạn cần chú ý đó là sự kiên trì, nhẫn nại. Yoga là những bài tập tuy nhẹ nhàng nhưng lại có độ khó khá cao. Nếu không kiên trì bạn sẽ dễ dàng bỏ cuộc và không đạt được hiệu quả như mong đợi đâu nhé.

Bộ môn Yoga này cực kì thích hợp cho những người không có quá nhiều thời gian. Và nếu như bạn thường xuyên gặp phải áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống, đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Điều đáng nói là Yoga sẽ giúp bạn duy trì vóc dáng và giảm cân vô cùng hiệu quả đấy. Đừng nghĩ chỉ có vận động mạnh mới có thể sở hữu vóc dáng “vạn người mê” nhé.

Nếu bạn quyết tâm theo tập yoga, hãy tham khảo một số thảm tập yoga trên vatgia.com nhé:

https://www.vatgia.com/home/thảm+yoga.spvg

Gym

Nếu Yoga là bộ môn sử dụng những động tác vận động nhẹ nhàng thì gym lại là một bộ môn khá nặng cùng với các thiết bị tập như tạ, xe đạp, máy chạy bộ... Để tập được bộ môn này bạn cần chọn những bài tập phù hợp với thể trạng của mình. Không nên chọn các bài tập quá nặng cũng như quá nhẹ. Nếu tập quá sức có thể gây nguy hiểm cho bạn thì các bài tập quá nhẹ nhàng lại không phát huy được tác dụng. Một khi đã theo đuổi Gym, bạn cũng cần một sự kiên trì nhất định.

Nếu như Yoga phù hợp với mọi lựa tuổi thì Gym chỉ thích hợp với lứa tuổi từ 18-35 tuổi.

Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập, hãy sắm ngay máy chạy bộ trên vatgia.com nhé:

https://www.vatgia.com/home/máy+chạy+bộ.spvg

Chưa có câu trả lời nào