Mua đồ chơi an toàn cho trẻ em ở đâu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Thị trường đồ chơi trẻ em tại Việt Nam chưa thực sự tạo được sự an tâm cho các bậc cha mẹ bởi sự xuất hiện lan tràn của nhiều sản phẩm bạo lực, độc hại không rõ nguồn gốc xuất xứ. Lo ngại những ảnh hưởng không tốt cho con mình, nhiều người đã lên mạng tìm kiếm những sản phẩm đồ chơi an toàn.

Đồ chơi ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của trẻ em

Dạo qua các phố Hàng Mã, Chả Cá, Lương Văn Can, không khó để tìm thấy những đồ chơi mang tính bạo lực như súng bắn đạn nhựa, súng lazer, đao kiếm, đồ chơi mô phỏng theo game online… Ngoài ra còn có những đồ chơi điện tử phát ra âm thanh cao, các đồ chơi nhựa, hóa chất tưởng như vô hại nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ gây nổ, tổn hại về da hay chứa các chất độc gây ung thư. Đa phần các sản phẩm này đều có xuất xứ từ Trung Quốc, và sở dĩ vẫn chiếm lĩnh thị trường vì sự đa dạng về chủng loại, màu sắc, giá tiền, và lại được nhiều trẻ em ưa chuộng.

Tuy nhiên theo các chuyên gia thì với trẻ em, đồ chơi không chỉ giúp các bé được vui vẻ mà còn kích thích sự phát triển trí não, ảnh hưởng đến nhân cách của trẻ. Chính vì vậy, nếu các bậc cha mẹ không cẩn trọng, trẻ nhỏ có thể bị tổn thương từ chính những đồ chơi đó. Bên cạnh đó, chọn đồ chơi phù hợp với khả năng và mức độ phát triển của trẻ cũng là điều các bậc cha mẹ cần chú ý.

Lo ngại những nguy cơ tiềm ẩn cho con mình, các bậc cha mẹ đã thận trọng hơn trong việc lựa chọn đồ chơi phù hợp với con mình. Không có thời gian tìm kiếm ở từng cửa hàng bán lẻ, nhiều phụ huynh đã tìm đến những nguồn cung cấp trực tuyến.

Đồ chơi trẻ em bán qua mạng khá đa dạng và đầy đủ thông tin

Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều loại đồ chơi trẻ an toàn, độc đáo đã nhanh chóng có mặt trên các trang mua bán trực tuyến hay trên các diễn đàn như webtretho.com, lamchame.com. Những thắc mắc hay kinh nghiệm chọn đồ chơi cho con thường xuyên được chia sẻ trên mạng. Website bán lẻ Nhanh.vn còn mở riêng một gian hàng đồ chơi trẻ em với hàng trăm sản phẩm đồ chơi phong phú, mới lạ như thú nhún, xe tập, bộ xếp hình gỗ, thảm chơi cho bé… với giá thành từ vài trăm đến vài triệu đồng.

Phụ trách gian hàng này của Nhanh.vn cho biết, loại đồ chơi phát triển trí tuệ được tìm kiếm và đặt mua nhiều hơn cả. Những bộ trò chơi xếp hình bằng gỗ với nhiều kích cỡ, hình khối được các bậc phụ huynh đánh giá là vừa an toàn, không gây độc hại, vừa giúp con họ tăng khả năng tư duy. Những sản phẩm có giá cao hơn như thảm silicone cũng được nhiều cha mẹ quan tâm vì sự mới lạ và tính đa năng.

Một thành viên có nick mebim trên diễn đàn lamchame.com tỏ ra rất hài lòng sau khi mua cho bé trai hơn 2 tuổi ở nhà tấm thảm chơi hai mặt này: “Loại thảm này hấp dẫn mình là ngoài việc lót sàn cho trẻ chơi, chúng còn mang tính giáo dục cao khi kết hợp được nhiều bài học qua tranh ảnh, bé nhà mình có thể học được rất nhiều thứ từ hình vẽ hay chữ cái trên thảm.

