Chăm sóc da sau mụn?

Da em vừa bị mụn xong thì có tồn kho lại trên "khu đô thị" của em vài cái vết thâm đen đỏ có hết cũng như vài chỗ còn có sẹo nữa ai chĩ em làm sao hay em phải sữ dụng thuốc gì để trị hết dc ko ạ cám ơn!!!
Delia
Delia
Trả lời 15 năm trước
Vết thâm do mụn hậu quả của mụn để lại thật sự để tự nhiên nó vẫn hết nhưng nó thời gian rất dài. Trên thị trường có nhiều loại mỹ phẩm cũng điều trị vết thâm nhưng chỉ làm giảm một phần, hiện tại có công nghệ đưa vitamin trực tiếp vào da ở một số thẫm mỹ viện điều trị thâm cũng có kết quả. Bạn hãy tham khảo một vài địa chỉ sao đây: www.bacsitu.com, songngoc.com....
Nguyễn Kỳ Vọng
Nguyễn Kỳ Vọng
Trả lời 12 năm trước

Chà vấn đề bạn nói đến khó đấy ... nhưng chỉ với hồi trước thôi ,cái này bây giờ dễ mà ,chắc bạn chưa có thông tin về phát minh lớn của tập đoàn FPT hả ? sản phẩm ứng dụng công ngệ tế bào gốc đó ,FPT nghiên cứu hơn 10 năm ra sản phẩm này chữa trị rất hiệu quả các vấn đề về da(vết thâm nặng,sẹo rổ do mụn để lại ,lão hóa ,chảy xệ ... ) ,trong đó thì trường hợp chữa trị thâm và sẹo rổ do mụn mà bạn nói đến được khách hàng đánh giá rất cao ,nhiều khách hàng đã chia sẻ rằng đi trị bằng lazer ,TCA ,siêu mài mòn mà không khỏi , còn các phản ứng phụ mà bây giờ sử dụng sản phẩm này vài lần đã hết rồi. . Mình cũng có quen với bác sĩ bên viện da liễu ,điều trị dứt tất cả các loại mụn luôn ,sau đó sẽ dùng sp tế bào gốc để ngăn thâm ,chống sẹo :D Nếu bạn cần giúp đỡ ,liên hệ mình : 0933 148 995 .

Ms Hạnh- ban theo y/c KH
Ms Hạnh- ban theo y/c KH
Trả lời 12 năm trước

Dùng vita E nhau thai cừu, sữa ong chúa là tốt nhất :X