Cách chọn xe đẩy theo giai đoạn phát triển của trẻ

Với những gia đình mới có thêm thành viên mới, yêu cầu bắt buộc đó là lựa chọn 1 chiếc xe đẩy phù hợp với bé và với chính phụ huynh. Dưới đây là 1 số cách lựa chọn xe đẩy cho em bé theo từng giai đoạn bé lớn lên.

Xe đẩy trẻ em đa năng và tiện ích

Với độ tuổi bé đang tập đi từ 10-12 tháng trở lên, xe đẩy cực kỳ an toàn và là công cụ hữu hiệu cho việc đưa bé đi chơi, đi party cùng cha mẹ hoặc đi du lịch cuối tuần với gia đình. Xe đẩy có những thiết kế thêm đai an toàn, bé sẽ không bị đẩy bật ra khi di chuyển. Hay việc có thêm mũ chụp che nắng và gió mạnh với thời tiết xấu.

Xe đẩy thiết kế an toàn

Xe đẩy chủ yếu được làm từ những linh kiện nhẹ, chất liệu nhẹ như nhôm, nên các bậc phụ huynh yên tâm rằng xe sẽ không bị gỉ sét và có thể sử dụng tiếp cho những em bé sau. Ngoài ra phù hợp với việc đặt xe lên ô tô để di chuyển xa, thêm nữa bé sẽ có cảm giác an toàn khi nằm trên xe đẩy, không bị gò bó hoặc tê bì chân tay.

Bánh xe được các nhà thiết kế linh hoạt giúp người đẩy bé di chuyển xe dễ dàng hơn. Xe đẩy trẻ em cực kỳ an toàn và thuận tiện đấy!

Trên đây là một số mách nhỏ cho các cha, mẹ muốn mua 1 chiếc xe đẩy cho em bé nhà mình. Hãy theo dõi các bài viết của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào