Mĩ phẩm dưới 300k cho cô nàng tập tành skincare

Khi bạn hoàn toàn chưa có kiến thức gì về skincare, sẽ rất khó khăn để bạn lựa chọn được các sản phẩm “ngon – bổ - rẻ” cho routine của mình. Dưới đây vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm có giá thành dưới 300k với chất lượng cực tốt.

Tẩy trang

Đây là bước quan trọng nhất trong công cuộc skincare cho bạn trước khi làm bất cứ bước gì sau đó. Một số loại tẩy trang có giá thành dưới 300k được vatgia.com khuyên dùng là:

Bioderma 250ml: Đây là loại nước tẩy trang chất lượng hàng đầu được rất nhiều chuyên gia và các beauty blogger khuyên dùng. Nếu bạn thường xuyên makeup, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Garnier: Một trong những thương hiệu tẩy trang an toàn và lành tính nhất cho da là Ganier. Với các thành phần từ thiên nhiên, đây sẽ là cứu cánh số 1 cho các cô nàng có da nhạy cảm. Tẩy trang này được bán với giá 230k - 250k.

Byphase: Đây là một trong các nhãn hiệu tẩy trang có giá rẻ nhưng hiệu quả không thua kém gì các dòng tẩy trang đắt tiền khác. Nó có giá khoảng 150 nghìn đồng.

Sữa rửa mặt

Caudalie Instant Foanming Cleanser: Đây là loại sữa rửa mặt dạng gel với khả năng tạo bọt không nhiều bằng sữa mặt dạng foam vì thế nó cực kì thích hợp cho các cô nàng có da khô. Các nàng da dầu có thể tham khảo sữa rửa mặt dạng foam như Simple hoặc Innisfree nhé. Các loại sữa rửa mặt trên có giá từ 180k-299k tùy loại.

 Hi vọng các thông tin trên có ích cho bạn! Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào