Trần nhôm Austrong có tốt không?

Bố mẹ mình đang định sửa trần nhà, vì trần cũ bị hỏng. Được ông anh cùng công ty giới thiệu là dùng trần nhôm austrong. Không biết có bác nào dùng trần nhôm Austrong chưa? Chất lượng thế nào, mình search cũng thấy giới thiệu có nhà máy sản xuất, hệ thống phân phối cũng rộng khắp Việt Nam nên em cũng có cảm giác đáng tin.

Nếu mà dùng trần nhôm austrong nen dùng loại nào nhỉ các bac. Có cần thiết dùng trần nhôm phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm riêng không ạ? Nhà em tổng diện tích 150m2 liệu cả công và sản phẩm tầm bao nhiêu xiền ạ? Mong nhận được sự cố vấn của các bác.

Hài Maxx
Hài Maxx
Trả lời 6 năm trước

Bác có ý định lắp đặt trần nhôm Austrong đúng không ạ? Nhìn chung đây là loại trần khá phù hợp cho các ngôi nhà ở mặt phố do khả năng chống ồn rất tốt. Tuy nhiên, loại trần này hiện nay chỉ phù hợp để lắp đặt cho các văn phòng công ty hoặc không gian phòng cực rộng. Nếu lắp đặt cho gia đình em khuyên bác nên lựa chọn các mẫu thiết kế trần xuyên sáng nhé.

Đây là giải pháp rất phù hợp để lắp đặt cho gia đình. Bác có thể lựa chọn rất nhiều kiểu thiết kế khác nhau từ trần in bầu trời, phong cảnh, hoa đào, ... cho đến một hình ảnh bất kỳ (Nếu bác có file ảnh gốc đủ lớn). Bác tham khảo hình ảnh chi tiết về trần xuyên sáng ở bên dưới nhé. Đẹp mê li và không tì về luôn nhé.

Mẫu trần phòng khách đẹp, hiện đại in hình hoa hướng dương

Trần xuyên sáng phòng khách in bầu trời

Loại trần này rất bền, bác có dùng đến 15 năm cũng không sợ bị bay màu hoặc mất thẩm mỹ. Bác có thể truy cập website tranxuyensang.vn để tham khảo các mẫu trần xuyên sáng do bên em thiết kế hoặc liên hệ Mr. Dương theo số 0987. 369. 168 để được tư vấn chi tiết nhé. Bên em đã thi công gần trăm công trình rồi nên bác cứ yên tâm nhé.

Basi Trần nhôm
Basi Trần nhôm
Trả lời 6 năm trước
Trần nhôm thiết kế cho nhà bạn nên dùng trần nhôm Basi Alumi bởi <br> - mẫu mã đẹp phù hợp không gian nhà bạn<br> - Được nhà sản xuất cung cấp giải pháp tổng thể với tư vấn thiết kế từng loại trần phù hợp từng không gian ( austrong không có)<br> - hàng chất lượng giá rẻ<br> - Được bảo hành trọn đời sản phẩm<br> Liên hệ 0974566196 hoặc 093 111 4188<br> Tham khảo website HTTP://www.trannhombasi.com.vn