Mình muốn học tiếng hoa .giờ mình đang ở quận 10 ?

,kinh phí cũng không nhiều do là sinh viên mà . cho mình hỏi có lớp nào học mà giá rẻ không .cảm m,ình muốn học tiéng hoa ,nhưng kinh phí không có nhiều .hiện m,ình ở quận 10 .cho mình hỏi có lớp nào không .cảm ơn
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Có rất nhiều trường là dạy tiếng hoa tại TPHCM nhưng chuyên dạy tiếng hoa và dạy có hiểu quả thì chỉ có 2 trường thôi: -Trường Mạch Kiếm Hùng trên đường Nguyễn Trãi chỉ dạy buổi chiều và buổi tối.Buổi chiều thì được nghỉ thứ 5 học từ 2h đến 4h45. -Trường Thái Phiên trên đường Minh Phụng gần chợ Bình Thới ở Q 11 dạy khá tốt đó cũng chỉ có buổi chiều và buổi tối thui àh.Buổi chiểu thi học từ 2h đến 3h45,5h đến 6h45, tối thì 7h đến 8h45 và trường này thi ko nghỉ buổi nào hết phải học từ thứ 2đến thứ 7.Và mình cũng tính vào trường này học tiếng hoa đó Nếu bạn là người Trung Hoa thì nên học tiếng hoa đi.Mình rất tiết khi phải học tiếng việt mất 12 năm và bây giờ mới có cơ hội đi học tiếng hoa.Nhưng thà trễ còn hơn không mà! Cố lên bạn nhé!
Trang Nguyen
Trang Nguyen
Trả lời 14 năm trước
[b]Dạy kèm tiếng Hoa tại nhà giảng viên. Giảng viên tốt nghiệp thạc sỹ ở Trung Quốc, hiện đang giảng dạy tại các trường đại học trong TP.HCM. Luyện kỹ năng giao tiếp tốt, đạt hiệu quả cao, nhanh chóng. Môi trường học tập tốt, lớp học sạch đẹp, phòng học máy lạnh, trang thiết bị hiện đại. Khai giảng vào ngày 19/10/2009 Khóa học 02 tháng, học phí 500.000đ/khóa và có bao gồm giáo trình. Liên Hệ : Ms. Trang : 0913909395 Học tại địa chỉ : 61/9/13 (2/9A số cũ) đường Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM. Xem chi tiết : http://vn.myblog.yahoo.com/daykemtienghoa[/b]
MY HA
MY HA
Trả lời 14 năm trước
Bạn đến đay học thử nhé , mình học cũng tôt lắm giá lại bình dân hợp túi tiền sinh viên nữa . cô giáo rất nhiệt tình . [:)] . mình học cô thi được 3 bằng luôn đó A , B , C . cô có dạy cho người nước ngoài , có mọi trình độ , giờ học lại linh hoạt dễ chọn dành cho mọi người , đang co lớp mới sáng 3 , 5 , 7 . cô là người việt gốc hoa . liên hệ : 0906.688.991 CÔ HÀ ( MY)
MY HA
MY HA
Trả lời 14 năm trước
DẠY KÈM TIẾNG HOA TẠI NHÀ GIÁO VIÊN NGƯỜI HOA Cho mọi trình độ : - Vỡ lòng , sơ cấp , trung cấp , cao cấp , đàm thoại . -Luyện thi chứng chỉ A , B , C . Dạy kèm tất cả các ngày trong tuần •Nhận đến công ty dạy kèm cho nhân viên học tiếng Hoa hoặc Người nước ngoài học tiếng Việt . •Nhận phiên dịch phim , truyện , tài liệu từ Hoa sang Việt và từ Việt sang Hoa . Nói được tiếng hoa một cách nhanh chóng . Địa chỉ lớp học : 203 Võ Văn Tần , Phường 5 , Quận 3 . Điện Thoại : 0906.688.991 gặp cô My ( cô Hà ) có lớp dạy đàm thoại cấp tốc cho người bận rộn sáng thứ 7 , CN hàng tuần .