Uống thuốc kháng sinh Medoclav khi mang thai tháng đầu tiên có ảnh hưởng gì không?

Cách đây hơn 2 tuần, em bị viêm tai giữa, bác sỹ chỉ định uống thuốc kháng sinh Medoclav và alphachoay. Em ko biết mình có thai nên đã uống. Em ko nhớ chính xác nhưng có lẽ em phải uống được 4 ngày , mỗi ngày 4 viên, chia 2 lần.Sau khi uống hết thuốc, em thấy mình bị chậm kinh, mua que thử về thử thì thấy có thai.

Ngày đầu của kỳ kinh cuối của em là 23/9/09. Vòng kinh 28 đến 30 ngày.

Em đi siêu âm ở 21 Phan chu Trinh, bác sỹ kết luận có hình trống âm 0,5 cm và đề nghị siêu âm lại sau 1 tuần.

Em đọc nhiều tài liệu thấy thai nhi sẽ dị tật khi mẹ có bầu mà uống kháng sinh. Hiện em đang rất lo lắng. Mong các bác sỹ giải đáp sớm cho em. Em cảm ơn ạ.
http://www.webtretho.com/tuvan/index.php/question/details/2/5524
Nguồn: webtretho
 |  Xem: 10.153  |  Trả lời: 2
Ngày gửi: 06/11/2009 - 17:38  |  Câu hỏi liên quan
Trả lời

Danh sách trả lời (2)

Chào em,

Như vậy là em uống thuốc trong khoảng từ 18/10/2009 đến 21/10/2009. So với kỳ kinh cuối và hình ảnh siêu âm, lúc ấy là trong vòng 2 tuần sau thụ tinh; thuốc không ảnh hưởng đến phôi thai trong giai đoạn này.

Em không cần lo lắng nữa.

Chúc em khỏe, mẹ tròn con vuông.

Thân mến,
Ngày gửi: 06/11/2009 - 17:39
Cẩn tắc vô ưu

cứ nên đi khám và theo dõi chặt chẽ thì hơn. ko nên chủ quan

nhân đây cũng xin nói thêm là vô số yếu tố ảnh hưởng ko tốt đến thai nhi ngay từ thời điểm thụ thai, ví dụ khi người đàn ông uống nhiều rượu quá rồi quan hệ và thụ thai vào thời điểm đó thì cũng có thể có nhiều vấn đề với thai nhi và đứa trẻ sau này
Ngày gửi: 06/11/2009 - 18:37
Trả lời

Sản phẩm tham khảo tại cửa hàng.

Váy bầu công sở NN đỏ
Liên hệ gian hàng...

Đang được quan tâm nhất

Những thành viên tích cực trong tháng
(6 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(2 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)