Những địa điểm chụp ảnh đẹp trong dịp Tết ở Hà Nội?

Những địa điểm chụp ảnh đẹp trong dịp Tết ở Hà Nội có bạn nào biết không nhỉ, tư vấn cho mình với, mình xin cám ơn ạ...

Trả lời 8 năm trước
Khu vườn đào Nhật Tân Như một thói quen, cứ đến dịp giáp tết giới trẻ Hà Thành lại kéo nhau đến vườn đào Nhật Tân để chụp những bức hình đẹp nhất, xinh xắn nhất mang đầy sức sống để chào đón một năm mới. Với giá từ 20.000- 35.000 đồng/ người vào vườn, các bạn trẻ có thể thoải mái chụp hình với cả một vườn đào lớn và cảnh sắc được trang hoàng lộng lẫy. Cả những em bé cũng thích thú khi được bố mẹ đưa tới đây chụp ảnh. Mặc dù còn những hơn một tháng nữa mới đến dịp tết nguyên đán, nhưng dường như do hoa đào nở sớm, nên các bạn trẻ cũng tranh thủ tới đây chụp ảnh sớm hơn mọi năm. Tuy thời tiết vẫn lạnh nhưng những ngày này Hà Nội vẫn ngập tràn trong ánh mặt trời, tạo điều kiện thuận lợi cho một buổi chụp hình đẹp.
Trả lời 8 năm trước
Thung lũng hoa Hồ Tây Sắc màu rực rỡ của hoa túy điệp làm khiến không gian xung quanh bừng sáng. Khoảng gần 2 tháng trở lại đây, thung lũng hoa ở Hồ Tây (Nhật Chiêu, Tây Hồ) đông đúc khách tới tham quan, chụp ảnh; đặc biệt là dịp cuối tuần. Các loại hoa ở đây khá phong phú như hoa cánh bướm, hoa túy điệp, hoa cải vàng,...Giá vào cổng tại thung lũng hoa khá đắt: 80.000 đồng/người lớn và 50.000 đồng/em nhỏ.
Trả lời 8 năm trước
Khu bờ hồ Hoàn Kiếm Nếu muốn có một phong cách cổ điển và gần gũi thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phó nháy nghiệp dư. Khu bờ hồ Hoàn Kiếm và phố cổ là địa điểm chụp ảnh quanh năm suốt tháng chứ không riêng gì Tết, nhưng vào dịp Tết, đường phố cũng mang chút khác biệt so với những ngày thường. Hồ Gươm mơ màng trong sớm mùa Đông Khung cảnh hồ Gươm vào thời điểm chụp ảnh Tết có chút se lạnh và thơ mộng: Những hàng cây xanh ven hồ, cầu Thê Húc đỏ son cổ kính và xa xa là tháp Rùa. Mùa này các vườn hoa nhỏ bắt đầu được trang trí và nở rộ. Những hàng cây xanh cao vút cũng bắt đầu rụng và đổi lá sang màu vàng làm cho khung cảnh vô cùng lãng mạn và tuyệt vời.
Trả lời 8 năm trước
Khu phố cổ Hà Nội Nếu đã chán chụp hồ Gươm, hãy đi vào khu phố cổ đông đúc và nhộn nhịp. Những con đường đặc trưng, đông đúc và nhỏ hẹp khi lên hình rất gọn gàng. Sẽ là những hàng quán đông đúc, những con đường nhỏ và hai dãy nhà cổ hai bên. Một vài chỗ để chụp ảnh đẹp như: khu bán đồ len Đinh Lễ, khu hiệu sách, khu Hàng Mã, khu chợ Đồng Xuân, con đường gạch và cổ điển ở Tạ Hiền... giúp bạn trẻ tha hồ lựa chọn những khuôn hình đẹp mắt.
Trả lời 8 năm trước
Cầu Long Biên Cầu Long Biên không chỉ là một chứng nhân lịch sử, nối đôi bờ sông Hồng mà còn nối liền cuộc sống bình dị, hoang sơ của người dân bãi giữa sông Hồng với sự náo nhiệt chốn phồn hoa đô thị. Mỗi khoảnh khắc trong ngày đều đem đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau. Nếu sáng sớm, cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng giăng phía sau bãi giữa sông Hồng thì lúc chiều buông, cầu Long Biên lại trở nên trầm mặc cổ kính như người nghệ sĩ lúc tuổi xế chiều.