Giới thiệu đồ chơi Ninjago cuộc chiến giành vũ khí Spinjitzu

Bộ đồ chơi Ninjago được lấy nguồn cảm hứng từ chính cuộc chiến của 2 anh em nhà chúa tể bóng tối Garmadon và Sensei Wu để độc chiếm vũ khí tối thượng của Ninjago do chính cha họ đã làm nên.

3 chiến binh Ninjago bao gồm có : Kai, Jay, Cole, và Zane đã được giao cho trọng trách là sử dụng các quyền năng của Ninjago gồm có sức mạnh của cả băng , lửa, đất và nước để giúp đánh lại quân đội của chính chúa tể bóng tối Garmadon cùng với đó là các Samukai ở trong chính cuộc chiến tranh để giúp đoạt lấy vũ khí Spinjitzu.

Bộ đồ chơi đã xây dựng nên hình ảnh của 4 chiến binh Ninja với thiết kế tinh xảo từ các chi tiết nhỏ nhất khiến các be đứa nào cũng mê.

Khai với bộ trang phục sắc đỏ đặc trưng là biểu tượng của lửa ban đầu  Sensei Wu đã giao bản đồ GoldenWeapon cho cha của Khai để không cho lọt vào tay của chúa tể Garmadon và sau đó Kai đã được cha mình trao lại cho thanh kiếm lửa quyền năng. Trước khi trở thành Ninja Kai làm nghề thợ rèn với tính cách chiến đấu độc lập và dũng cảm.

Bộ luyện tập lốc xoáy

Jay cùng với bộ Ninja cổ điển sắc màu xanh được sử dụng cho nhiều ninja, đó là phong cách thiết kế lần đầu ở trong những bộ sản phẩm lego từ năm 1998 cho tới hiện nay. Jay đã được bao phủ bởi chính các mặt nạ Ninja hoặc là khăn choảng với khuôn mặt rất nổi bật và to đen và nụ cười tế nhị cùng với đôi lông mày khá đậm cùng với các đặc điểm như thế Lego muốn xây dựng Jay là một nhân vật đẹp trai.

Zane có khuôn mặt cùng với phần mũ đội đầu khác khá nhiều kể từ thiết kế vào năm 1998 đặc trưng sức mạnh của Ninjago đã được in lên trên cả hai mặt là trước và phía sau áo của Zane với biểu tượng rồng băng ở mặt sau với tên Xane và biểu tượng băng in có màu vàng. Trên hai chân đó chính là sự kết thúc của rồng băng nơi mà phần đuôi rồng trắng cuộn quanh chân.

Bộ xếp hình Ninjago rồng vàng

Cole đã được xây dựng dựa vào hinh tượng của chính các Ninja cổ điển và được sử dụng trong thiết kế năm 1998. Cole có màu đen và đa phần đã được che kín bởi vì áo choàng đã để lội đôi mắt cùng với cặp lông mày khá rậm với phần thân của Cole khoắc trên mình chiếc áo Ninja có phần tay màu đen. Cùng với đó trên thân và đế quay của Cole cũng có biểu tượng màu vàng đó chính là sức mạnh của đất.

Chưa có câu trả lời nào