Chỉ cần chú ý và tìm hiểu kỹ một chút, không khó để các bậc phụ huynh tìm mua cho con mình một món đồ chơi phù hợp. Tuy nhiên, sau khi đã chọn được đồ chơi, cha mẹ nên hướng dẫn cho trẻ cách sử dụng và thường xuyên giám sát để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.
bui duy thinh
bui duy thinh
Trả lời 13 năm trước

Hướng dẫn chọn [url=http://www.dochoitreem.biz/]đồ chơi cho con[/url] sao cho an toàn?

Đồ chơi thật sự là những kho tàng quý giá của con trẻ, miễn là phải được chọn lựa kỹ càng, nhưng mặc khác đồ chơi có chứa những nguy cơ tiềm ẩn cho bé yêu của mình?


Mình thấy hàng năm số trẻ em trên nhiều quốc gia bị tai nạn với đồ chơi khá nhiều, và điều đó làm mình ngại quá Theo một bài báo trên mạng, người ta nêu ra một số điều cần lưu ý khi chọn đồ chơi cho con cái mà mình thấy cũng hay, xin trình bày ra đây cho các bạn tham khảo nhé:
• Sự phù hợp với lứa tuổi:
Ở các nước gần như món [url=http://www.dochoitreem.biz/]đồ chơi trẻ em[/url]nào cũng phải dán nhãn quy định "độ tuổi phù hợp", vì đây là cơ sở đầu tiên để cha mẹ chọn đồ chơi cho con cái. Cha mẹ cần nhận thức được mức độ tuổi tác cũng như khả năng thực tế của con cái khi chọn đồ chơi hợp tuổi. Những món đồ chơi có khả năng "văng miểng" như bắn, nổ... thì rõ ràng không phù hợp với các nhóc tì dưới 4 tuổi hay thậm chí cũng có những bé cưng đã 6 tuổi nhưng vẫn chưa đủ khả năng điều khiển những món đồ chơi đó. Tương tự, nếu bé cưng 3 tuổi của bạn có tật cạp tất cả những món đồ vào miệng thì cũng chưa nên chọn cho nhóc những thứ đồ chơi có nhiều mảnh nhỏ.
(Thanh Bình: Đồ chơi của Việt Nam chẳng hề có nhãn mác gì như thế, đồ chơi Trung Quốc cũng vậy, mà hôm bữa mua một trái banh, anh chàng chủ hàng cứ khăng khăng là hàng Đài Loan, chứ không phải của Trung Quốc , mình biết tụi Mỹ nó quan tâm tới đồ chơi trẻ em lắm, những món đồ chơi dành cho trẻ em dưới 3 tuổi luôn phải được thí nghiệm chui lọt mới được cho phép bán ra thị trường, có nghĩa là nhà sản xuất phải thử nghiệm các góc cạnh của đồ chơi chui qua một cái ống có đường khính khoảng 2.5 inches (cỡ cổ họng của trẻ), nếu không bộ phận nào chui lọt qua được thì mới đạt).

• Do đó mới có chuyện Nghĩ lớn:
Đối với các bé cưng dưới 3 tuổi thì tốt nhất phải thử cho món đồ chơi đó chui qua cái lõi của cuộn giấy vệ sinh, nếu chui lọt thì ặc ặc loại bỏ ngay

• Đồ chơi có nặng quá không?Hầy da, cứ tưởng tượng bé cưng Sapphire cầm món đồ chơi giơ cao lên và tính quăng đi về phía trước lại nặng quá tuột tay làm rớt nó xuống đầu... Ui da ơi (

• Đồ chơi phải được gắn kỹ: Này nhé, cái đuôi, cái nhãn của mấy con thú phải được gắn chắc vào nhau nhé, lớp sơn cũng không được bong tróc nữa. Thú nhồi bông thì phải không có nút, dây ruy băng... mấy thứ đó hề hề rất dễ bị nhóc cưng rứt ra đút vô miệng đó.

