Mình muốn gửi tiết kiệm khoảng 20 tr, mình nên chọn ngân hàng nào cho đảm bảo và lãi suất cao?

Sắp tới mình cưới và sau đó thì sẽ còn dư khoảng 20 tr. MÌnh muốn gửi tiết kiệm vì số tiền đó chưa cần dùng đến nhưng chưa biết gửi ngân hàng nào. Nghe nói ngân hàng tư nhân thì lãi cao hơn NH nhà nước.nhưng thời buổi nhiều DN phá sản thế này làm mình lo ngại.Xin tư vấn giúp mình.

Nguyễn Thanh Sơn
Nguyễn Thanh Sơn
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên chọn ngân hàng nhà nước có uy tín bạn ạ, ngân hàng tư nhân thật ra họ có nhiều gói dịch vụ tiện lợi và linh hoạt hơn nhằm mục đích " câu khách" nhưng bản chất họ cũng là bên đi vay để cho vay thôi, thời buổi kinh tế khó khăn thế này họ vay của mình xong họ lại đi cho vay, đầu tư lung tung... nói dại...sập một cái thì tay trắng hoàn trắng tay, các bạn sắp bước vào cuộc sống hôn nhân, cứ phải chắc bạn ah, nhà phật dạy rồi. đừng tham quá hihi chúc các bạn hạnh phúc! khi nào bạn cần máy lọc nước xin truy cập www.ohido.vn hoặc maylocnuoc.com ủng hộ mình nhé! cảm ơn bạn.

Đinh Minh Đức
Đinh Minh Đức
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn,

Hiện tại, các ngân hàng đều bị nhà nước áp đặt lãi suất trần là 14%/Tháng, lãi suất không kì hạn là 6%/năm. Bạn nên gửi theo tháng để được hưởng mức lãi suất tối đa bạn nhé. Nếu bạn có nhu cầu gửi tiết kiệm thì có thể làm việc với các Ngân hàng ở gần nơi bạn sinh sống để thuận tiện cho việc việc đi lại cũng như công việc phát sinh. Hiện nay, mình cũng làm bank ở KĐT Trung Hòa Nhân Chính, bạn có nhu cầu gửi hoặc muốn tư vấn thêm có thể liên lạc với mình qua sđt: 01223445012, mình là Đức nhé. Mình sẽ tư vấn cho bạn các sản phẩm dịch vụ tốt nhất của Ngân hàng mình.

Chân thành cảm ơn!

Trần Minh Quân
Trần Minh Quân
Trả lời 12 năm trước

Ngân hàng nào lãi xuất cũng như nhau. Vì thế theo mình bạn nên chọn ngân hàng nào có quà tặng trong thời gian bạn muốn gửi tiền tiết kiệm.

Hay bạn thử tham khảo chương trình "Trái tim yêu thương" của ngân hàng Đông Á xem.

pham thao
pham thao
Trả lời 12 năm trước

hi bạn ơi

một kênh đầu tư mà với số tiền hiện tại của bạn thì có thể đầu tư được,mà không cần có quá nhiều như chứng khoán,vì kênh đầu tư này- FOREX có tỷ lệ đòn bẩy cao 1:100. Bạn quan tâm thì liên lạc với mình nhé 0973490277

Vietnam Travel
Vietnam Travel
Trả lời 12 năm trước

BIDV (Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt nam) phục vụ rất chuyên nghiệp & chu đáo, AgriBank (Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn), VietcomBank (Ngân hàng ngoại thương).

halongbayjunk
halongbayjunk
Trả lời 12 năm trước

thời đểm này gần tết gửi tiết kiệm rất hay vì các ngân hàng đều có chương trình tặng thưởng ngày tết. thời điểm này bán vàng gửi tiền tiết kiệm là hợp lý nhất. một số ngân hàng ngoài mình thấy độ tin tưởng cũng tương đối cao như: TechcomBank, ACB.

Cao Thị Thu Hiền
Cao Thị Thu Hiền
Trả lời 12 năm trước

Hiện tại mình đang làm ở bank bình dương, bên mình hiện nay có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, lãi suất cạnh tranh, nếu bạn có nhu cầu thì liên lạc mình nha. SĐT của mình là 0938391464, nick chat: blue_sky2402@yahoo.com.

trần anh đức
trần anh đức
Trả lời 12 năm trước

ngân hàng nào cũng thế cả thôi, vấn đề bây h của bạn là nghiên cứu xem ngân hàng nào có chi nhánh gần nhà bạn nhất để tiện cho việc gửi và rút tiền khi cần thiết

cộng với đó là lãi suất huy động từng ngân hàng cũng có khác nhau, và cả các chương trình KM tặng quà nữa, cố gắng bỏ 1 buổi ra search các ngân hàng bạn biết là ok thôi

halongbayjunk
halongbayjunk
Trả lời 12 năm trước

ngân hàng nào lãi suất cũng như nhau bạn à đều là 14%. bạn có thể gửi ở một số ngân hàng lớn cho an tâm như: BIDV, AgriBank, VietcomBank, ViettinBank hoặc một số ngân hàng ngoài như: TechcomBank, ACB, EximBank cũng rất tốt.

halongbayjunk
halongbayjunk
Trả lời 12 năm trước

trước thì lên gửi 1 tháng 1. bây giờ bạn nên gửi kỳ hạn dài 1 năm - 2 năm thì lãi suất sẽ cao hơn vì hiện tại nhà nước vẫn chưa hạ lãi suất huy động vẫn còn đủ thời gian để gửi dài hạn. bạn có thể gửi ở các ngân hàng: Agribank, BIDV, Vietcombank, Viettinbank ...

Vietnam Travel - Halong Cruises - Paradise Cruise Halong - Jonque Paradise Halong -Halong Jonque - Viajes Vietnam