Uống Panadol ở tuần thứ 4 có ảnh hưởng đến thai nhi?

Xin cho hỏi Vợ mình đang mang thai ở tuần thứ 4 nhưng trong thời gian đó có uống 2 lần thuốc paradol (mỗi lần 1 viên) cách nhau khoảng 1 tuần. Như vậy có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Xin cảm ơn.

nguồn: webtretho

http://www.webtretho.com/tuvan/index.php/question/details/2/2394
 |  Xem: 19.588  |  Trả lời: 2
Ngày gửi: 29/07/2009 - 14:09  |  Câu hỏi liên quan
Trả lời

Danh sách trả lời (2)

Chào em,

Paradol hay panadol là biệt dược của paracetamol được xếp vào nhóm B trong mục lục sử dụng thuốc an toàn trong thai kỳ: nghiên cứu trên động vật về sinh sản không thấy nguy cơ đối với thai nhưng không có nghiên cứu kiểm chứng trên phụ nữ có thai. Có nghĩa là cho đền nay chưa có nghiên cứu cho thấy paracetamol gây ảnh hưởng lên thai nhi, nhưng cũng không nên lạm dụng thuốc này trong khi có thai.

Chúc 2 em khỏe mạnh, hạnh phúc,

Thân mến,

BS. Nguyễn Quốc Chinh

nguồn: webtretho
Ngày gửi: 29/07/2009 - 14:10
Nói chung là thuốc tây thường có tác dụng phụ, vì vậy bạn đừng nên lạm dụng quá. Nếu muốn nâng cao sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, bạn có thể tìm hiểu thêm dòng sản phẩm này:
http://my.opera.com/vuotlensophan/blog/bo-san-pham-tre-em-bao-ve-tuong-lai
Sản phẩm này của hãng Arkopharma - cộng hòa Pháp nghiên cứu và sản xuất. sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP ( Tiêu chuẩn vượt rào - do Mỹ đề ra) và đã được unicep công nhận là sản phẩm tôt nhất dành cho trẻ em, phụ nữ có thai và bà mẹ đang nuôi con bú.
Thằng cu trên ảnh là cháu mình cũng được dùng rồi đấy!
Ngày gửi: 03/08/2009 - 18:06
Trả lời

Sản phẩm tham khảo tại cửa hàng.