Mách bạn chọn sơn tường giá rẻ có chất lượng tốt

Hiện nay nhiều người tìm tới loại sơn tường giá rẻ bởi chất lượng của chúng vẫn phù hợp với điều kiện của môi trường ngoài ra thì giá thành của chúng cũng tương đối có thể chi trả được. Thậm chí nhiều người chọn sơn giá rẻ bởi công trình không cần phải dùng chất lượng sơn quá cao.

Khi nào bạn nên dùng sơn giá rẻ?

- Khi tình hình tài chính của bạn không đủ mức để có thể chi trả cho sơn chất lượng cao.

- Công trình phụ trợ dùng trong thời gian ngắn.

- Tường nhà chung cư khép kín, không bị ẩm, không bị nắng chiếu vào.

- Phụ thuộc vào chủ đầu tư và chủ thầu thì công trình sẽ được chọn sơn giá rẻ và giá cao để phù hợp.

Phân loại các dòng sơn giá rẻ chất lượng tốt hiện nay

- Sơn Maxilite: Với khả năng phủ sơn chống han gỉ cho bề mặt sắt thép, bề mặt khung cửa sổ,...Độ bền được đánh giá khá cao tùy vào môi trường tiếp xúc lâu dài. Sơn còn tiết kiệm được diện tích che phủ nêu như pha đúng tỷ lệ.

- Sơn Jajiynic 1 sao: Với thành phần hoàn toàn từ nhựa AC và sơn dùng để phù hợp với các công trình phải tiếp xúc lâu dài phía ngoài trời. Với khả năng hạn chế ẩm mốc thì có thể chùi rửa được tự nhiên thích hợp với sơn phía ngoài ban công và vị trí bếp.

- Sơn Lucky Paint: Đây là dòng sản phẩm do Việt Nam cung cấp nhưng thuộc về hãng của Mỹ sản xuất. Hiện dòng sơn này được đánh giá là dòng sơn có chất lượng cao cấp và hoàn toàn thân thiện với môi trường đã sơn và hoàn thiện.

Trên đây là review của chúng tôi về các dòng sơn và cách lựa chọn sơn phù hợp với lựa chọn thiết kế của bạn. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác từ chúng tôi thường xuyên hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào