Vay tại chỗ làm hay nơi thường trú?

Tôi có hộ khẩu tại Dĩ An (Bình Dương) nhưng đang làm việc tại công ty ở quận 1 (TP HCM), mức lương cơ bản là 4 triệu đồng. Vay tín chấp tại chỗ tôi làm việc hay nơi thường trú. Thủ tục vay như thế nào, hiện trong giai đoạn này có cho vay không, lãi suất 24 tháng?. (mailto:manh_bien@yahoo.com)
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
Nhằm hỗ trợ khách hàng là cán bộ công nhân viên chức có khoản tiền phục vụ cho tiêu dùng cá nhân mà không cần phải đợi đến khi có đủ thu nhập, ngân hàng triển khai sản phẩm “Cho vay tiêu dùng trả góp”. Với sản phẩm này, khách hàng có thể sử dụng uy tín của mình và cơ quan công tác để được vay tối đa 12 tháng thu nhập thường xuyên cố định tại cơ quan công tác. Thời gian cho vay: tối thiểu 12 tháng và tối đa là 36 tháng. Để tham gia sử dụng sản phẩm, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện: - Khách hàng là cá nhân Việt Nam có năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật Việt Nam. - Đáp ứng các điều kiện vay vốn theo quy định của Techcombank. - Đối với đơn vị công tác của người vay: Là công chức, Cán bộ, nhân viên công tác tại các cơ quan nhà nước, Tổ chức chính trị xã hội, các trường học, bệnh viện, lực lượng vũ trang, các công ty có vốn nước ngoài; Văn phòng đại diện của Tổ chức Quốc tế/công ty nước ngoài tại Việt Nam và các công ty, doanh nghiệp có uy tín khác ở trong nước có trụ sở cùng địa bàn với Chi nhánh/Phòng Giao dịch Techcombank nơi đăng ký vay vốn, doanh nghiệp tư nhân có vốn điều lệ từ 20 tỷ đồng trở lên. Đối với khách hàng vay vốn: - Có khả năng tài chính đảm bảo trả nợ cho ngân hàng đúng thời hạn cam kết, mục đích sử dụng vốn vay hợp pháp. - Trình độ văn hóa tối thiểu Cao đẳng, đại học trở lên. - Có độ tuổi từ 22 đến 55 tuổi. Có lương/thu nhập thường xuyên trung bình tối thiểu 2 triệu đồng một tháng. - Có quyết định tuyển dụng công chức, hợp đồng lao động dài hạn từ 1 năm trở lên với thời hạn làm việc tối thiểu trên hợp đồng là 6 tháng. - Có xác nhận thu nhập/lương thường xuyên của thủ trưởng đơn vị xác nhận - Hạn mức vay tối thiểu 20 triệu đồng, tối đa 12 tháng thu nhập thường xuyên của khách hàng và không vượt quá 200 triệu đồng. Hồ sơ đăng ký gồm: - Đơn đề nghị vay vốn (Theo mẫu của ngân hàng). - Bản sao hộ khẩu/KT3, Đăng ký kết hôn và Chứng minh thư/Hộ chiếu. - Bản sao quyết định tuyển dụng/Hợp đồng lao động hoặc giấy tờ tương đương. - Bản sao quyết định lương/Bảng lương/Xác nhận lương mới nhất của đơn vị sử dụng lao động. - Sao kê bảng lương/tài khoản lương ít nhất 3 tháng gần nhất. - Thư xác nhận của cơ quan (Theo mẫu của ngân hàng). - Giấy cam kết trả nợ vay của vợ hoặc chồng (Theo mẫu của ngân hàng). Trường hợp của anh có thể liên lạc ngân hàng tại chi nhánh ở Bình Dương theo đường link dưới đây: http://www.techcombank.com.vn/modules.php?name=Introduction&op=detailsarticle&n=86
Lâm Thanh Phong
Lâm Thanh Phong
Trả lời 12 năm trước

Nên vay tín chấp tại địa chỉ thường trú, bây giờ nhiều NH chấp nhận khu vực BInh Dương, Đồng Nai lắm :D

Tham khảo thêm ởwww.chovaytinchap.org

Lâm Thanh Phong
Lâm Thanh Phong
Trả lời 12 năm trước

Vay tín chấp tiêu dùng

Nếu bạn là người bận rộn và k có thời gian đọcđiều kiện vay tín chấp,bạn có thể kiểm tra online (chức năng mới) trên trang này nhé.

http://chovaytinchap.org/ban-la-nguoi-ban-ron.html