• Nhóc cưng đủ lớn để chơi một cách an toàn chưa: Này nhé, Ba mà tiếc tiền bê về cho con gái của mẹ chiếc xe đạp hơi lớn một chút để sang năm khỏi mua cái khác là phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu bé cưng hỏng cẳng té lăn đùng đấy nhé. Mà không có ừ hử gì hết, treo nó lên, đợi tới hồi bé cưng đủ lớn mẹ mới cho chơi!

• Đồ chơi còn tốt không? Thỉnh thoảng bé yêu được cậu dì chú bác gọi tới cho mấy thứ đồ chơi cũ của anh chị. Hihi, đỡ tốn tiền ghê, nhưng sau khi cám ơn xong, mình luôn kiểm tra xem các món đồ đó có còn chơi được không trước khi rinh về nhà. Pin của [url=http://www.dochoitreem.biz/]do choi tre em[/url] điện tử, dây ruy băng của con gấu nhồi bông, mấy con mắt mèo... là những thứ dễ bị bong tróc nhất và bé yêu thì cứ chực cạp hết vô miệng thôi!

• Đồ chơi có dây dài trên 30cm? Không được luôn, dây dài cỡ đó là có nguy cơ quấn quanh cổ bé yêu như chơi. Khi bé bắt đầu tập bò là ngay lập tức cắt hết mấy cái sợi dây đó đi, cái điện điện thoại có nhạc la là lá la của nhóc hở, cắt luôn!

• Đồ chơi có nam châm không: Năm 2007 tổ chức CPSC (chẳng biết nó là cái gì nữa!) ghi nhận nam châm là mổi hiểm họa số một cho trẻ em. Nếu nuốt phải nam châm rơi ra từ đồ chơi cùng với một món đồ kim loại khác nữa sẽ có nguy cơ mấy món đó hút lấy nhau trong cơ thể, làm xoắn, thủng, nghẹt tùm lum trong đó và sẽ rất nguy hiểm nếu không kịp cứu! CPSC (nữa) cho biết tháng 8 2007 đã có 1 trường hợp tử vong, 86 nhóc bị thương và 8 triệu món [url=http://www.dochoitreem.biz/]đồ chơi trẻ em[/url]

có nam châm bị thu hồi! Đừng cho trẻ em dưới 6 tuổi chơi với đồ chơi có nam châm!

Nguyen Thi Anh
Nguyen Thi Anh
Trả lời 12 năm trước

Đồ chơi trẻ em thường rất gần gũi với trẻ nhỏ, các bé thường thích được khám phá thế giới xung quanh nên rất tò mò và ham học hỏi. Thị trường đồ chơi cho bé rất đa dạng nên điều này cũng làm cho các bậc phụ huynh khó khăn cho việc chọn cho bé đồ chơi hợp lý và chơi vừa học lại không hại tới sức khỏe của bé, an toàn hơn so với các loại đồ chơi Trung Quốc.

Đồ chơi cho bé

Đồ chơi trẻ em đóng một vai trò rất thú vị trong quá trình trưởng thành của trẻ nhỏ, giúp trẻ trở nên tự tin và sáng tạo. Trẻ nhỏ không cần có quá nhiều đồ chơi em, chỉ cần một số ít thôi thì cũng đã giúp trẻ trải qua những khoảnh khắc thú vị. Vàbạn cũngkhông nên quên mộtđiều rằng bố mẹ là những người đồng hành thân thiết nhất với trẻ nhé.

Những hướng dẫn dưới đây chúng tôi Shop Trẻ Thơ sẽ giúp bố mẹ tìm ra được một loại đồ chơi cho bé thích hợp nhất cho bé nhà mình.
Trẻ từ 6 tháng – 1 tuổi
Trẻ ở lứa tuổi nàysử dụng 5 giác quan để phản ứng lại với môi trường xung quanh mình: khứu giác, vị giác, thính giác, xúc giác và thị giác, đồ chơi bồn tắm. Và việc lựa chọn đồ chơi thích hợp sẽ cho bé cơ hội tìm hiểu về kích thước, âm thanh, màu sắc, kết cấu và cách hoạt động của các loại đồ chơi.
Đồi chơi trẻ emĐồ chơi cho béĐồ chơi thông minh cho béđồ chơi thông minh cho bé
Những món đồ chơi thích hợp cho các bé từ 6 tháng – 1 tuổi là: cái lúc lắc, gương không vỡ, búp bê mềm, thú nhồi bông, trò lắp ráp, bóng, đồ chơi nhà tắm, đồ kéo đẩy, đồ chơi vận động.
Trẻ từ 1 – 3 tuổi
Trẻ từ 1-3 tuổi rất hiếu động và rất cần những trò chơi liên quan đến vận đông cơ thể: chạy, nhảy, leo treo, bò, trườn, cưỡi…
Những món đồ chơi thích hợp cho các bé từ 1-3 tuổi là: xe cưỡi, những quá bóng lớn, hồ bơi lội, các dụng cụ để đào, đồ hàng, dụng cụ âm nhạc ( trống, kèn, piano), băng cát sét, sách tranh ảnh, những đồ chơi xếp hình đơn giản, các bảng chữ cái
Đồ chơi thông minh cho béBảng chữ cáido choi go bang be nhoĐồ chơi gỗ cho bé
Trẻ từ 3-5 tuổi:
Trẻ ở lứa tuổi này rất thích thú với đồ chơi trẻ em “giả vờ”. Chúng rất thích chơi những trò chơi mẹ con hay đóng kịch với những đứa trẻ khác.
Những món đồ chơi thích hợp cho các bé từ 3-5 tuổi là: đồ chơi có hình các món ăn, váy áo, phụ kiện, mấy điện thoại đồ chơi, sách truyện, băng ghi âm, ga xe lửa, nông trại, nhà cửa, cửa hàng ăn, con rối, búp bê,thuyền. Các bé cũng rất thích thú với những loại đồ chơi như xe hơi, xe tải, máy bay…. Những đồ chơi điện tử và ghép chữ cũng rất tốt cho trí tưởng tượng và khả năng lưu giữ của trẻ nhỏ. Những trò chơi nghệ thuật và thủ công như: vẽ, cắt dán, tô màu… Những trò chơi xây dựng như lắp ghép, xếp hình...
Bảng gỗ cho béNhà pháo victorial houseCầu trượt cho béXe ô tô cho bé

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shop Trẻ Thơ.com.vn - Thiên đường cho bé!
Đ/C: 623, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 04.3761 8738 Hotline: 0912 795 723 / 0936 143 156
Email: lienhe@shoptretho.com.vn; Website: ShopTreTho.com.vn


Xem thêm: Đồ chơi cho bé

Đồ chơi gỗ
Đồ chơi bông
Đồ chơi xếp hình
Đồ chơi xúc xắc
Đồ chơi phát âm thanh
Đồ chơi trong bồn tắm
Đồ chơi cho trẻ sơ sinh
Đồ chơi sáng tạo
Đồ chơi vận động
Tranh dán
Do Choi An Toan
Do Choi An Toan
Trả lời 12 năm trước

Đồ chơi An toàn cho bé yêu: Vừa chơi vừa học

Các mẹ đăng băn khoăn việc tìm đồ chơi cho bé như thế nào là an toàn để giúp bé có thể vừa chơi vừa học tăng khả năng sáng tạo. Mình xin giới thiệu với các mẹ bộ sản phẩm mới của cty CP thiết bị kỹ thuật và Đồ chơi an toàn. Sản phẩm đồ chơi có nhiều loại được sản xuất tại của Việt Nam không phải Trung Quốc, không hóa chất độc hại. Các bạn có thể truy cập vào website :http://dochoiantoan.tkđể biết thêm chi tiết
Ship hàng:
- Free ship toàn bộ đơn hàng trong bán kính 1km từ nhà tớ, free đối với đơn hàng từ 500k trở lên (Các quận 1, 3, Bình Thạnh), các đơn hàng khác tiền ship từ 20 tới 25k tùy địa điểm. Thanh toán cả tiền hàng và tiền ship cho xe ôm luôn.

Các mẹ và các bé ủng hộ

Thông tin liên hệ : anh Hương 0903085659

Thuần
Thuần
Trả lời 12 năm trước

Smart việt - thương hiệu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh chuyên phân phối dòng sản phẩm giáo dục thông minh cao cấp, an toàn, sáng tạo dành cho trẻ. hãy đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn thông minh và chất lượng dich vụ tốt nhất.

chi tiết liên hệ

Mr.Thuần

công ty cp smart việt

địa chỉ: 71 nguyễn chí thanh, láng hạ, đống đa, hà nội

Tel: 04.6275.8272 hoặc hotline 0986.981.021

website: www.butbietnoivtc.com

BebeCenter.Vn cs đơn hàng y/c
BebeCenter.Vn cs đơn hàng y/c
Trả lời 12 năm trước

bạn đến siêu thị mẹ và bé ở 107 giảng võ nhé, rất có nhiều mẫu thời trang mới và an toàn cho các bé chơi !

Đôi nét về công ty:
BebeCenter là siêu thị thời trang và đồ dùng – đồ chơi cho mẹ và bé tại trung tâm quận Đống Đa, HN. Tọa lạc ở vị trí sầm uất thuận tiện107 GiảngVõ, Đống Đa,Hà Nội –(t):0903248898. Với các mặt hàng đa dạng phong phú và sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng như các dịch vụ mua hàng trực tuyến – giao hàng tận nhà.Chúng tôi tự tin sẽ là nhà cung cấp hàng đầu cho gia đình bạn!



BebeCenter.Vn cs đơn hàng y/c
BebeCenter.Vn cs đơn hàng y/c
Trả lời 11 năm trước

BebeCenter luôn luôn cập nhật hàng mới về hàng tuần, mới các bạn ghé qua web để tham khảo nhé.

BebeCenter là đại lý hàng đầu phân phối các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu đồ chơi - đồ dùng nổi tiếng thế giới hoặc các sản phẩm xách tay với chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho bé.

Xin giới thiệu thêm một số sản phẩm mới về của bên mình nhé:

Lê Kim Hon
Lê Kim Hon
Trả lời 11 năm trước

Mời xem thêm tại: www.dochoiantoan.vn

ở đây chỉ bán hàng Nhập trực tiếp Từ Mỹ, tuyệt đối không vì lợi nhuận mà trộn hàng từ china.

Trả lời 11 năm trước

Xin giới thiệu bộ đồ chơi :Bộ đồ chơi tàu hỏa 89761

Xem chi tiết thêm các sản phẩm khác tại đây :http://nhanh.vn/search/index.html?q=t%C3%A0u+h%E1%BB%8Fa&cat=

Mô tả SP :Bộ đồ chơi tàu hỏa đầy đủ cả đường ray, đèn báo, biển hiệu và cây xanh bên đường. Bé sẽ vô cùng thích thú và thỏa trí sáng tạo khi được tự tay sắp đặt đồ chơi theo ý mình.

Đồ chơi làmột trong nhữngmón không thể thiếu đối với trẻ nhỏ. Chúng có ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển về tinh thần cũng như thể chất của trẻ sau này. Chính vì vậy mà đồ chơi cho bé cần phải có tác dụng kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bé đồng thời phải phù hợp với tính cách, sở thích của từng lứa tuổi.

Nhanh.vn xin giới thiệu sản phẩm "Bộ đồ chơi tàu hỏa" cho các bé




Bộ sản phẩm bao gồm: 1 tàu hỏa, 1 bộ đường ray, 2 biển báo, 2 cây xanh.





Nguyên tắc chọn đồ chơi cho bé

- Đồ chơi phải đảm bảo vệ sinh, cấu tạo chắc chắn, an toàn, dễ rửa sạch.
- Nguyên liệu dùng làm đồ chơi không độc hại, hình dạng không góc cạnh.
- Đồ chơi không được phát ra âm thanh quá lớn sẽ ảnh hưởng đến thính giác của bé.
- Đồ chơi treo trước mặt bé (đối với bé dưới 3 tháng tuổi) phải thường xuyên thay đổi vị trí, tránh

để bé nhìn quá lâu vào một điểm hoặc một hướng.
- Đồ chơi phải có tính thẩm mỹ, hình dạng sinh động, có thể tạo hứng thú say mê và phát triển trí

tưởng tượng cho bé.

- Cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu-

- Cho bé học cáchtìm tòi khi lắp ghép bộ đồ chơi-

- Bé có thể tự sáng tạo cách lắp ghép đường ray-

- Cho bé không gian chơi màu sắc-


Lựa chọn đồ chơi theo lứa tuổi

Bé dưới 4 tháng tuổi: Bạn nên mua cho bé những đồ chơi có tác dụng phát triển thị giác, thính giác và các động tác của cơ bàn tay. Hãy chọn những đồ chơi to, màu sắc sặc sỡ, có âm thanh phát ra.
Bé từ 5-10 táng tuổi: Lúc này bé đã có thể giơ tay lên để cầm nắm đồ chơi, nên chọn cho bé những đồ chơi dễ cầm nắm, phát quang, phát ra âm thanh và dễ lay động được.
Bé từ 11-18 tháng: Ở giai đoạn này bé đã biết đi, bạn nên mua cho bé những đồ chơi phát ra âm thanh và có thể chuyển động được như xe tập đi, xe đẩy, xe kéo giành cho trẻ nhỏ… để giúp bé có hứng thú rèn luyện kĩ năng đi.

Bé từ 18 tháng-3 tuổi: Ở giai đoạn này thể lực và trí tuệ của bé đã phát triển hơn, bé thích bắt chước và tập làm theo những động tác của người lớn, tư duy của bé mang tính trực quan hình tượng. Nên mua cho bé những đồ chơi có tính chất mô phỏng lại cuộc sống như: đồ chơi nấu ăn, đồ chơi bác sĩ…
Bé từ 4-5 tuổi: Bé đã lớn rồi, không còn hứng thú với nhưng đồ chơi có động cơ mà thích chơi những đồ chơi có tình tiết đơn giản. Chẳng hạn như: búp bê phải cử động được, chân, tay, mắt phải cử động, quần áo phải thay đổi được…
Bé từ 5-6 tuổi: Nên chọn mua những đồ chơi phát huy trí thông minh của bé như: đất sét, đồ chơi xếp hình, tranh động vật, trò chơi điện tử,...

- Bé sẽ rất thích thú với món quà này-




Nhanh.vn hiểu được bé cần rất nhiều loại đồ chơi nên đã chọn lựa ra một số loại dành chocả bé trai và
bé gái ở đủ mọi độ tuổi. Chúng tôicó nhiều mẫu mã và các loại đồ chơi khác nhau từô tô điều khiển
từ xa, ô tô leo tường,mô hình máy bayđiều khiển từ xa, xe đạp cho bé
n
ên bạn có thể
yên tâm chọn cho con mình một món đồ chơi ở đây.

CÔNG TY TNHH BÁN LẺ NHANH

Trụ sở chính:51 Lê Đại Hành, P.Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

23 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa điểm nhận hàng: Số 23 Đoàn Trần Nghiệp

Điện thoại:04.3978.5163 - 04.3978.5267 -Hotline : 0934.636.165

Website:http://nhanh.vnEmail:info@nhanh.vn/ cskh@nhanh.vn

Lê Kim Hon
Lê Kim Hon
Trả lời 11 năm trước

Cửa hàng Tony's Shop

Nhân Dịp 1-6 có nhiều món hàng Độc + Giá hợp lý+ không phải hàng Mỹ đền tiền gấp 10 lần: