Trẻ từ 2 tuổi nên uống sữa tươi như thế nào?

Chào các mẹ, bé nhà các mẹ từ 1 tuổi có uống sữa tươi không? Và uống loại gì? Mình thấy được khuyến cáo uống sữa nguyên kem nhưng mình chỉ cho bé uống sữa thanh trùng của Long Thành thôi.

Nay bé đã qua 2 tuổi, mình chuẩn bị cho bé đi học nên tính sẽ cho con uống sữa tươi hộp giấy để tiện lợi hơn và phù hợp với trường lớp hơn. Và mình chọn loại sữa tươi 100% của Vinamilk, không biết có phù hợp không vì theo thông tin mình đọc được thì mình chỉ biết là nên uống tách béo 1 phần hoặc toàn phần, mà cái này thì không thấy nhãn hàng nào ghi rõ.

Các mẹ có thông tin hay kinh nghiệm gì chia sẻ cùng mình với nhé!

pq
pq
Trả lời 9 năm trước

Nhóc nhà mình uống sữa tươi từ 14 tháng. Tròn 12 tháng mình bắt đầu thử nhưng thấy output của con ko đẹp nên bik là cơ thể chưa thik ứng. Đến 14 tháng thử lại và đều đặn uống sữa tươi từ đó đến h, hoàn toàn ko dùng sữa công thức nữa. Theo mình thấy sữa tươi thơm và ngon ngọt tự nhiên hơn so với sữa ct. Nhóc nhà mình uống ngày 3 lần 200ml mà lần nào cũng chỉ mất 3' là xong. Mình cho nhóc uống Devondale. Giờ 22 tháng mà cao 91cm và nặng 14kg trv nhanh nhẹn nghịch ngợm. Mình cho uống kết hợp cả sữa ít béo tăng canxi và sữa nguyên kem vì giai đoạn trc 3 tuổi hàm lg béo trong sữa nguyên kem vẫn rất rất cần cho các con để phát triển trí não. Chỉ bé nào béo phì rồi mới phải chuyển sang sữa ít béo hoàn toàn